Có rất nhiều lý do khiến chân mày không lên màu như mong muốn sau phun xăm, điều này khiến bạn tốn nhiều thời gian công sức và tiền của. Để khắc phục tình trạng này có nhiều cách để giúp cho chân mày lên màu dễ hơn. Theo dõi bài viết sau để biết được thông tin về việc lên màu chân mày sau phun xăm nhé!

 

Nguyên nhân chân mày không lên màu

 

Có rất nhiều nguyên nhân khiến lông mày không lên màu sau phun xăm tuy nhiên có một số nguyên nhân chính như:

  • Do cơ địa: Những người có da nhạy cảm, da dầu mực sẽ khó bám và không giữ lâu trên da. Người có cơ địa da lành tính giúp quá trình lên màu dễ hơn, người cơ địa xấu các vết thương khó lành cũng khiến quá trình lên màu diễn ra khó khăn hơn.

  • Mực xăm: Không phải tự nhiên người ta có câu tiền nào của đó. Những loại mực có giá thành cao, chất lượng sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn. Còn mực dỏm, giá rẻ, không có nguồn gốc sẽ ảnh hưởng trực tiếp lên kết quả cuối cùng

  • Tay nghề của thợ: Người có trình độ chuyên môn cao, tay nghề lâu năm sẽ đảm bảo cho quá trình lên màu chân mày sau phun xăm của bạn hiệu quả hơn.

 

Cách khắc phục và giúp lên màu chân mày sau phun xăm đẹp hơn

 

Vậy bạn nên làm gì để có thể khắc phục tình trạng phun màu lông mày không theo ý muốn. Có 3 cách cải thiện được nhiều chị em thử nghiệm và đánh giá cao về sự thay đổi đáng kể sau một thời gian thực hiện. Việc không vệ sinh chân mày đúng cách cũng khiến cho cặp chân mày không thể lên mày đẹp, vì vậy việc đảm bảo vệ sinh là vô cùng quan trọng. Tuyệt đối không được dùng hay hay đồ vật cọ sát, tác động mạnh lên chân mày mới phun xăm.

Bạn cũng nên tránh đường chân mày sau phun xăm với các loại sản phẩm có chất tẩy rửa như: Xà phòng, nước tẩy trang, sữa rửa mặt,... Chỉ nên vệ sinh bằng nước muối.

 

Tránh thực phẩm gây mủ

 

Không nên sử dụng những loại thực phẩm có khả năng gây mủ như: Thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, hải sản, chất kích thích,.... Những loại thực phẩm này có thể khiến cho chân mày của khách hàng sau quá trình phun xăm phục hồi chậm, lâu bong tróc da.

Nếu sau một tuần mà màu lông mày của bạn vẫn nhạt nhòa và không có nhiều sự khác biệt thì nên đến cơ sở thẩm mỹ để được chẩn đoán nguyên do và tìm hướng giải quyết sớm nhất.

 

 

Sử dụng các loại thực phẩm có chất khoáng và vitamin

 

Muốn lên màu chân mày sau phun xăm đẹp và chuẩn thì nên uống nhiều nước, tuy nhiên không nên uống nước nhiều vô tội vạ vì sẽ không tốt cho thận. Nên uống từ 1,5-2 lít nước mỗi ngày để giúp cho chân mày bạn lên màu chuẩn hơn.

Bên cạnh đó việc bổ sung các loại vitamin và chất khoáng từ các loại thực phẩm như: Trái cây, rau của xanh, những loại thực phẩm chứa nhiều vitamin A,E,C, cam, cà rốt, cà chua, nho, thơm,... Những loại thực phẩm này góp phần giúp cho vết thương nhanh chóng phục hồi tái tạo tốt. Không chỉ vậy sức khỏe bạn cũng sẽ được tăng cường, cải thiện giúp cho hệ miễn dịch cao hơn khi sử dụng nhiều thực phẩm xanh cho cơ thể.

 

Dặm lại chân mày

 

Khi chân mày không lên màu như ý muốn thì biện pháp được khá nhiều người sử dụng đó chính là dặm lại chân mày. Bằng phương pháp này sẽ giúp cho bạn có thể lên màu chuẩn hơn và theo ý muốn.  Mỗi một cơ sở làm đẹp thường có chinh sách dặm lại chân mày cho bạn sau khi phun xăm từ 1-2 tháng.

Trên đây là một số thông tin về phương pháp để quá trình lên màu chân mày sau khi phun xăm tốt hơn. Mong rằng những thông tin này sẽ đem lại cho các bạn thông tin bổ ích.



Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

Muốn lông mày lên màu đẹp sau phun xăm bằng cách nào? -

Muốn lông mày lên màu đẹp sau phun xăm bằng cách nào?

Muốn lông mày lên màu đẹp sau phun xăm bằng cách nào?

Muốn lông mày lên màu đẹp sau phun xăm bằng cách nào?

Muốn lông mày lên màu đẹp sau phun xăm bằng cách nào?
Muốn lông mày lên màu đẹp sau phun xăm bằng cách nào?
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang