Cách chọn dáng lông mày phù hợp với gương mặt giúp bạn biết bản thân nên để dáng lông mày nào khi phun xăm. Khắc phục được lông mày nhạt, lông mày thưa hay mọc không phù hợp dễ dàng hơn.

Cách chọn dáng lông mày phù hợp từng gương mặt được chúng tôi tổng hợp chia sẻ sau đây.

Dáng lông mày phù hợp mặt vuông

Những bạn gái có gương mặt vuông, góc cạnh nên chọn xăm chân mày dày hơn ở phần đầu. Thân chân mày hơi cong lên như mũ ô và có đuôi nhọn. Dáng lông mày này sẽ khiến tổng thể gương mặt bạn trông hài hòa hơn.

Dáng lông mày phù hợp mặt trái xoan

Gương mặt trái xoan đạt tiêu chí chuẩn mực nhất. Do đó, bạn gái có thể tùy ý chọn dáng mày yêu thích. Xăm chân mày vòng cung sẽ là lựa chọn bạn nên ưu tiên vì sự mềm mại, uyển chuyển. Giúp cho gương mặt bạn thêm phần chuẩn chỉnh, hoàn hảo.

Dáng lông mày phù hợp mặt dài

Với gương mặt dài, dáng chân mày ngang sẽ tạo cảm giác mặt trông ngắn hơn. Dáng xăm chân mày ngang cũng đang là “HOT TREND” được nhiều bạn gái lựa chọn.

Dáng lông mày phù hợp mặt tròn

Dáng chân mày sắc nét sẽ giữ vai trò tạo điểm nhấn cho các cô gái sở hữu gương mặt tròn. Bởi vậy, những bạn gái mặt tròn nên xăm chân mày có vòm cao và đường nét sắc sảo hơn một chút.

Dáng lông mày phù hợp mặt nhọn

Những bạn gái có mặt nhọn thì nên chọn xăm chân mày dáng mảnh, có độ cong mềm mại. Giúp gương mặt trông thanh tú, phúc hậu hơn.

Dáng lông mày phù hợp mặt trái tim

Với gương mặt trái tim, bạn gái nên chú ý xăm chân mày có độ dài nhiều hơn một chút. Bắt đầu từ điểm thấp và kết thúc đuôi cao hơn. Chọn dáng lông mày này sẽ giúp gương mặt bạn cân đối hơn giữa trán và cằm.

Với cách chọn dáng lông mày kể trên, hi vọng các bạn đã có thể tự tin đưa ra quyết định cho riêng mình khi thực hiện phun xăm. Tất nhiên, bạn cũng nên lưu ý chọn cơ sở làm đẹp uy tín để an tâm và sở hữu cặp chân mày như ý.

 



Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

CÁCH CHỌN DÁNG LÔNG MÀY PHÙ HỢP VỚI TỪNG GƯƠNG MẶT -

CÁCH CHỌN DÁNG LÔNG MÀY PHÙ HỢP VỚI TỪNG GƯƠNG MẶT

CÁCH CHỌN DÁNG LÔNG MÀY PHÙ HỢP VỚI TỪNG GƯƠNG MẶT

CÁCH CHỌN DÁNG LÔNG MÀY PHÙ HỢP VỚI TỪNG GƯƠNG MẶT

CÁCH CHỌN DÁNG LÔNG MÀY PHÙ HỢP VỚI TỪNG GƯƠNG MẶT
CÁCH CHỌN DÁNG LÔNG MÀY PHÙ HỢP VỚI TỪNG GƯƠNG MẶT
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang