Thiết kế tiệm nail tại nhà đẹp mắt, thu hút khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Không gian được sắp xếp tỉ mỉ theo nhu cầu kinh doanh với các phòng chức năng riêng biệt. Phù hợp cho kinh doanh dịch vụ làm đẹp và vừa để sinh sống cùng gia đình một cách riêng tư nhất. Nội thất cao cấp, thiết kế hiện đại tạo sự sang trọng, đẳng cấp xứng tầm.

Thiết kế tiệm nail tại nhà đẹp ấn tượng, sang trọng, đẳng cấp. Dựa theo mong muốn kết hợp là nơi kinh doanh ngành làm đẹp và là nơi chủ cửa hàng sinh sống cùng gia đình hàng ngày.

Thông tin nhà phố được thiết kế:

❖ Vị trí: shophouse Manhattan – Vinhomes Grand Park.

❖ Diện tích: 126m2 (7 x 18).

❖ Xây dựng: 5 tầng và áp mái.

❖ Yêu cầu: Kết hợp làm nơi kinh doanh và sinh sống cho gia đình 4 – 5 thành viên.

❖ Thiết kế chi tiết:

• Tầng 1 – 2: Kinh doanh nghề nail, spa chuyên nghiệp.

• Tầng 3: Không gian sinh hoạt riêng gồm: phòng khách, bếp, phòng ăn.

• Tầng 4 – 5: Thiết kế 4 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung.

• Tầng áp mái: Phòng thờ gia tiên.

Hãy cùng khám phá mẫu thiết kế nhà phố để mở tiệm nail – spa hiện đại, đẹp cuốn hút. Đây cũng là nơi chủ tiệm sinh sống hàng ngày mang tính riêng tư cùng gia đình với nội thất vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

Cửa chính dẫn vào tiệm nail – spa là quầy lễ tân đón khách. Liền mạch sau đó được xắp xếp không gian cho khu vực làm nail chăm sóc móng. Chủ cửa hàng giành nhiều thời gian, công sức lên ý tưởng và chọn lựa ra mẫu chiếc ghế thư giãn vô cùng sang trọng, đẳng cấp đặt vào đây. Mang đến một thông điệp về sự tận tình, chuyên nghiệp mà chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng. Không gian này tạo ấn tượng mạnh cho cả những khách hàng khó tính nhất cũng được cảm thấy hài lòng và tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Phòng riêng tiếp khách tư vấn dịch vụ spa, nail và làm đẹp nói chung. Sử dụng sơn tường tone màu trắng sáng, kết hợp những thanh nẹp viền mạ gold sang trọng, tinh tế, đẳng cấp.

Thiết kế nội thất phòng ngủ chia không gian các khu chức năng để đồ cá nhân, tủ quần áo tách biệt, mang đến cảm giác thư thái nhất cho gia chủ.

Thiết kế phòng sinh hoạt chung ấm cúng, sang trọng, vô cùng đẹp mắt, thể hiện gu thẩm mỹ rất sành điệu của gia chủ.

Phòng vệ sinh cũng được chăm chút tỉ mỉ với những món đồ sử dụng chất liệu cao cấp, sang trọng.

Tóm lại, chúng tôi đã giới thiệu mẫu thiết kế tiệm nail tại nhà vô cùng đẳng cấp, kết hợp với nội thất đẳng cấp mang đến cuộc sống đầy trải nghiệm giữa kinh doanh và nghỉ dưỡng..! Hi vọng, đây cũng sẽ là gợi ý giúp mọi người có thêm ý tưởng phát triển sự nghiệp kinh doanh và vẫn có thể cân bằng cuộc sống gia đình.



Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

THIẾT KẾ TIỆM NAIL TẠI NHÀ ĐẸP MẮT & SANG TRỌNG, THU HÚT MỌI ÁNH NHÌN -

THIẾT KẾ TIỆM NAIL TẠI NHÀ ĐẸP MẮT & SANG TRỌNG, THU HÚT MỌI ÁNH NHÌN

THIẾT KẾ TIỆM NAIL TẠI NHÀ ĐẸP MẮT & SANG TRỌNG, THU HÚT MỌI ÁNH NHÌN

THIẾT KẾ TIỆM NAIL TẠI NHÀ ĐẸP MẮT & SANG TRỌNG, THU HÚT MỌI ÁNH NHÌN

THIẾT KẾ TIỆM NAIL TẠI NHÀ ĐẸP MẮT & SANG TRỌNG, THU HÚT MỌI ÁNH NHÌN
THIẾT KẾ TIỆM NAIL TẠI NHÀ ĐẸP MẮT & SANG TRỌNG, THU HÚT MỌI ÁNH NHÌN
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang