Điêu khắc chân mày phong thuỷ đón Tết ngay từ bây giờ chính là thời điểm vô cùng thích hợp nhất cho Tết Nguyên đán sắp đến. Bởi hông chỉ mang đến nhiều may mắn mà một dáng lông mày đẹp, sắc nét cũng giúp bạn trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.

Có nên điêu khắc chân mày đón tết không?

Trong nhân tướng học cho rằng một dáng mày đẹp chuẩn phong thuỷ sẽ  ảnh hưởng rất nhiều đến một người. Chính vì vậy về việc điêu khắc chân mày có cải thiện phong thuỷ hay không, tùy thuộc vào niềm tin của mỗi người.

Tuy nhiên, dù vậy thì một khuôn mặt ấn tượng, cuốn hút vẫn sẽ giúp bạn trở nên “ghi điểm” trong mắt mọi người nhất là trong năm mới. Điêu khắc chân mày phong thuỷ đón Tết không chỉ giúp khách hàng tăng thêm thêm vẻ đẹp hài hoà cho khuôn mặt mà còn mở ra được nhiều cơ hội may mắn nhờ thu hút vận may, đón tài lộc khi bước sang một năm mới 2023.

Hiện nay, việc điêu khắc chân mày không chỉ được đông đảo nữ giới lựa chọn mà còn là được các đấng mày râu đặc biệt quan tâm. 

Điêu khắc chân mày để kịp đón Tết

Chỉ còn vỏn vẹn 30 ngày đếm ngược là bước sang năm 2023, đây có thể nói là thời gian “nước rút” để các chị em làm đẹp cũng như chăm sóc da, chăm sóc răng miệng, phun môi, làm tóc, móng tay,…và trong đó điêu khắc chân mày phong thuỷ đón tết cũng là điều mà các khách hàng đặc biệt quan tâm.

Đối với những ai đang thắc mắc bây giờ điêu khắc chân mày phong thuỷ đón Tết liệu còn kịp hay không? Nếu như có nhu cầu làm đẹp qua phương pháp này thì vẫn còn kịp. Thế nhưng còn tùy vào có địa của khách hàng thì thời gian hồi phục sau khi điêu khắc lông mày sẽ dao động khác nhau.

Tương tự như phun xăm thẩm mỹ, phương pháp điêu khắc lông mày sau khi thực hiện sẽ cần từ 5-7 ngày để đóng vảy và sau đó sẽ tự bong ra, sau khi bong hết sẽ ngày một để lộ đôi mày đẹp chuẩn tự nhiên nhiều năm liền.

Tuy nhiên trong thời gian chờ đợi vảy tự bong ra, khách hàng đặc biệt lưu ý không được tự tay bóc vảy để đảm bảo lông mày được bong một cách tự nhiên và màu sẽ được lên đẹp nhất. Bởi vì cần thời gian để ổn định và đẹp chuẩn nên nếu có dự định điêu khắc chân mày phong thuỷ đón Tết, bạn nên thực hiện ngay từ bây giờ để kịp thời hồi phục nhé.

Ngọc Hương Spa - Địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín

Ngọc Hương Spa nổi bật với quy trình điêu khắc lông mày được diễn ra nhanh chóng, đảm bảo mang đến cho khách hàng một đôi mày đẹp thanh tú, tự nhiên chuẩn thời thượng. Khác với phun xăm, điêu khắc chân mày sẽ cần đến nhiều kỹ thuật khó hơn. Tuy nhiên tại bạn có thể yên tâm về điều đó bởi những phương pháp chuẩn tại Ngọc Hương Spa sẽ giúp bạn có được đôi mày như ý.

Các chuyên gia tại Ngọc Hương có trình độ cao. Với nhiều năm tích lũy kinh nghiệm, cùng vốn kiến thức am hiểu về dáng mày phong thuỷ, tỷ lệ vàng sẽ tư vấn cho khách hàng dáng mày nào hợp nhất.

Mỗi một bước khắc sợi chân mày đều được thực hiện thật tỉ mỉ, chi tiết và cẩn thận nhất để đảm bảo mỗi một sợi lông mày đều thật sự chất lượng, công đều và vào dáng nhất. Nhờ đó mà giúp khách hàng sở hữu dáng mày chuẩn đẹp như thật.

Quy trình điêu khắc chân mày tại Ngọc Hương được thực hiện thông qua hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, chất liệu mực an toàn, không kích ứng da kể cả da nhạy cảm và được nhập khẩu theo tiêu chuẩn Quốc tế. Toàn bộ đều được khử trùng sạch sẽ và các dụng cụ sẽ được thay mới thường xuyên nhằm phòng ngừa lây nhiễm chéo theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Liên hệ ngay với Ngọc Hương Spa để sở hữu ngay đôi lông mày đẹp đón Tết nhé!

 



Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

Chân mày sắc nét cho bạn thêm tự tin diện Tết 2023 -

Chân mày sắc nét cho bạn thêm tự tin diện Tết 2023

Chân mày sắc nét cho bạn thêm tự tin diện Tết 2023

Chân mày sắc nét cho bạn thêm tự tin diện Tết 2023

Chân mày sắc nét cho bạn thêm tự tin diện Tết 2023
Chân mày sắc nét cho bạn thêm tự tin diện Tết 2023
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang