Phun xăm môi là giải pháp hoàn hảo cho chị em và kể cả cánh mày râu, giải pháp này giúp cải thiện đôi môi nhợt nhạt, đôi môi bị thâm xỉn, tối màu…với mong muốn không cần đánh son mỗi ngày mà gương mặt lúc nào cũng tươi tắn có sức sống hơn. Thế nhưng, việc chọn nơi phun xăm thẩm mỹ cho đôi môi của bạn là vô cùng quan trọng, bởi vì  khi không chọn được nơi uy tín bạn sẽ gặp phải nhiều rắc rối và gánh những hậu quả không đáng có dưới đây.

Nhiễm trùng môi

Biện pháp phun môi có sử dụng bút phun đưa mực vào môi, tác động trực tiếp vào lớp trung bì của môi nên sẽ tạo nên những tổn thương nhỏ trên môi. Chính vì vậy, nếu bạn thực hiện phương pháp này tại những cơ sở không uy tín, khi dung cụ để phun môi không được vệ sinh sạch sẽ rất dễ gây ra tình trạng nhiễm trùng môi.

Bị nhiễm các bệnh truyền nhiễm

Việc sử dụng các đầu kim tác động trực tiếp vào da môi có thể sẽ khiến cho khách hàng dễ dàng mắc các loại bệnh truyền nhiễm nếu không được vệ sinh, khử trùng sạch sẽ, kỹ càng. Một số loại bệnh truyền nhiễm dễ mắc hiện nay hơn. Đặc biệt, trường hợp này rất dễ gặp phải tại các cơ sở làm đẹp chui, nhỏ lẻ, không có sự cấp phép hoạt động của Bộ Y Tế.

Môi lên màu không đều

Nếu bạn lựa chọn phun xăm môi tại một số địa điểm làm đẹp kém uy tín, không chuyên nghiệp sẽ rất dễ gặp phải tình trạng môi lên màu không đồng đều, chỗ đậm chỗ nhạt. 

Ngoài ra, nếu trình độ kỹ thuật viên không cao còn rất dễ gây ra tình trạng đi bút mạnh tay, gây ra tổn thương lớn, đau đớn cho khách hàng. Chính vì vậy sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng nếu không được xử lý một cách kịp thời.

Tình trạng dị ứng với mực phun

Khi sử dụng các loại mực phun nhập lậu, kém chất lượng… không có nguồn gốc rõ ràng sẽ rất dễ gây ra tình trạng dị ứng mực phun cho khách hàng. Khi bị dị ứng, làn môi của khách hàng có thể xuất hiện các nốt viêm, mủ, da môi bong tróc, … Nặng hơn nữa là môi bị sưng tấy, bong tróc trong một thời gian rất lâu.

Màu môi trở nên thâm hơn

Trong một số trường hợp, nếu bạn không được hướng dẫn chăm sóc môi không tốt sau khi phun xăm, sẽ rất dễ khiến cho môi bị thâm hơn. Ngoài ra, các hành động liếm môi, sờ tay lên môi cũng sẽ khiến cho môi bạn bị thâm hơn.

Để lại sẹo

Nếu dụng cụ phun không được vệ sinh sạch sẽ, trong quá trình phun môi có tạo nên những tổn thương li ti sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng môi bị xuất hiện những vết sẹo.

Chính vì vậy, nếu khi quyết định phun xăm môi, bạn cần phải nghiên cứu thật kỹ, lựa chọn địa điểm phun môi uy tín đảm bảo, để hạn chế những rủi ro, đảm bảo an toàn về sức khỏe cho chính mình. Đừng ham giá rẻ mà vội vàng lựa chọn và tin tưởng những nơi phun xăm kém uy tín để rồi tiền mất tật mang bạn nhé!



Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

Những hậu quả cần biết khi phun xăm môi tại spa không uy tín -

Những hậu quả cần biết khi phun xăm môi tại spa không uy tín

Những hậu quả cần biết khi phun xăm môi tại spa không uy tín

Những hậu quả cần biết khi phun xăm môi tại spa không uy tín

Những hậu quả cần biết khi phun xăm môi tại spa không uy tín
Những hậu quả cần biết khi phun xăm môi tại spa không uy tín
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang