Bạn muốn học phun xăm thẩm mỹ nhưng ngần ngại về khả năng vẽ của bản thân thì đây chính là bài viết bạn nên đọc. Bài viết sẽ liệt kê tất tần tật những vấn đề bạn nên tìm hiểu. Nếu như bạn muốn theo đuổi nghề phun xăm nói riêng và lĩnh vực thẩm mỹ nói chung. Hãy đọc bài viết khi bạn thật sự có thời gian. Bởi sự vội vàng khi lựa chọn một nghề quyết định tương lai cả đời, sẽ gặp những sai sót nếu bạn chưa hiểu vấn đề.

Nội dung học phun xăm bao gồm những gì?

Học phun xăm là quá trình tiếp thu các kỹ thuật dùng máy phun áp lực bắn mực xăm màu lên da theo khung vẽ sẵn hoặc không cần khung. Áp dụng cho các bộ phận trên cơ thể như môi, lông mày, mí mắt… Chỉ sau một thời gian ngắn thực hiện, sẽ nhanh chóng có được diện mạo ưng ý.

Tham gia khóa học phun xăm thẩm mỹ, bạn sẽ được tìm hiểu từ cơ bản đến nâng cao. Được hướng dẫn sử dụng các loại dụng cụ và tìm hiểu về màu mực phun xăm. Tiếp theo là học các nét vẽ trong phun xăm như: kỹ thuật vẽ chân mày, vẽ môi, mí mắt… Ngoài ra, bạn cũng sẽ được cung cấp kiến thức về nhận dạng gương mặt, loại da…

Tìm hiểu về công thức tỷ lệ vàng trên gương mặt. Nhằm đảm bảo quá trình thực hiện các kỹ thuật phun xăm đạt được độ chính xác nhất.

Nói chung, học phun xăm gồm nhiều kỹ thuật và đòi hỏi học viên phải chăm chỉ và chịu khó. Đi cùng với các kỹ thuật được học trên lớp, học viên phải tự mình rèn luyện để nâng cao tay nghề.

Không biết vẽ có thể học phun xăm không?

Theo khảo sát, hơn 90% những chuyên viên hay thợ phun xăm đều không có năng khiếu vẽ. Tất nhiên, nếu bạn có khiếu vẽ thì sẽ là một trong những ưu điểm thuận lợi hơn khi bạn theo học phun xăm thẩm mỹ. Tuy nhiên, nếu bạn không biết vẽ thì cũng không phải lo. Vì để trở thành một chuyên viên hay một thợ phun xăm thực thụ cần nhiều tiêu chí ngoài biết vẽ.

Không riêng gì ngành học phun xăm thẩm mỹ. Thậm chí một ngành đặc thù như đồ họa cũng không cần bạn phải có năng khiếu. Năng khiếu chỉ chiếm 10% và 90% còn lại do nỗ lực rèn luyện.

Làm sao để biết mình phù hợp với ngành học phun xăm?

Học bất cứ ngành nghề gì, nếu muốn thành công trước hết bạn phải yêu thích và đam mê với nó. Khi đã yêu thích và đam mê, bạn sẽ có động lực để theo đuổi đến cùng. Sự đam mê thôi thúc bạn không ngừng tìm tòi học hỏi, sáng tạo để ngày một giỏi hơn. Còn yêu thích giống như chất xúc tác khiến cho bạn có thể chăm chỉ học ngày học đêm mà không thấy chán.

Bạn có thấy mình là người chăm chỉ và kiên trì? Nếu có, bạn sẽ phù hợp với nghề phun xăm. Bạn không cần phải giỏi ngay từ đầu, bởi sẽ có đội ngũ giảng viên, chuyên gia và cố vấn chuyên môn truyền đạt kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm cho bạn.

Bạn đã sẵn sàng tiếp cận cái mới? Trong quá trình theo học, bạn sẽ phải không ngừng cập nhật xu hướng mới cũng như các công nghệ hiện đại. Bởi thẩm mỹ là lĩnh vực phát triển theo thời gian, liên tục biến đổi. Điều này giúp bạn làm mới bản thân, đáp ứng tốt nhu cầu xã hội và luôn tự tin vào tay nghề của mình.

Rõ ràng, bạn đâu cần phải vẽ giỏi mới có thể học phun xăm

Và một điều quan trọng nữa là bạn phải tìm cho mình một địa chỉ học phun xăm uy tín. Nơi thực sự có thể truyền nghề đúng nghĩa cho bạn. Thấu hiểu được nhu cầu cũng như tâm lý của học viên mong muốn tìm một địa chỉ uy tín và có tâm trong đào tạo. Học viện thẩm mỹ Bali đã và đang khẳng định vị trí của mình là một trong những địa chỉ học phun xăm uy tín nhất tại TP.HCM.

Bali Academy được đánh giá là nơi quy tụ đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Cơ sở vật chất tại Bali Academy luôn đảm bảo tốt nhất để phục vụ học viên trong quá trình học. Không những giỏi về kiến thức chuyên môn, đội ngũ giảng viên còn có kinh nghiệm dày dặn và lâu năm trong các ngành spa, phun xăm, phun thêu…

Học viên sẽ được trang bị kiến thức từ căn bản cho đến kỹ thuật nâng cao về phun xăm, điêu khắc. Định hình phong cách và gu thẩm mỹ riêng. Cách xử lí các tình huống có thể xảy ra trong quá trình làm nghề. Bên cạnh đó học viên cũng được học cách lựa chọn phương pháp làm đẹp phù hợp theo độ tuổi, giới tính… của khách hàng.

Phun xăm đang được đánh giá là một nghề hot, đặc biệt là giới trẻ

Với hiệu quả thẩm mỹ tự nhiên, lâu dài và chi phí thực hiện rất phải chăng. Nên ngay từ khi du nhập vào Việt Nam, phun xăm lông mày, môi, mí mắt… đã nhanh chóng dành được thiện cảm của hội chị em và cả nam giới. Càng ngày có càng nhiều kĩ thuật phun xăm mới, đẹp hơn, tinh tế hơn xuất hiện. Kèm theo đó là nhu cầu làm đẹp với loại hình thẩm mỹ này càng tăng lên.

Trên thực tế, số lượng chuyên viên phun xăm lành nghề hiện đang chưa đủ đáp ứng với nhu cầu làm đẹp. Vì thế, thu nhập của chuyên viên phun xăm chuyên nghiệp tại các cơ sở làm đẹp là tương đối lý tưởng, không dưới 8 con số/tháng. Đây chính là lời giải vì sao nghề phun xăm đang được đánh giá là một nghề rất “hot”. Mở ra hướng đi mới, cơ hội mới cho rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ.



Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

CÓ CẦN NĂNG KHIẾU VẼ ĐẸP KHI HỌC PHUN XĂM THẨM MỸ KHÔNG? -

CÓ CẦN NĂNG KHIẾU VẼ ĐẸP KHI HỌC PHUN XĂM THẨM MỸ KHÔNG?

CÓ CẦN NĂNG KHIẾU VẼ ĐẸP KHI HỌC PHUN XĂM THẨM MỸ KHÔNG?

CÓ CẦN NĂNG KHIẾU VẼ ĐẸP KHI HỌC PHUN XĂM THẨM MỸ KHÔNG?

CÓ CẦN NĂNG KHIẾU VẼ ĐẸP KHI HỌC PHUN XĂM THẨM MỸ KHÔNG?
CÓ CẦN NĂNG KHIẾU VẼ ĐẸP KHI HỌC PHUN XĂM THẨM MỸ KHÔNG?
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang