Dụng cụ phun xăm cho người mới bắt đầu gồm những gì? Làm sao để biết dụng cụ nào là cần thiết và giá bap nhiêu? Bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ bộ dụng cụ cần thiết cho các bạn muốn học phun xăm gồm những gì.

Dụng cụ phun xăm gồm những gì?

Dụng cụ phun xăm thẩm mỹ có nhiều chủng loại khác nhau như: máy phun xăm, da nhân tạo, kim, ngòi, mực (dành cho học nghề)… Và các thiết bị khác như: vaseline, chì xé, kem tém, các loại thước đo tỉ lệ vàng trong học vẽ chân mày…

Sau đây là những dụng cụ phun xăm thẩm mỹ cần phải có ngay cả trong học nghề và khi làm dịch vụ, giá bán từng loại tham khảo:

1/ MÁY PHUN XĂM

Máy phun xăm gồm nhiều loại. Vì thời gian học nghề phun xăm đa số là luyện tập. Bởi vậy, bạn nên chọn loại máy phun xăm chuyên nghiệp cho dễ dàng sử dụng. Sau đây là những dòng máy phun xăm nên dùng trong bộ dụng cụ học phun xăm.

Máy phun xăm thần thánh

Máy phun xăm thần thánh có xuất xứ từ Đài Loan, thiết kế gọn nhẹ. Chức năng phun chạm hạt chân mày rất chuẩn, xung nhịp ổn định. Có thể dùng cho cả chân mày, môi và mí mắt. Tuy nhiên, các kỹ thuật viên thường dùng để phun chân mày vì chức nâng tốt nhất của nó là chạm hạt.

Máy phun xăm thần thánh có 2 loại gồm: tích điện và không tích điện. Với máy thần thánh tích điện chỉ cần sạc và sử dụng. Không phải cắm dây vào nguồn điện trực tiếp khi làm đẹp nên rất tiện dụng.

Máy phun xăm thần thánh giá bán từ 650.000đ đến 1.200.000đ. Tùy vào mẫu và chức năng của dòng máy.

Máy rồng phun môi

Máy rồng phun môi xuất xứ từ Nhật Bản, thiết kế của dòng máy này khá nặng, thích hợp cho ai muốn có cảm giác đầm tay khi sử dụng. Xung nhịp của máy Rồng khá mạnh, có khả năng điều chỉnh tốc độ và nông sâu của kim, máy sử dụng êm, âm thanh khi làm không quá to. Sử dụng máy Rồng cho việc phun môi và mí mắt khá tốt.

Máy rồng phun môi giá bán từ 900.000đ đến 1.600.000đ (tùy vào chức năng và đời máy).

Máy Charm

Máy Charm thuộc dòng sản phẩm cấp Luxury cao cấp. Mẫu mã sang trọng, thiết kế gọn nhẹ, xung nhịp ổn định cho từng kỹ thuật phun xăm cơ bản hay nâng cao như điêu khắc hairstrocke.

Máy Charm xuất xứ từ Đức và có các đời: Charm 1, Charm 2, Charm 3, Charm 4, Charm Pricese… Các đời máy khác nhau về mẫu mã. Nếu là nam chọn cho mình máy có màu sắc và kiểu dáng mạnh mẽ. Còn là nữ hãy chọn cho mình chiếc máy Charm Prinscese màu hồng phấn nhẹ nhàng hay cam đất cá tính.

Máy Charm có giá bán từ 950.000đ đến 3.800.000đ (tùy thuộc các đời).

2/ DA GIẢ HỌC PHUN XĂM

Da giả học phun xăm có 2 tone màu chính là: màu trắng và màu da. Được phân loại gồm 3 chất: da trơn, da bột và silicon.

Nên chọn da trơn vì tính đàn hồi giống da người, dễ cảm nhận lực khi học phun. Da bột sẽ phù hợp khi học điêu khắc chuyên sâu. Và da silicon thì không khuyên dùng vì độ mềm chảy quá lớn, kim không phun được trên da này.

Da giả học phun xăm có giá bán từ 10.000đ đến 15.000đ/miếng.

3/ MỰC HỌC PHUN XĂM

Mưc học phun xăm có dạng lỏng, hơi sệt, tính dầu. Trong quá trình học nghề, mực học phun xăm được sử dụng có 2 tone màu chính là nâu và đỏ.

Mực học phun xăm có giá từ 60.000đ đến 90.000đ, tùy thuộc dung tích 10ml hay 15ml/chai.

4/ KIM NGÒI MÁY PHUN XĂM

Dụng cụ không thể thiếu khi học phun xăm đó là kim và ngòi. Mỗi dòng máy phun xăm sẽ có loại kim ngòi riêng.

Kim ngòi máy phun xăm thần thánh và máy rồng có giá chỉ từ 500đ đến 1000đ.

Kim ngòi máy Charm là kim lò xo có giá 15.000đ đến 25.000đ. Cấu tạo kim siêu mảnh và nhọn để đưa mực xuống da dễ dàng và lâu mòn hơn.

DỤNG CỤ ĐIÊU KHẮC CHÂN MÀY

Dung cụ điêu khắc chân mày gồm những gì và khác thế nào so với dụng cụ phun xăm? Thay vì sử dụng máy, khi điêu khắc chân mày, kỹ thuật viên chỉ cần tới các dụng cụ như: cán khắc, lưỡi khắc và sáp khắc.

Cán khắc chân mày

Cán khắc chân mày có nhiều loại, mẫu mã giống cây bút viết bình thường. Tuy nhiên, cấu tạo của cán sẽ có 1 đầu siết hình dấu cộng (+) để gắn lưỡi khắc.

Cán khắc chân mày có giá bán từ 50.000đ đến 500.000đ (tùy chất liệu).

Lưỡi khắc chân mày

Lưỡi khắc chân mày có 2 loại: xéo và chữ U. Cấu tạo từ nhiều cây kim xếp lại thành một bảng kim, số lượng từ 8 đến 17 kim. Bên cạnh đó, tùy vào kỹ thuật bạn học mà chọn mẫu lưỡi khắc chính xác.

Giá bán lưỡi khắc chân mày từ 8.000đ đến 18.000đ.

Sáp điêu khắc chân mày

Sáp học điêu khắc chân mày có dạng đặc, màu nâu. Giá bán từ 30.000 đến 60.000đ.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn bộ dụng cụ phun xăm  và điêu khắc cho người mới bắt đầu. Hi vọng với những thông tin chúng tôi chia sẽ, bạn sẽ mua được đủ dụng cụ phun xăm tại những địa chỉ bán uy tín, đặc biệt là có giá hợp lý.



Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

DỤNG CỤ PHUN XĂM CHO NGƯỜI MỚI GỒM NHỮNG GÌ & GIÁ BAO NHIÊU? -

DỤNG CỤ PHUN XĂM CHO NGƯỜI MỚI GỒM NHỮNG GÌ & GIÁ BAO NHIÊU?

DỤNG CỤ PHUN XĂM CHO NGƯỜI MỚI GỒM NHỮNG GÌ & GIÁ BAO NHIÊU?

DỤNG CỤ PHUN XĂM CHO NGƯỜI MỚI GỒM NHỮNG GÌ & GIÁ BAO NHIÊU?

DỤNG CỤ PHUN XĂM CHO NGƯỜI MỚI GỒM NHỮNG GÌ & GIÁ BAO NHIÊU?
DỤNG CỤ PHUN XĂM CHO NGƯỜI MỚI GỒM NHỮNG GÌ & GIÁ BAO NHIÊU?
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang