Phun mày, phun môi được nhiều người gọi chung với cái tên là phun xăm thẩm mỹ, hiện đây là một trong những dịch vụ làm đẹp được rất nhiều chị em yêu thích. Giữa vô vàn các địa chỉ làm đẹp mày - môi, Ngọc Hương Spa vẫn luôn là cái tên quen thuộc, là địa chỉ hàng đầu được nhiều chị em lựa chọn. Vậy tại sao phun xăm thẩm mỹ tại Ngọc Hương được nhiều người lựa chọn, hãy cùng ad tìm hiểu nhé!

Tổng quan về thị trường phun mày, phun môi, phun mí

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của nhiều chị em phụ nữ, hiện nay có rất nhiều cơ sở, dịch vụ phun mày, phun môi với quy mô lớn nhỏ khác nhau lần lượt ra đời.
Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng may mắn đặt niềm tin đúng chỗ. Đã có rất nhiều trường hợp vì chọn nhầm địa chỉ phun xăm thẩm mỹ kém chất lượng, mà “tiền mất tật mang”, thậm chí để lại những hậu quả vô cùng đáng tiếc.
Chính vì vậy, trước khi có ý định phun mày, phun môi hay phun mí, tất cả chị em cần nghiên cứu và tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn đúng trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng tốt nhất.

 

Vì sao dịch vụ phun xăm tại Ngọc Hương Spa được nhiều người lựa chọn: 

• Thời trang, sang trọng, hợp gu thẩm mỹ và đặc biệt an toàn, uy tín, chất lượng đã được kiểm chứng từ rất nhiều khách hàng.
• Hệ thống quản lý chất lượng chặt chẽ, giám sát chi li, đảm bảo khách hàng lòng từ thiết kế rồi mới tiến hành phun.
• Công nghệ vượt trội, tiên tiến, màu mực chính hãng cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và hợp gu thẩm mỹ mà không phải trung tâm nào cũng có được.
• Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, kết hợp không gian sang trọng chuẩn 5 sao sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng
• Làm xong thấy ngay kết quả, đẹp hài hòa một cách tự nhiên.
• Cấp phiếu bảo hành đẹp 100% cho từng khách hàng.
• Thực hiện phun xăm mày, môi và mí tại Ngọc Hương không cần không cần nghỉ dưỡng, không cần ăn kiêng.
• Dụng cụ mới vô trùng riêng biệt cho từng khách hàng.

Chi tiết về từng dịch vụ phun mày, phun môi tại Ngọc Hương Spa

Với mong muốn mang đến cho tất cả các chị em vẻ đẹp hoàn hảo và tự nhiên nhất. Hiện dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Ngọc Hương có 2 dịch vụ nổi bật là phun môi, phun mày. 
Phun mày độc quyền tại Ngọc Hương Spa
Đây là công nghệ được nâng cấp từ công nghệ phun mày tản bột tơ lụa 6D. Chỉ trong thời gian đầu xuất hiện, công nghệ mới này đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Ngoài những ưu điểm thấy dáng không thấy khung, thấy màu không thấy mực, kỹ thuật pha phối màu chuẩn tông tạo ra không gian 6 chiều làm cho cặp chân mày thời trang sang trọng, đẹp tự nhiên, công nghệ này còn có độ chuẩn xác đến tuyệt đối.
Khi thực hiện các chuyên viên sẽ đưa màu chạm nhẹ đúng vào từng vị trí nhỏ, màu mực sẽ bám ngay vùng da được chạm, hoàn toàn không làm tổn thương đến da. Khi mới vừa phun xong, người đối diện sẽ không thể nhận ra phun hay xăm mà chỉ thấy cặp chân mày đẹp, giống như tạo hóa đã ban cho khách hàng một cặp chân mày đẹp hoàn hảo.
 Phun môi hiệu ứng son lì 3D
Công nghệ mới phun môi hiệu ứng son lỳ 3D tạo dáng môi cười, xử lý môi thâm, phun môi đẹp tự nhiên ( áp dụng cho môi chưa làm qua).
Chỉ cần phun lướt, chạm nhẹ trên làn môi. Công nghệ giúp da môi không bị xâm lấn quá nhiều nên hoàn toàn không gây đau, kết hợp với màu mực tự nhiên nhập khẩu chính hãng, lên màu chuẩn tông - phun màu nào lên màu đó. Từ đó tạo nên bờ môi có màu sắc hài hòa, sinh động, quyến rũ một cách rất tự nhiên.

 

 

Tại sao nên chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tai Ngọc Hương Spa

Phun xăm thẩm mỹ màu sắc thời thượng, tươi tắn, tự nhiên

Các chuyên gia sẽ giúp bạn chỉnh dáng môi, dáng mày sao cho phù hợp và cân xứng với tổng thể khuôn mặt, cải thiện các khuyết điểm 

Sử dụng mực xăm cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Châu  u
Ngọc Hương spa sở hữu máy móc công nghệ hiện đại, kim phun siêu mảnh kết hợp với đầu phun điện tử giúp đi màu chuẩn, an toàn tuyệt đối, không xâm lấn, không làm tổn thương da.
Có quy trình phun xăm được thực hiện trong điều kiện vô khuẩn, đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bảo hành dịch vụ tặng các gói dặm mày miễn phí cho khách
Qua những thông tin trên có lẽ bạn đã hiểu rõ hơn về phương pháp làm đẹp phun xăm thẩm mỹ và thấy được lợi ích của dịch vụ này đối với gương mặt của chúng ta. Vậy nếu bạn đang có ý định phun xăm chân mày, môi thì cũng đừng ngần ngại mà hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ phun xăm uy tín để tăng sắc diện gương mặt mình đẹp và rạng rỡ hơn và Ngọc Hương Spa là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn!
Để được tư vấn rõ hơn về các dịch vụ phun xăm tại Ngọc Hương spa bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 09700978478844 - (028) 6296 0757
 

 



Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

Tại Sao Phun Xăm Tại Ngọc Hương Spa Được Nhiều Người Lựa Chọn -

Tại Sao Phun Xăm Tại Ngọc Hương Spa Được Nhiều Người Lựa Chọn

Tại Sao Phun Xăm Tại Ngọc Hương Spa Được Nhiều Người Lựa Chọn

Tại Sao Phun Xăm Tại Ngọc Hương Spa Được Nhiều Người Lựa Chọn

Tại Sao Phun Xăm Tại Ngọc Hương Spa Được Nhiều Người Lựa Chọn
Tại Sao Phun Xăm Tại Ngọc Hương Spa Được Nhiều Người Lựa Chọn
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang