Phun xăm thẩm mỹ là gì?

Phun xăm thẩm mỹ đã xuất hiện từ nhiều năm trước. Ngày nay với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, phun xăm đã có những bước tiến xa hơn, trở thành dịch vụ làm đẹp được nhiều người yêu thích. Với quy trình đơn giản, nhanh chóng nhưng mang lại hiệu quả lâu dài, giúp chị em trở nên rạng rỡ, sở hữu nét đẹp tự nhiên mà không tốn quá nhiều thời gian, chi phí.

Xu hướng thẩm mỹ thay đổi hàng năm cũng mang đến sự cải tiến trong các phương pháp làm đẹp. Phun xăm là một trong những dịch vụ thẩm mỹ xuất hiện từ rất sớm và vẫn phát triển dù cho có sự cạnh tranh của hàng loạt các phương pháp mới. Hãy cùng ad tìm hiểu dịch vụ Phun xăm đẹp tự nhiên tại Ngọc Hương spa nhé!

 

Ưu điểm của phun xăm thẩm mỹ:

Kể từ khi ngành phun xăm thẩm mỹ ra đời đã tạo nên độ hot lớn  trong giới làm đẹp, chị em nào cũng “đua nhau” đi trải nghiệm. Sở dĩ phun xăm thẩm mỹ nổi tiếng và được đông đảo mọi người yêu thích chính là nhờ mang lại hàng loạt lợi ích và ưu điểm khác nhau:

Tạo điểm nhấn cho khuôn mặt: Phương pháp này giúp khắc phục tình trạng khuyết điểm về lông mày, đôi môi, đường mí một cách hiệu quả nên sẽ giúp tạo điểm nhấn sắc nét hơn cho khuôn mặt. Chắc chắn bạn sẽ trông nổi bật và thu hút hơn rất nhiều.

Tiết kiệm thời gian trang điểm: Việc áp dụng các phương pháp phun xăm thẩm mỹ sẽ giúp bạn sở hữu khuôn mặt chuẩn đẹp với những đường nét sắc sảo nhưng không kém phần tự nhiên mà không mất quá nhiều thời gian. Bạn sẽ tiết kiệm được hàng giờ trang điểm, kẻ mắt, tô son, vẽ eyeliner và cũng không phải loay hoay giữa việc chọn lựa màu mắt, màu môi nào cho phù hợp.

Hạn chế sử dụng mỹ phẩm lên da: Thay vì phải dùng mỹ phẩm để trang điểm cho khuôn mặt, che đi những khuyết điểm thì bạn hoàn toàn có thể thay thế bằng phương pháp phun xăm thẩm mỹ. Với mực phun chiết xuất thiên nhiên, xuất xứ rõ ràng sẽ đảm bảo độ an toàn, lành tính cho làn da.

Không đau rát, không gây tổn thương da: Phun xăm thẩm mỹ là công nghệ hiện đại sử dụng đầu kim siêu nhỏ – siêu mảnh tác động trên bề mặt nên hoàn toàn không gây cảm giác đau đớn, không xâm lấn sâu, từ đó hạn chế tình trạng sưng tấy, tổn thương hay sẹo xấu trên da.

Hiệu quả duy trì lâu dài: Thực hiện các phương pháp phun xăm thẩm mỹ ưu điểm là sẽ mang lại hiệu quả tức thì và duy trì lâu dài. Giúp bạn sở hữu lông mày, đôi môi, đường mí chuẩn đẹp tự nhiên, bền với thời gian.

 

  • Đem lại vẻ đẹp quyến rũ, tự tin cho gương mặt.

  • Tạo sự hài hòa và giúp gương mặt có điểm nhấn.

  • Bảo vệ môi khỏi chất độc hại của mỹ phẩm.

  • Quá trình thực hiện nhanh chóng, không gây kích ứng.

  • Khắc phục khuyết điểm của môi-mày-mí.

  • Không đau, không để lại sẹo.

  • Sử dụng mực phun chất lượng, đảm bảo an toàn.

  • Không tốn nhiều chi phí, tiết kiệm thời gian, công sức.

 

Ngọc Hương Spa – đỉnh cao công nghệ làm đẹp:

Phun xăm thẩm mỹ màu sắc thời thượng, tươi tắn, tự nhiên.

  • Được tư vấn dáng môi – mày – mí phù hợp, cân xứng với tổng thế khuôn mặt, cải thiện toàn diện khuyết điểm.

  • Mực xăm cao cấp, nhập khẩu đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

  • Ngọc Hương spa sở hữu máy móc, thiết bị, kim phun hiện đại giúp lên màu chuẩn, an toàn, không tổn thương da.

  • Dịch vụ tận tâm, chu đáo, phục vụ khách hàng hết mình.

  • Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao.

  • Nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt nhưng chất lượng không thay đổi.

 

Ngọc Hương spa tự hào là một trong những địa chỉ uy tín về dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, được khách hàng lựa chọn trong suốt khoảng thòi gian qua.

 

- Với dịch vụ phun xăm đa dạng, Ngọc Hương Spa đáp ứng được nhu cầu của tất cả các khách hàng. Hiện tại, chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ phun xăm như phun môi, phun viền môi, điêu khắc, phun chân mày, phun mí mắt,… bằng các kỹ thuật phun xăm hiện đại nhất.

 

- Các dịch vụ phun xăm tại đây đều được đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện, đảm bảo an toàn, không sưng đỏ và đau nhức.

 

- Ngọc Hương spa còn sử dụng mực xăm có nguồn gốc thảo dược, an toàn và có độ bền cao. 

 

Ngoài ra, khách hàng sử dụng các dịch vụ phun xăm tại Ngọc Hương Spa còn được hưởng chế độ bảo hành lâu dài cùng với nhiều chính sách hậu mãi hấp dẫn khác. Hãy nhanh tay đăng ký qua hotline để được tư vấn miễn phí nhé!  077.4783.685 - 0978.47.88.44 - (028) 6296 0757


 


Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

Dịch Vụ Phun Xăm Đẹp Tự Nhiên -

Dịch Vụ Phun Xăm Đẹp Tự Nhiên

Dịch Vụ Phun Xăm Đẹp Tự Nhiên

Dịch Vụ Phun Xăm Đẹp Tự Nhiên

Dịch Vụ Phun Xăm Đẹp Tự Nhiên
Dịch Vụ Phun Xăm Đẹp Tự Nhiên
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang