Bất kỳ ai cũng đều mong muốn sở hữu làn da đẹp tự nhiên và rạng rỡ mà không cần dùng mỹ phẩm trang điểm. Làn da khỏe mạnh là khởi đầu của vẻ đẹp và ngăn ngừa các dấu hiệu của lão hóa, nhưng không phải ai cũng nhận ra được hết giá trị và lợi ích thực sự của việc chăm sóc da. Vậy hiện nay, có những dịch vụ chăm sóc da mặt chuyên sâu và uy tín nào mà bạn nên quan tâm để có thể cải thiện và bảo vệ làn da của mình? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Dịch vụ chăm sóc da mặt toàn diện với vitamin C

Được coi là thần dược cho làn da, vitamin C nguyên chất khi được đưa vào da mặt có thể giúp trẻ hóa da chống lão hóa, mờ vết thâm, se lỗ chân lông và giảm bã nhờn, làm liền các vết sẹo nhỏ. Với liệu pháp bổ sung vitamin C thông qua điện di Vitamin C dành cho mọi loại da với phương pháp thẩm thấu bằng điện di.

Những bước massage vòng tròn và làm nóng giúp vitamin C được đưa vào cơ thể một cách tự nhiên, thẩm thấu tận sâu tới từng tế bào giúp tác động vitamin C trở nên rõ nét và làn da bạn cảm nhận được sự mềm và sáng mịn không ngờ ngay từ lần đầu tiên.

Phương pháp điện di vitamin C phù hợp với hầu hết những làn da đang điều trị sẹo mụn. Đồng thời giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi da sau tổn thương do cháy nắng, sạm da, thâm mụn. Đây là liệu pháp hỗ trợ phù hợp cho nhiều tình trạng da cũng như nhiều lứa tuổi.

Điện di vitamin C giúp chống oxy hóa và mang lại những công dụng đáng kể cho làn da:

Chống lại lão hóa do ánh nắng mặt trời.

Giúp da chống lại sự giảm số lượng của tế bào Langerhans (một loại tế bào miễn dịch giúp bảo vệ da khỏi các yếu tố xâm nhập từ bên ngoài) khi tiếp xúc với tia UV.

Giảm khả năng ung thư da gây ra bởi tia UV.

Điện di vitamin C trị thâm, làm sáng da, cải thiện nám.

Tăng sự đàn hồi cho da giúp lành sẹo.

Kháng viêm.

Dịch vụ chăm sóc da mặt chuyên sâu với Collagen

Collagen không có tác dụng nhiều khi bạn sử dụng theo đường uống hoặc bôi. Tuy nhiên, hiệu quả của chúng lên da lại thấy rõ rệt nếu bạn đưa chúng theo cách thẩm thấu vào da sau khi da đã được làm sạch sâu thông qua phương pháp điện di collagen để collagen thấm sâu vào các tế bào da.

Liệu pháp điện di collagen kết hợp với detox lỗ chân lông giúp cho da bạn lấy lại độ đàn hồi mơ ước và cảm nhận sự khác biệt ngay. Với phương pháp điện di collagen, các axit amin sẽ được thấm sâu vào tế bào thông qua máy chuyên dụng, nhờ đó phát huy các công dụng như:

Cung cấp các dưỡng chất cần thiết vào da, giúp cải thiện sắc tố da.

Kích thích sản sinh collagen mới. Từ đó giúp tăng độ đàn hồi, làm da khỏe mạnh và săn chắc hơn.

Giúp tăng cường độ ẩm cho da.

Làm mờ các nếp nhăn nhỏ, làm da tươi trẻ một cách tự nhiên.

Chăm sóc da mặt cho làn da bằng công nghệ Oxyjet

Để có được làn da khỏe mạnh, đầy sức sống với dòng sản phẩm chuyên nghiệp từ Hàn Quốc, kết hợp với quy trình chăm sóc làm đẹp khoa học, làn da sẽ được hồi sinh trở nên tươi mới và săn chắc hơn. Liệu pháp phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt là trong trường hợp da khô mất nước, lão hóa , có nhiều nếp nhăn…

Công nghệ Oxyjet là công nghệ “không tiêm chích” an toàn và hiệu quả nhất hiện tại trong việc xóa nếp nhăn, chống lão hóa. Công nghệ này mang đến cho chị em những ưu điểm tuyệt vời:

Xóa nếp nhăn, trẻ hóa da vùng mặt, cổ, ngực…

Làm săn chắc và tươi sáng da

Tăng hiệu quả, rút ngắn thời gian hồi phục sau các điều trị siêu mài da, peel da, phẫu thuật, chiếu Laser…

Trị mụn, xóa sẹo,…

Làm tan mỡ…

Công nghệ Oxyjet sẽ giúp hồi sinh và tái tạo làn da trẻ trung. Đồng thời Oxyjet có thể làm đầy và săn chắc cơ vùng mặt, cổ, ngực… Đây chính là một liệu pháp cải thiện làn da hiệu quả nhất mà chị em không thể bỏ qua.



Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

Những dịch vụ chăm sóc da mặt chuyên sâu và uy tín cần quan tâm hiện nay -

Những dịch vụ chăm sóc da mặt chuyên sâu và uy tín cần quan tâm hiện nay

Những dịch vụ chăm sóc da mặt chuyên sâu và uy tín cần quan tâm hiện nay

Những dịch vụ chăm sóc da mặt chuyên sâu và uy tín cần quan tâm hiện nay

Những dịch vụ chăm sóc da mặt chuyên sâu và uy tín cần quan tâm hiện nay
Những dịch vụ chăm sóc da mặt chuyên sâu và uy tín cần quan tâm hiện nay
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang