Triệt lông là một trong những dịch vụ làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Triệt lông giúp chị em sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng, trơn láng. Tránh mùi hôi trên cơ thể.

 

Có nên sử dụng dịch vụ triệt lông tại Spa không?

 

Có hai hình thức triệt lông chủ yếu là triệt lông tại nhà và triệt lông tại spa. Mỗi hình thức đều có những hiệu quả nhất định trong việc loại bỏ lông. Tuy nhiên, tẩy lông tại spa được cho là hiệu quả cao hơn với 99% lông được triệt vĩnh viễn. Điều này không thể có được khi bạn tự triệt lông tại nhà.

Ngoài ra, triệt lông tại nhà thường gây ra những tình trạng như: viêm chân lông, lông mọc ngược, sưng đỏ, đau rát,… Với hình thức triệt lông tại spa, bạn sẽ loại bỏ được tất cả những nỗi lo trên bởi các cơ sở làm đẹp sẽ có những phương pháp hiện đại khác nhau.

 

 

Khi đến với các spa uy tín, các bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ triệt lông theo chuẩn quốc tế và được đảm bảo độ an toàn ở mức tuyệt đối. Các công nghệ triệt lông tại mỗi spa sẽ được áp dụng cho Khách hàng để tác động sâu vào tận gốc chân lông.

Từ đó phá hủy cấu trúc nang lông nhằm cắt đi nguồn dinh dưỡng nuôi các sợi lông. Chỉ với một liệu trình cơ bản, bề mặt da của bạn sẽ sạch sẽ tới mức không còn một cọng lông.

Ngoài ra, giá thành của dịch vụ triệt lông vô cùng rẻ, tất cả các bạn đều có khả năng tài chính để sử dụng dịch vụ này.

 

Tiêu chí giúp bạn lựa chọn địa chỉ triệt lông hiệu quả

 

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ triệt lông. Với hàng ngàn spa triệt lông, trung tâm triệt lông,…Cũng đủ làm bạn phải hoang mang. Triệt lông là phương pháp làm đẹp đơn giản nhưng chẳng may bạn chọn không đúng địa điểm uy tín thì gây ra những hậu quả: Da bị tổn thương, viêm da, lông mọc ngược,…Điểm qua những tiêu chí giúp bạn chọn đúng nơi triệt lông uy tín, an toàn

 

 

- Thẩm mỹ viện có giấy chứng nhận hành nghề, hoạt động của Bộ Y tế. Giấy chứng nhận thực hiện các dịch vụ triệt lông vĩnh viễn

- Nhân viên, đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên, chuyên viên thẩm mỹ giỏi, có kinh nghiệm thực tế, chứng chỉ hành nghề

- Công nghệ hiện đại mang đến hiệu quả cao, an toàn 100% cho da

- Làm đúng quy trình triệt lông, dụng cụ được vô trùng kỹ lưỡng

- Chính sách chăm sóc khách hàng tốt, chu đáo, bảo hành lâu dài

- Đánh giá từ nhiều khách hàng về chất lượng dịch vụ.

 

Ngọc Hương Spa địa chỉ triệt lông uy tín - chất lượng tại TP.HCM

 

Triệt lông vĩnh viễn cho chị em làn da mịn màng, mềm mại. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ cung cấp dịch vụ triệt lông. Vậy triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt tại HCM? 

 

 

Ngọc Hương Spa là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại TP. HCM. Đơn vị này đã và đang cung cấp các dịch vụ như: Trẻ hóa da mặt, trị mụn, làm trắng da, trị nám, tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, massage.

Ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại giúp triệt tận gốc nang lông, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, thời gian mọc lại lông lâu dài.

Sau khi sử dụng một liệu trình tại đây, làn da của các bạn sẽ trở nên sạch bóng, láng mịn, mềm mại và loại bỏ lông triệt để. Nếu các bạn muốn trẻ hóa làn da, trị nám, mụn thâm, dưỡng trắng,….

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về dịch vụ triệt lông nhé!



Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

Tiêu chí giúp bạn chọn được địa chỉ triệt lông hiệu quả -

Tiêu chí giúp bạn chọn được địa chỉ triệt lông hiệu quả

Tiêu chí giúp bạn chọn được địa chỉ triệt lông hiệu quả

Tiêu chí giúp bạn chọn được địa chỉ triệt lông hiệu quả

Tiêu chí giúp bạn chọn được địa chỉ triệt lông hiệu quả
Tiêu chí giúp bạn chọn được địa chỉ triệt lông hiệu quả
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang