Sự lão hóa da theo thời gian sẽ dần khiến cho làn da mất dần collagen & dần trở nên nhão xệ, nhăn nheo. Nếp nhăn, vết chân chim, da chùng, bọng mỡ mắt xuất hiện quanh đôi mắt là điều không thể tránh khỏi.  Công nghệ HIFU tiên tiến nhất hiện nay, tạo ra bước đột phá trong điều trị điều trị nâng cơ mặt và trẻ hóa da không cần phẫu thuật giúp lấy lại sức sống cho đôi mắt già nua của bạn.

Phương pháp lấy lại thanh xuân cho làn da căng mướt mịn - HIFU

HIFU sử dụng năng lượng sóng siêu âm hội tụ xuyên thấu đến tầng sâu nhất của cấu trúc da. Tại đây các bước sóng sẽ tạo ra một lượng làm tan các mô mỡ và kích thích các sợi collagen phát triển cả về số lượng và chất lượng. Đồng thời giúp hàn gắn các chuỗi eslastin và collagen lỏng lẻo, tăng cường liên kết giúp cho làn da săn chắc, đàn hồi và khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Tác động này làm co cụm các tế bào hư hại, kích thích sự tái tạo giúp nâng cơ, làm căng và ngăn da chảy xệ. Thực hiện ở mức nhiệt độ cho phép, HIFU đảm bảo vấn đề được xử lý triệt để nhưng vẫn an toàn cho da.

Tại Ngọc Hương Spa, toàn bộ liệu trình chăm sóc da của khách hàng đều được thăm khám, thực hiện cũng như quản lý chất lượng chặt chẽ, do vậy đảm bảo tuyệt đối về hiệu quả. Được các khách hàng tin tưởng và đánh giá cao!

Những ưu điểm khi làn da được áp dụng công nghệ làm đẹp HIFU

Trẻ hóa chuyên sâu: Sóng siêu âm cao tần hội tụ với lượng nhiệt lớn tác động sâu thúc đẩy các tế bào tái tạo kích thích collagen tăng sinh, củng cố elastin. Giúp kết cấu da vững chắc và khỏe khoắn, phục hồi độ tươi trẻ chuyên sâu.

Xóa nhăn, làm căng da: Năng lượng HIFU nối liền các liên kết bị đứt gãy, loại bỏ và tái cấu trúc tế bào hư tổn. Nếp nhăn được làm mờ dần, phần chùng nhão được khắc phục, làn da trở nên căng mịn hơn.

Nâng cơ thon gọn mặt: Với khả năng tác động sâu, trẻ hóa da HIFU hỗ trợ nâng cơ và khôi phục độ đàn hồi vốn có trên vùng thực hiện trị liệu. Bước sóng cường độ cao hội tụ giúp làm sản phẩm chắc vùng da chùng nhão, đánh tan mỡ nọng cằm

Phục hồi tổn thương da an toàn: Nhờ khả năng tái tạo tế bào, làm liền các liên kết bị đứt gãy, công nghệ trẻ hóa da HIFU có hiệu quả cải thiện lão hóa nhanh chóng. Lớp cơ hạ bì được làm nóng đến mức nhiệt độ thích hợp. Khắc phục rãnh cười, vết chân chim, các nếp nhăn tốt mà không gây bỏng rát hay đau đớn.

 

 


Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

HIFU - Đánh thức vẻ thanh xuân cho làn da căng mướt mịn -

HIFU - Đánh thức vẻ thanh xuân cho làn da căng mướt mịn

HIFU - Đánh thức vẻ thanh xuân cho làn da căng mướt mịn

HIFU - Đánh thức vẻ thanh xuân cho làn da căng mướt mịn

HIFU - Đánh thức vẻ thanh xuân cho làn da căng mướt mịn
HIFU - Đánh thức vẻ thanh xuân cho làn da căng mướt mịn
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang