Phun xăm thẩm mỹ được biết đến là dịch vụ làm đẹp không còn xa lạ gì với chị em phụ nữ hiện nay. Với những dịch vụ làm đẹp này đã giúp họ nhanh chóng sở hữu được vẻ ngoài vô cùng rạng rỡ và hoàn hảo hơn mà sẽ không mất nhiều thời gian cùng với công sức thực hiện nữa đấy. Vậy tại Ngọc Hương spa đang có những dịch vụ phun xăm nào hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Phun môi phủ bóng Collagen

+ Dịch vụ phun môi phủ collagen được biết đến là công nghệ mới nhất hiện nay đang được rất nhiều chị em yêu thích và lựa chọn để làm đẹp.

+ Phương pháp phun môi này sử dụng đầu kim phun siêu vi điểm rất nhỏ để có thể tác động chính xác lên phần thượng bì nên sẽ rất nhẹ nhàng để có thể giúp mực phun bám lên bề mặt môi đơn giản hơn.

+ Bên cạnh đó, với thao tác tỉ mỉ nhưng cũng sẽ không xâm lấn vào lớp biểu bì môi giống như một vài phương thức phun xăm cũ trước đây nên đây là phương pháp làm đẹp được rất nhiều chị em lựa chọn.

+ Với sự kết hợp hoàn hảo giúp bổ sung tế bào gốc vào trong mực cùng với quá trình phun nên sẽ giúp cho những trường hợp môi khi phun xăm đã qua nhiều lần làm hay môi lão hóa… cũng sẽ được tái tạo lại làn da môi vô cùng tươi mới, đồng thời sẽ giúp tăng cường độ đàn hồi cùng với sự trẻ trung cho đôi môi của bạn thêm hoàn hảo hơn đấy.

+ Đồng thời, với công nghệ phủ tinh chất collagen tự nhiên vào bên trong môi cũng được xem là cách sẽ phát huy được tác dụng dưỡng ẩm tối đa, đồng thời đây cũng được xem là cách sẽ giúp cải thiện tình trạng môi khô nứt nẻ cũng như môi thiếu đàn hồi vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, công nghệ này cũng sẽ giúp trẻ hóa môi từ sâu bên trong cũng như giúp môi lên chuẩn màu đẹp và căng mịn hơn nữa đấy.

+ Phương pháp phun môi cấy tế bào gốc như thế này với nhiều ưu điểm nổi bật mà các phương pháp khác không thể nào làm được nên đó là lý do mà phương pháp làm đẹp này lại được lựa chọn nhiều đến vậy.

+ Kỹ thuật phun môi này sẽ giúp cải thiện được những khuyết điểm trên môi vô cùng tốt như môi lệch, môi quá mỏng hoặc cũng có thể là do môi quá dày. Đồng thời, đối với tình trạng những khách hàng thường bị thâm môi thì khi áp dụng phương pháp này sẽ đảm đảm bảo cho môi lên chuẩn màu và sẽ đều màu hơn đấy

Phun xăm thẩm mỹ tán bột chân mày

+ Phương pháp này với kỹ thuật sử dụng những thiết bị chuyên dụng đó chính là đầu bánh xe kết hợp cùng với những mũi kim siêu nhỏ để có thể tác động nhẹ nhàng trên da giúp đưa những hạt mực li ti để có thể thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông, điều này sẽ giúp cho đôi chân mày của bạn sẽ đều màu và đẹp tự nhiên giống như mày thật mà lại đảm bảo an toàn tuyệt đối đấy.

+ Phương pháp này sẽ giúp khắc phục các khuyết điểm chân mày ngắn, nhạt hoặc cũng có thể là chân mày không đều giữa đầu và đuôi chân mày hiệu quả lắm đấy.

+ Đặc biệt với thời gian thực hiện nhanh chóng nên sau khi thực hiện thì khách hàng có thể về nhà ngay mà không cần nghỉ dưỡng sẽ tiện lợi vô cùng.

 

Phun xăm thẩm mỹ viền môi

+ Kỹ thuật phun xăm viền môi sẽ tác động trực tiếp đến sắc tố của mực xăm nên sẽ khiến mực xăm mờ dần và như vây hoàn toàn biến mất. Tiếp đến, các kỹ thuật viên sẽ thực hiện phun xăm môi lại bằng việc sử dụng với đầu kim siêu mảnh lướt nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng chính xác trên bề mặt da môi. Đồng thời, với việc kết hợp mực xăm chiếc xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên sẽ giúp mang đến một đôi môi hồng hào và tươi tắn tự nhiên nhất.

+ Phương pháp này sẽ không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh mà nó sẽ định hình viền môi rõ nét với mực phủ đều, mịn mướt và sẽ lên màu nhanh cho đôi môi.

 

Phun môi pha lê

+ Nếu như bạn không may sở hữu đôi môi thâm, chai thì không cần phải lo lắng nữa, vì với công nghệ phun môi pha lê chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng có được đôi môi hồng hào đấy.

+ Công nghệ này được biết đến là 1 trong những công nghệ làm đẹp rất tốt hiện nay nên được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn.

+ Phun môi pha lê sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên thu hút và ấn tượng hơn rất nhiều.

 

Phun thêu lông mày

+ Phương pháp phun thêu chân mày như thế này được biết đến là phương pháp dùng máy phun để tạo được sợi chân mày  phun lẫn vào sợi chân mày thật mang đến vẻ đẹp tự nhiên nhất cho khuôn mặt của bạn.

+ Đồng thời đây cũng là cách sẽ tạo nên sự tự nhiên của cặp chân mày nên khi người khác nhìn vào sẽ rất khó có thể phân biệt được chân mày tự nhiên và đâu là chân mày phun xăm đấy.

+ Với phương pháp này thì bạn sẽ nhanh chóng có hàng lông mày đều, đậm nét và sẽ hài hòa hơn với khuôn mặt của bạn.

Với những chia sẻ hữu ích trên đây của Ngọc Hương Spa  hi vọng sẽ giúp ích được cho bạn đọc. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu được một gương mặt hoàn hảo với điểm nhấn ấn tượng và cuốn hút hơn nhé.Vậy nếu bạn đang có ý định phun xăm chân mày, môi thì cũng đừng ngần ngại mà hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ phun xăm uy tín để tăng sắc diện gương mặt mình đẹp và rạng rỡ hơn và Ngọc Hương Spa là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

Để được tư vấn rõ hơn về các dịch vụ phun xăm tại Ngọc Hương spa bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 09700978478844 - (028) 6296 0757

 



Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

Các Dịch Vụ Phun Xăm Thẩm Mỹ Tại Ngọc Hương Spa -

Các Dịch Vụ Phun Xăm Thẩm Mỹ Tại Ngọc Hương Spa

Các Dịch Vụ Phun Xăm Thẩm Mỹ Tại Ngọc Hương Spa

Các Dịch Vụ Phun Xăm Thẩm Mỹ Tại Ngọc Hương Spa

Các Dịch Vụ Phun Xăm Thẩm Mỹ Tại Ngọc Hương Spa
Các Dịch Vụ Phun Xăm Thẩm Mỹ Tại Ngọc Hương Spa
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang