Triệt lông vĩnh viễn giúp chị em giải quyết nỗi ám ảnh mỗi khi có ý diện váy ngắn hay áo sát nách. Vùng da dưới cánh tay sạch sẽ, trắng mịn luôn là điều mơ ước của nhiều người, đặc biệt là đối với những ai gặp phải tình trạng nhiều lông bẩm sinh do mất cân bằng hormone.

Lợi ích của việc triệt lông vĩnh viễn tại Spa 

 

Tiết kiệm thời gian, công sức

 

Nếu như trước đây, cách 2 đến 3 ngày là bạn đã phải tiến hành cạo lông, wax lông để giữ cho làn da luôn trong tình trạng mịn màng thì sau khi triệt lông vĩnh viễn, bạn không cần phải lo lắng nữa.

Bạn sẽ không cần mất nhiều thời gian để chuẩn bị cho việc tẩy lông, nhổ lông và không phải đối mặt với cảm giác đau đớn khi thực hiệnwax sau khi triệt lông vĩnh viễn.

Việc cạo, wax lông thường xuyên cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho da, đặc biệt là viêm nang lông, nhiễm trùng. Đồng thời, chi phí mua các sản phẩm triệt lông, wax lông cũng không phải là nhỏ nếu bạn duy trì liên tục trong một khoảng thời gian dài.

Thay vào đó, hãy thực hiện triệt lông vĩnh viễn để có được làn da trắng sáng, mịn màng, không còn đám “vi-ô-lông” đáng ghét chỉ sau một vài liệu trình (tùy thuộc vào tình trạng lông và vị trí triệt).

Dưỡng trắng vùng da dưới cánh tay

 

Đây là lợi ích thứ 3 khi triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao tại các thẩm mỹ viện, spa hiện nay. Vùng da dưới cánh tay thường xuyên phải chịu sự ma sát khi có sự chuyển động cánh tay, lâu dần gây nên tình trạng thâm, sạm.

Bên cạnh đó, việc thường xuyên cạo bằng dao sắc và wax lông cũng khiến các tế bào da trên cùng bị tổn thương hình thành các hắc sắc tố melanin gây thâm, sạm. Từ đó khiến chị em không hoàn toàn tự tin khi diện những chiếc áo sát nách.

Hạn chế tối đa những tổn thương do dao cạo gây ra

 

Như đã đề cập, việc cạo lông bằng dao cạo có thể sẽ khiến các tế bào da trên cùng bị tổn thương, gây nên tình trạng thâm, sạm vô cùng xấu xí. Quá trình wax lông thì có thể đem lại cảm giác đau đớn, khó chịu.

Trong khi đó, các phương pháp triệt lông vĩnh viễn sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những lo lắng và cảm giác đau đớn này. Đồng thời loại bỏ tình trạng da bị gồ ghế, xỉn màu nhớ cơ chế thúc đẩy sản sinh tế bào mới.

Hỗ trợ điều trị viêm nang lông hiệu quả

 

Viêm nang lông thường xuất hiện do nhiều nguyên nhân, trong đó có thể kể đến như nhổ, wax lông quá thường xuyên, vùng da thường xuyên bị ẩm ướt, làn da bị đổ nhiều dầu, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây viêm và mùi phát triển.

Quá trình triệt lông vĩnh viễn ứng dụng công nghệ cao với các bước sóng ánh sáng phù hợp, có khả năng xuyên qua các lỗ chân lông, tiêu diệt vi khuẩn, thu nhỏ ổ viêm và khắc phục tổn thương hiệu quả. Đồng thời còn hỗ trợ loại bỏ các tế bào chết, làm sạch sâu, từ đó ngăn ngừa tình trạng viêm nang lông tái phát.

Có nên triệt lông vĩnh viễn tại Spa hay không ?

 

Theo các chuyên gia đánh giá thì đây là một phương pháp hiện đại, rất tốt để chị em sử dụng bởi nó mang đến độ an toàn cũng như hiệu quả cao trong điều trị.

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn sử dụng cơ chế phá hủy nguồn cung dưỡng chất cho nang lông. Điều đó khiến chúng không còn cơ hội phát triển, từ từ rụng dần và biến mất trong một thời gian ngắn sau điều trị.

Bên cạnh đó, việc triệt lông vĩnh viễn còn đem lại rất nhiều lợi ích như hạn chế mùi cơ thể, điều trị tình trạng lỗ chân lông to, khắc phục làn da dưới cánh tay thâm sạm, sần sùi. Ngoài ra, các vấn đề về viêm nang lông cũng được cải thiện đáng kể sau khi triệt lông vĩnh viễn.

Sau khi đã nắm rõ lợi ích và tác hại của việc triệt lông vĩnh viễn thì chắc hẳn bạn cũng đã có câu trả lời cho câu hỏi có nên triệt lông vĩnh viễn hay không rồi đúng không.

Phương pháp triệt lông vĩnh viễn an toàn sẽ phù hợp với những ai gặp phải tình trạng lông tay, chân, nách, vùng bikini quá rậm rạp mà các phương pháp tẩy lông, triệt lông tại nhà không mang lại kết quả cao.

Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu và lựa chọn thật kỹ lưỡng địa chỉ thực hiện triệt lông cùng đội ngũ uy tín để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, đồng thời nhận được kết quả đáng mong đợi.

Ngọc Hương Spa địa chỉ triệt lông vĩnh viễn với nhiều năm kinh nghiệm, cơ sở được xem là giải pháp an toàn, hiệu quả nhất. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn và chăm sóc toàn diện bằng những thiết bị và công nghệ hiện đại nhất. Liên hệ hotline: 0978 47 88 44 để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.

 


Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

Có nên triệt lông vĩnh viễn hay không? -

Có nên triệt lông vĩnh viễn hay không?

Có nên triệt lông vĩnh viễn hay không?

Có nên triệt lông vĩnh viễn hay không?

Có nên triệt lông vĩnh viễn hay không?
Có nên triệt lông vĩnh viễn hay không?
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang