Hiện nay, tất cả các phương pháp điều trị này đều có công dụng và có thể khác nhau để phù hợp với những người và hoàn cảnh khác nhau nhưng thường thì chúng tôi khuyên bạn nên triệt lông bằng công nghệ New E-light là lựa chọn hàng đầu cho những người đang tìm kiếm dịch vụ triệt lông vĩnh viễn.

 

100% sạch lông vĩnh viễn

 

Review “lông vẫn mọc lại, nhiều hơn, cứng hơn” sau triệt lông tại những cơ sở thiếu uy tín khiến nhiều bạn cho rằng “sạch lông vĩnh viễn” chỉ là quảng cáo. Thực tế, chỉ những dịch vụ rẻ tiền, kém chất lượng mới không đem lại hiệu quả. Nếu được điều trị đúng liệu trình, lông có thể hoàn toàn biến mất từ sau 6 - 10 buổi. Hãy tìm những địa chỉ uy tín để “giao phó” làn da của mình các cô gái nhé!

 

Vùng da được triệt lông sáng hơn

 

Việc triệt lông bằng công nghệ tiên tiến có thể khắc phục được thâm sạm da do lỗ chân lông bị tổn thương khi wax lông, nhổ hoặc cạo không đúng cách.

Hiện nay đã có nhiều viện thẩm mỹ áp dụng phương pháp triệt lông bằng các thiết bị thẩm mỹ tiên tiến với hệ thống hiện đại, dịu nhẹ với da, điều trị dứt điểm việc lông mọc lại ở vùng da được điều trị mà không gây thâm sạm da, còn khiến da từ từ sáng lên.”

 

Trị dứt điểm viêm chân lông

 

Triệt lông hoàn toàn không phải nguyên nhân dẫn đến viêm nang lông như nhiều bạn vẫn nghĩ mà thậm chí còn giúp trị dứt điểm viêm chân lông nếu bạn sử dụng dịch vụ của một thẩm mỹ viện uy tín. Ngọc Hương Spa - một địa chỉ triệt lông vĩnh viễn bằng phương pháp hiện đại tại Việt Nam hiện nay, với công nghệ New E-light thì vùng da được điều trị sẽ không chỉ được loại bỏ hoàn toàn nang lông mà còn giảm đốm nâu, tổn thương mạch máu, trị mụn và trẻ hóa da.

 

Hạn chế tối đa “rau mùi”

 

Có thể các nàng không biết, mồ hôi vốn không có mùi. Mùi cơ thể là do vi khuẩn sống kí sinh trên da phá vỡ cấu trúc của mồ hôi gây nên. Vi-ô-lông trên da chỉ là một trong những yếu tố tạo điều kiện cho những loại vi khuẩn này phát triển. Và tất nhiên chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn loại bỏ “khu rừng” ấy để hạn chế tối đa mùi cơ thể.

 

Tự do mặc những gì mà bạn thích

 

Bạn sẽ không còn phải lo lắng về những phút cuối cùng và thường xuyên cạo lông đau đớn khi bạn có một sự kiện quan trọng sắp tới. Ví dụ, bạn có thể mặc áo có dây hoặc không tay yêu thích của mình mà không phải lo lắng về việc lông dưới cánh tay mọc quá nhiều. Điều tương tự cũng đúng với những chiếc váy yêu thích của bạn và tất nhiên là những chuyến đi biển trong bộ bikini.

 

Hiệu quả chi phí

 

Một khi bạn bắt đầu thực hiện triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New E-light , bạn sẽ không phải lo lắng về việc chi tiền cho các sản phẩm như kem làm rụng lông, dao cạo, phương pháp điều trị wax tốn kém hoặc bất kỳ phương pháp nào khác mà bạn đã sử dụng để tẩy lông trước đây. Chi phí trả trước có thể nhiều hơn, nhưng khi bạn so sánh việc không có lông trong nhiều tháng hoặc thậm chí nhiều năm tại một thời điểm, bạn có thể tiết kiệm một khoản tiền đáng kể khi bạn không phải trả cho các thủ tục thông thường mà bạn đã từng bỏ tiền ra. Bạn cũng có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian quý báu mà bạn đã từng bỏ ra khi tẩy lông hoặc cạo lông

Với những lợi ích của việc triệt lông vĩnh viễn mà chúng tôi mang lại mong rằng có thể giúp bạn có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

 

 



Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

Những lợi ích mà việc triệt lông mang lại -

Những lợi ích mà việc triệt lông mang lại

Những lợi ích mà việc triệt lông mang lại

Những lợi ích mà việc triệt lông mang lại

Những lợi ích mà việc triệt lông mang lại
Những lợi ích mà việc triệt lông mang lại
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang