Kỹ thuật điêu khắc lông mày không những sẽ ít gây đau đớn mà còn tạo cho bạn có được hàng lông mày cực kỳ tự nhiên. Tuy nhiên, có rất nhiều cơ sở quảng cáo với các kỹ thuật điêu khắc 3D/6D/8D/9D khiến chị em vô cùng hoang mang và không biết nên lựa chọn hình thức nào cho phù hợp. Vậy kỹ thuật của chúng khác nhau như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn trong bài viết dưới đây nhé.

Kỹ thuật điêu khắc 3D/6D/8D/9D là gì?

Điêu khắc lông mày là một bước tiến của ngành phun xăm thẩm mỹ. Các chuyên gia thẩm mỹ dùng một loại dao khắc chuyên biệt có lưỡi cực bén và nhỏ để đưa mực xăm vào da. Khắc từng sợi theo hình dáng tự nhiên của lông mày với dạng cong gần giống như sợi lông mày thật. Từng sợi lông được tạo tỉ mỉ, theo đường nét của một sợi lông mày thật. Phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm. Phần đuôi của sợi lông thì sắc nhọn đậm nét những chuốt cong. Trên thị trường hiện này có quá nhiều tên cho dịch vụ điêu khắc lông mày.

Kỹ thuật điêu khắc lông mày 3D/6D/8D/9D khác nhau thế nào?

Giải thích theo chuyên môn, các hình thức này là sự khác biệt của hướng đi sợi lông xen kẽ với sợi mày được kỹ thuật viên khắc lên. Tuỳ theo tình trạng sợi lông mày của khách hàng. Mà chuyên gia sẽ khắc theo hướng nào cho phù hợp với hiện trạng lông mày. Còn để giải thích theo tên gọi thì điêu khắc chân mày 3D/6D/8D/9D đều dùng công cụ khắc và kỹ thuật giống nhau. Chỉ khác nhau độ định hình của lông mày và về kim khắc.

Hiện nay, cùng với sự phát triển của các phương pháp thẩm mỹ lông mày. Thông tin quảng cáo phong phú, rất nhiều chị em phụ nữ phân vân khi lựa chọn các kỹ thuật điêu khắc lông mày 3D/6D/8D/9D. Nhưng sự thật những khái niệm kỹ thuật điêu khắc đó chỉ là đặt theo cách gọi của từng cơ sở thẩm mỹ.

Kỹ thuật điêu khắc lông mày 3D là gì?

Kỹ thuật điêu khắc lông mày 3D (không gian 3 chiều) giúp các sợi mày sẽ được điêu khắc xen kẽ. Tạo cho dáng mày vừa cong vừa ấn tượng. Các góc giữa những sợi lông được hình thành cực nhỏ và theo chiều sinh trưởng tự nhiên của lông mày thật. Nên có thể kiến tạo được bộ chân mày lập thể 3D. Vì kỹ thuật điêu khắc làm hoàn toàn bằng tay không phải bằng máy. Và hoàn toàn phụ thuộc vào tay nghề của kỹ thuật viên để có được bộ chân mày đẹp và tự nhiên. Nên việc sử dụng 6D hay 9D không hẳn là thể hiện được công nghệ cao hơn.

Kỹ thuật điêu khắc lông mày 6D là gì?

Kỹ thuật điêu khắc chân mày 6D tạo nên những lông mày tự nhiên không có khung bao quanh, có thể khắc bù xen vào giữa những lông mày thật, nó giúp tạo hình dáng cho bộ lông mày trông tự nhiên hơn. Chính vì điêu khắc từng sợi lông mày chứ không phải là phun nguyên một bề bản nên đây là kỹ thuật duy nhất giúp bạn có hàng lông mày siêu tự nhiên, sống động như sợi lông thật và nếu chỉ nhìn bình thường thì không thể nhận biết được bạn có can thiệp bằng phương pháp thẩm mỹ.

Kỹ thuật điêu khắc lông mày 8D là gì?

Kỹ thuật điêu khắc chân mày 8D có những bước cải tiến và sự khác biệt rõ rệt:

  • Phương tiện và công cụ khác biệt: dao chuyên dụng có lưỡi nhỏ và cực kỳ sắc bén.
  • Dược liệu khác biệt: màu mực nhập khẩu có thành phần 100% tự nhiên.
  • Phương pháp khác biệt: công nghệ điêu khắc chân mày 8D được thực hiện theo quy trình tạo khối, làm nổi sợi lông mày trên nền da.
  • Hiệu quả khác biệt: khống chế được độ đậm nhạt, sợi to nhỏ, tạo hình dáng có độ cong tự nhiên với phần đuôi sắc nhọn.
  • Ưu điểm đó là dễ dàng phù hợp với cả nam và nữ vì công nghệ 8D có khả năng tạo ra sợi lông mày như thật, tương thích với cơ địa khách hàng.
  • Sợi lông mày điêu khắc có hình dáng mềm mại, tự nhiên như thật.
  • Độ nông sâu khi điêu khắc được điều chỉnh và kiểm soát tối đa nên không gây tổn thương bề mặt da, không làm đau.
  • Màu mực bền, tự nhiên, không biến đổi màu theo thời gian.​

Kỹ thuật điêu khắc lông mày 9D là gì?

Kỹ thuật điêu khắc chân mày 9D là phương pháp khắc sợi trên nền chân mày thật đã tạo dáng hài hòa với khuôn mặt. Mô phỏng theo các sợi lông mày thật, đan xen kẽ vào những chỗ chân mày thật bị thưa, bị thiếu sợi. Đường mực sẽ chạy theo đúng đường mọc của lông mày thật một cách nhịp nhàng và mềm mại tạo nên vẻ đẹp hoàn thiện, tự nhiên như chân mày thật. Điêu khắc mày 9D mang đến cho bạn đôi chân mày đẹp tự nhiên và hoàn hảo nhất.

Điêu khắc lông mày 9D là phương pháp phun thêu thẩm mỹ mới nhất, tự nhiên nhất hiện nay. Điêu khắc chân mày 9D được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp tự nhiên mà phương pháp này mang đến. Hãy đến với Ngọc Hương Spa, chúng tôi sẽ giúp bạn có bộ lông mày hoàn hảo so với khuôn mặt. Là giải pháp tối ưu dành cho những bạn sở hữu đôi chân mày thưa, ngắn và nhạt màu. Đặc biệt đây là phương pháp điêu khắc chân mày hiện đại, tiên tiến nhất được nhiều người ưa chuộng.

Ưu điểm của kỹ thuật điêu khắc 3D/6D/8D/9D

✔️ Điêu khắc chân mày là phương pháp mới trong ngành thẩm mỹ.

✔️ Trang thiết bị đơn giản, chỉ cần một cán khắc và dao khắc. Vì thế, việc khử trùng các dụng cụ cũng dễ dàng hơn và hạn chế tối đa việc lây nhiễm mầm bệnh cho khách hàng.

✔️ Hạn chế gây chảy máu và cảm giác đau. Các kỹ thuật viên sẽ dùng lưỡi dao khắc nhẹ trên da. Hoàn toàn có thể kiểm soát được độ nông sâu nên không làm tổn thương nhiều trên bề mặt da. Màu mực về sau ít bị thay đổi.

✔️ Đây là phương pháp làm đẹp duy nhất mang lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên. Thích hợp cho những khách hàng có lông mày thưa, nhạt màu. Hoặc do lỗi phải cắt toàn bộ hay một phần lông mày không có đuôi. Đặc biệt, phương pháp này rất được các khách hàng có tuổi ưa chuộng vì độ tự nhiên mà phương pháp này mang lại.

Kết luận

Bài viết trên chắc hẳn đã giúp chị em phần nào giải mã thực hư kỹ thuật điêu khắc chân mày 3D/6D/8D/9D khác nhau thế nào? Nếu còn băn khoăn cần giải đáp, vui lòng liên hệ hotline: 0978478844 - (028) 6296 0757 để được tư vấn và giải đáp (miễn phí).



Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

KỸ THUẬT ĐIÊU KHẮC LÔNG MÀY 3D/6D/9D KHÁC NHAU THẾ NÀO? -

KỸ THUẬT ĐIÊU KHẮC LÔNG MÀY 3D/6D/9D KHÁC NHAU THẾ NÀO?

KỸ THUẬT ĐIÊU KHẮC LÔNG MÀY 3D/6D/9D KHÁC NHAU THẾ NÀO?

KỸ THUẬT ĐIÊU KHẮC LÔNG MÀY 3D/6D/9D KHÁC NHAU THẾ NÀO?

KỸ THUẬT ĐIÊU KHẮC LÔNG MÀY 3D/6D/9D KHÁC NHAU THẾ NÀO?
KỸ THUẬT ĐIÊU KHẮC LÔNG MÀY 3D/6D/9D KHÁC NHAU THẾ NÀO?
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang