Khái niệm phun xăm thẩm mỹ:

Phun xăm thẩm mỹ hay còn được gọi là phun xăm nghệ thuật tên tiếng anh là inkjet tattoo. các nghệ nhân phun xăm sẽ dùng máy phun xăm chuyên dụng có đầu kim siêu nhỏ tạo áp lực đưa màu mực lên da. Kỹ thuật này thường được sử dụng cho các bộ phận trên gương mặt như môi, lông mày và mí mắt, nhằm để cải thiện những khuyết điểm và tạo điểm nhấn trên gương mặt như: môi (xỉn màu, thâm đen), lông mày (mờ, không cân đối).

Ưu điểm phun xăm thẩm mỹ:

Phun xăm thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn, vì nó là phương pháp làm đẹp đơn giản, không xâm lấn, kết quả duy trì lâu dài, chi phí hợp lý.

  • Cải thiện đường dáng chân mày, màu môi tự nhiên: Với phun thêu thẩm mỹ bạn có thể dễ dàng lựa chọn tông màu sắc phù hợp với mong muốn, cũng như gương mặt bạn. Chân mày thì có màu nâu, màu đen,… mỗi thì có màu hồng, cam hay đỏ… Ngoài ra, còn giúp định hình lại dáng chân mày, đường viền môi cho những chị em chưa ưng ý về các bộ phận này, giúp khuôn mặt trở nên hài hòa, quyến rũ hơn rất nhiều.

  • Gương mặt đẹp tự nhiên mà không cần mất thời gian trang điểm: Sau khi phun xăm bờ môi, đôi chân lông mày có màu sắc tươi sáng tự nhiên, gương mặt bạn sẽ thay đổi, trở nên cuốn hút, xinh đẹp trông thấy. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian và công sức “đánh vật” với những chiếc cọ hay bút vẽ trang điểm, chỉ cần tô chút son môi là có thể tự tin đi làm, xuống phố.

  • Thời gian thực hiện nhanh, duy trì ổn định, lâu dài: Thông thường một lần phun xăm chỉ mất 1-2 giờ, kết quả ổn định rõ rệt trong 2-3 tuần và duy trì được từ 3 – 5 năm.

  • An toàn cho da: Mực phun sử dụng được chiết xuất từ nguyên liệu từ thiên nhiên, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên rất an toàn và thân thiện mọi khách hàng. Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên chọn địa chỉ làm đẹp uy tín nhé.

  • Không đau hay sưng tấy: Trước khi phun xăm bạn sẽ bôi thuốc tê nên hoàn toàn không có cảm giác đau. Thêm nữa, quá trình phun màu không xâm lấn sâu vào da nên sau khi tiến hành không bị sưng tấy, bầm tím.

Phun Xăm Thẩm Mỹ là một trong những nghề làm đẹp đang phát triển mạnh tại Việt Nam và Trên Thế Giới, Đây có thể nói là ngành có thu nhập cao nhất cho người phun xăm và cả các spa, trung tâm thẩm mỹ. Vì vậy nhu cầu các học viên tìm đến các trung tâm đào tạo phun xăm để học nghề ngày càng nhiều, tuy nhiên không phải ai cũng đủ điều kiện để đáp ứng được mức học phí. Để giúp các học viên hoàn thành ước mơ trong ngành làm đẹp Ngọc Hương Spa luôn mở những khóa đào tạo miễn phí dành cho các bạn!

 

 

Những lưu ý khi tìm nơi đào tạo học viên phun xăm miễn phí:

Ngọc Hương Spa sẽ bật mí vài mẹo nhỏ cho các bạn cách tìm nơi Đào Tạo Học Viên Miễn Phí Tại TP Hồ Chí Minh uy tín nhé!

Thứ nhất, những nơi tư vấn không minh bạch thì không nên học. Nói không rõ ràng về giảng viên, cơ sở vật chất cũng như những cam kết đào tạo mà trung tâm sẽ mang lại cho học viên. Nếu bạn cảm thấy có nhiều mâu thuẫn, úp mở không chắc chắn  thì nên tạm biệt ngay, vì đó rất có thể là những nơi lừa đảo. Ngược lại, nếu bạn cảm thấy tư vấn rõ ràng, tận tình và chi tiết thì đây có thể là nơi bạn nên đặt niềm tin đến tham quan trực tiếp để biết rõ hơn về môi trường học rồi hãy đưa ra quyết định.

Thứ hai, bạn có thể tham khảo thêm ý kiến phản hồi từ các học viên cũ đã học nghề spa tại nơi đó nếu như bạn chưa thực sự yên tâm về cơ sở đào tạo khi đã đến tham quan trực tiếp rồi. Từ đây bạn có thể có được những ý kiến cũng như lời khuyên tốt nhất dành cho bạn.

Thứ ba, hãy tham khảo và tìm hiểu thật kỹ về chương trình giảng dạy tại đó xem có phù hợp và đáp ứng được nhu cầu mà bạn muốn hay không để biết trước tại môi trường đó bạn thực sự sẽ được đào tạo những gì về spa thẩm mỹ. 

Nắm được những mẹo trên thì bạn sẽ dễ dàng tìm được đâu là nơi dạy nghề phun xăm uy tín miễn phí phù hợp nhất dành cho mình. Tại TPHCM,Ngọc Hương spa là một địa chỉ đào tạo nghề thẩm mỹ uy tín. Thu hút nhiều học viên theo học, không những cam kết 100% học viên có việc làm ngay sau khi học xong mà còn đáp ứng đủ các tiêu chí về môi trường đào tạo chuyên nghiệp. Với một đầu ra vững chắc như vậy, đây là nơi xứng đáng để bạn đặt niềm tin và hướng đến nghề thẩm mỹ. Hãy nhanh tay đăng ký ngay cho mình một khóa học ngay hôm nay qua hotline  0978.478.844 nhé!

 


Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

Đào Tạo Học Viên Phun Xăm Miễn Phí Tại Ngọc Hương Spa -

Đào Tạo Học Viên Phun Xăm Miễn Phí Tại Ngọc Hương Spa

Đào Tạo Học Viên Phun Xăm Miễn Phí Tại Ngọc Hương Spa

Đào Tạo Học Viên Phun Xăm Miễn Phí Tại Ngọc Hương Spa

Đào Tạo Học Viên Phun Xăm Miễn Phí Tại Ngọc Hương Spa
Đào Tạo Học Viên Phun Xăm Miễn Phí Tại Ngọc Hương Spa
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang