Triệt lông hiện nay đã không còn xa lạ với các tín đồ làm đẹp, đặc biệt đây là một trong những dịch vụ được các tín đồ làm đẹp lựa chọn khá nhiều. Có rất nhiều lý do khiến nhiều người lựa chọn việc triệt lông, tuy nhiên tất cả đều hướng tới mục đích thẩm mỹ và trở nên xinh đẹp hơn. Vậy bạn có thắc mắc bao nhiêu tuổi thì có thể triệt lông hay không? Nếu có thì bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn điều đó.

Triệt lông có gây ảnh hưởng tới cơ thể hay không?

Có nhiều thông tin trên mạng Internet cho rằng việc triệt lông sẽ có thể làm ung thư da hoặc gây ảnh hưởng đến các vấn đề nội tiết tố. Tuy nhiên, trên thực tế, các thiết bị được sử dụng để triệt lông công nghệ cao có cơ chế ánh sáng sinh học, vì vậy chỉ làm triệt tiêu nguồn dinh dưỡng nuôi các nang lông. Điều này hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như làn da của bạn. Hơn nữa, các loại thiết bị này còn được FDA, CE chứng nhận về độ an toàn cho người dùng lẫn người thực hiện.

Bên cạnh đó, khi sử dụng máy triệt lông chất lượng thì bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng đau đớn, châm chích, nóng rát, khó chịu hay bất kỳ tác dụng phụ nào. Trong xuyên suốt quá trình điều trị luôn cảm thấy êm ái, nhẹ nhàng và thoải mái.

Đặc biệt, khi bạn sử dụng những loại máy triệt lông IDM phân phối như: Máy triệt lông trẻ hoá da Medilite II,OPT SHR950, IPL – SHR MED 220, Diode Laser MED 808,  ELIGHT RG ( New)… thì hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả, cũng như độ an toàn. Bởi vì, các sản phẩm này đều do những thương hiệu uy tín sản xuất và được kiểm duyệt chất lượng bởi các cơ quan y tế, cơ quan chức năng.

Bao nhiêu tuổi thì có thể triệt lông?

Câu hỏi được rất nhiều người quan tâm có lẽ là bao nhiêu tuổi thì có thể triệt lông, đặc biệt là với những bạn trẻ ở độ tuổi dậy thì muốn cải thiện các vấn đề tình trạng lông trên cơ thể để luôn được tự tin. Câu trả lời  giải đáp thắc mắc dành cho bạn đó chính là chỉ cần bạn trên 18 tuổi thì có thể đến spa làm liệu trình điều trị bằng máy triệt lông công nghệ cao.

Độ tuổi thích hợp nhất để có thể sử dụng phương pháp triệt lông phát huy tối đa hiệu quả sẽ là 18 – 35 tuổi. Theo các chuyên gia thì đây là độ tuổi mà hắc tố melanin trong cơ thể được sản sinh 1 cách mạnh mẽ nên các nang lông được tia laser nhận diện và tiêu diệt rất hiệu quả. Khi bước qua độ tuổi 35 lượng melanin cũng sẽ bắt đầu yếu đi  và dẫn đến việc thay đổi màu sắc  các sợi lông. Như vậy tia laser rất khó có thể nhận diện và mang đến hiệu quả triệt lông không cao như bạn mong đợi.

Tuy nhiên, ngoài việc cân nhắc độ tuổi nên triệt lông thì bạn cần được các chuyên gia về da thăm khám, kiểm tra tình trạng sức khỏe da để biết được trong trường hợp nào có thể triệt lông. Có một số trường hợp dù da bạn có khỏe như thế nào cũng không nên triệt lông, ví dụ như:

- Phụ nữ đang mang thai

- Làn da đang bị cháy nắng hoặc có vết thương hở

- Người nhạy cảm với ánh sáng

- Vùng da trị liệu bị bệnh lý ác tính (u, bướu, lở loét, viêm nhiễm…)

- Những người có sử dụng thiết bị trợ tim, thận

- Bị bỏng

- Những người bị tiểu đường nặng, huyết áp cao và động kinh….

Qua bài viết trên có lẽ đã giải đáp được cho các bạn câu hỏi bao nhiêu tuổi thì có thể triệt lông. Mong rằng những thông tin nêu trên sẽ giúp cho các bạn nắm thêm được kiến thức mới để có thể làm đẹp an toàn. Chúc các bạn có làn da sáng bóng và thật xinh đẹp nhé!



Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

Bao nhiêu tuổi thì có thể triệt lông không ảnh hưởng đến sức khoẻ -

Bao nhiêu tuổi thì có thể triệt lông không ảnh hưởng đến sức khoẻ

Bao nhiêu tuổi thì có thể triệt lông không ảnh hưởng đến sức khoẻ

Bao nhiêu tuổi thì có thể triệt lông không ảnh hưởng đến sức khoẻ

Bao nhiêu tuổi thì có thể triệt lông không ảnh hưởng đến sức khoẻ
Bao nhiêu tuổi thì có thể triệt lông không ảnh hưởng đến sức khoẻ
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang