Phun lông mày không lên mày là tình trạng khá phổ biến khi thực hiện quá trình đi mực lên phần chân mày, điều này khiến bạn mất đi một số tiền nhất định nhưng không đưa lại hiệu quả như mong đợi. Vậy liệu bạn có biết được nguyên nhân khiến cho màu chân mày bạn không thể lên hay không? Nếu không biết hãy cùng Ngọc Hương spa tìm hiểu nguyên do trong bài viết sau.

Chân mày sau khi bong bao lâu thì sẽ lên màu?

Trước khi tìm hiểu về nguyên nhân làm cho việc phun chân mày không lên màu thì các bạn nên hiểu rõ về cơ chế công nghệ phun lông mày cũng như thời gian dự kiến chân mày lên màu theo đúng chuẩn.

Phun chân mày là một loại phương pháp thẩm mỹ rất được chị em phụ nữ ưa chuộng trong thời gian gần đây. Bắt nguồn từ Hàn Quốc và hiện xu hướng này được ứng dụng rất rộng rãi ra nhiều spa ở Việt Nam.

Đây là một biện pháp được đánh giá khá cao nhờ hiệu quả đem lại là cặp lông mày tự nhiên và sắc nét. Có thể khắc phục được những nhược điểm trên lông mày như: điều chỉnh hình dáng mày, nhợt nhạt, ….Cơ chế hoạt động của công nghệ phun lông mày chính là sử dụng kim chuyên dụng để thiết kế của khung chân mày và sau đó phủ màu từ nhiên bằng áp dụng kỹ thuật.

Không phải chi ngày một ngày hai là chân mày sẽ lên màu đẹp. Theo như các chuyên gia đưa ra mốc thời gian thì sẽ mất khoảng 1-2 tháng sau khi phun thì khách hàng mới có được cặp lông mày tự nhiên như ý muốn.

Thời gian đầu sau phun, lông mày sẽ có màu đậm hơn so với ý muốn thực tế ban đầu của khách hàng. Đây là một hiện tượng tự nhiên vô cùng tự nhiên và nằm trong dự tính. Sau đó, khi trải qua quá trình bong lông mày và lên da non bạn sẽ có được màu sắc tự nhiên và ổn định hơn.

Không hề có một mốc thời gian cụ thể nào cho lông mày lên màu sau khi phun. Tuy nhiên tốc độ lên màu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: chất lượng mực, công nghệ, cơ địa, tay nghề của người thợ và chế độ chăm sóc sau phun.

Nguyên nhân do đâu mà lông mày không lên màu

Mặc dù việc phun lông mày sẽ giúp cho việc lên mày theo ý muốn, tuy nhiên vẫn có những trường hợp ngoài dự tính và không đạt được kết quả mong đợi. Có khá nhiều trường hợp chân mày không lên màu hoặc lên màu nhạt dù đã chăm sóc kỹ lưỡng theo hướng dẫn. Vậy nguyên nhân do đâu? Một số nguyên nhân Ngọc Hương tổng hợp lại cho bạn như sau:

Cơ địa mỗi người

Cơ địa là vấn đề cá nhân và hoàn toàn khác nhau tại mỗi người, tùy theo cơ địa mà mỗi khách hàng sẽ có khoảng thời gian lành khác nhau. Người cơ địa lành tính các tốt thương, tác động lên da sẽ lành một cách nhanh chóng, ngược lại cơ địa xấu sẽ có thời gian hồi phục lâu và khó hơn.

Nếu với người da lành tính màu mực sẽ dễ bám và bong vẩy nhanh, khiến quá trình lên màu sớm hơn mong đợi. Cơ địa xấu thì thời gian lành lâu hơn và màu lên không chuẩn hoặc bị nhạt. Da nhạy cảm và da dầu cũng lên màu chậm hơn những loại da khác.

Chất liệu mực phun

Mực cũng là yếu tố quyết định quá trình lên màu sau khi phun. Nên lựa chọn những spa, thẩm mỹ viện uy tín bởi nơi đây sẽ dùng loại mực cao cấp và đảm bảo sự an toàn cũng như hiệu quả lên màu sau phun.

Tay nghề của người thợ

Nếu với các thợ có tay nghề kém, chưa có nhiều kinh nghiệm cũng rất dễ khiến màu lông mày không lên theo ý muốn. Vì vậy hãy đảm bảo nên lựa chọn những thợ phun có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm để đem lại kết quả tốt.

Mong rằng với những thông tin về phun chân mày không lên màu mà Ngọc Hương spa nếu trên sẽ giúp ích được cho các bạn và giải đáp được thắc mắc về tình trạng này. Chúc các bạn có được cho mình cặp chân mày theo mong muốn.



Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

Phun lông mày không lên màu thì nên làm gì? -

Phun lông mày không lên màu thì nên làm gì?

Phun lông mày không lên màu thì nên làm gì?

Phun lông mày không lên màu thì nên làm gì?

Phun lông mày không lên màu thì nên làm gì?
Phun lông mày không lên màu thì nên làm gì?
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang