Định Nghĩa Về Phun Xăm:

Phun xăm nghệ thuật, phun xăm thẩm mỹ có tên tiếng Anh là “Inkjet tattoo”. Đây là hình thức làm đẹp nổi tiếng, sử dụng máy phun có đầu vi kim siêu nhỏ, tạo áp lực đưa màu mực lên da để cải thiện những khuyết điểm trên gương mặt như: Môi xỉn màu, thâm, lông mày mờ, không cân đối,..... sẽ khắc phục ngay những khuyết điểm trên khuôn mặt.

-Những ưu điểm khi phun xăm thẩm mỹ:

  • Rút ngắn thời gian

  • Cải thiện dáng lông mày cân xứng, sắc nét, đều màu, sang trọng hơn 

  • Môi mềm mịn, căng mọng, đẹp tự nhiên, rạng ngời sau khi làm.

  • Tạo điểm nhấn cho khuôn mặt trở nên góc cạnh hiện đại hơn

  • Gương mặt tươi trẻ, hài hòa và cân xứng hơn.

Có nên Đi Phun xăm Hay Không?

Chắc hẳn, các chị em đều có nhu cầu muốn làm đẹp nhưng các câu hỏi cứ lăn tăn trong đầu như: thấy phun môi thẩm mỹ rất đẹp, rất muốn nhưng sợ, sợ đau nên không dám đi phun môi, sợ phun môi ảnh hưởng và để lại hậu quả về sau. Để trả lời cho câu hỏi trên,  hôm nay hãy cùng Ngọc Hương Spa tìm hiểu những lý do nên đi phun xăm nhé!

-Phun xăm giúp bạn tiết kiệm được thời gian không cần phải dùng chì kẻ hay tô son mỗi ngày.

- Giúp bạn tiết kiệm chi phí: theo thống kê những chi phí mà chị em bỏ ra mỗi tháng để mua những món mỹ phẩm như chì kẻ mày và son rất tốn kiếm. Thay vào đó nếu chọn phương thức phun xăm thẩm mỹ bạn đã tiết kiệm khá nhiều chi phí đấy.

-Phun môi- mày  giúp bạn tạo dáng và định hình được khuôn chân mày khiến khuôn mặt bạn trở nên nét hơn, cũng như sự mịn màng của đôi môi khi sử dụng phương pháp phun xăm khuôn mặt bạn sẽ trở nên rạng rỡ hơn. 

 

 

-Phun môi giúp môi hồng hào tự nhiên, làm khuôn mặt bạn luôn sáng sủa, tránh được tình trạng môi thâm nếu bạn vô tình chọn nhầm những thỏi son kém chất lượng.

- Ngoài ra giúp cải thiện những khuyết điểm của đôi môi như: môi dày, môi mỏng, môi không cân đối. Giúp cải thiện được đôi chân mày thưa thớt lệch khuôn không cân xứng.

-Màu sắc bền với thời gian, tránh tình trạng đi bơi phai hết màu.

Ngày nay nhu cầu phun xăm thẩm mỹ ngày càng tăng vì ai cũng có nhu cầu làm đẹp dù là nam hay nữ. Cùng với đó là sự ra đời của rất nhiều spa thẩm mỹ viện nhưng để tìm đâu là địa điểm phun xăm uy tín thì cực kì khó khăn. Ad nghĩ qua bài viết này bạn sẽ tìm được địa chỉ uy tín đấy!!!!!!!!!!

Địa Chỉ Phun Xăm Uy Tín Tại TP Hồ Chí Minh:

Ngọc Hương spa tự hào là một trong những địa chỉ uy tín về dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, được khách hàng lựa chọn trong suốt khoảng thời gian qua.

- Với dịch vụ phun xăm đa dạng, Ngọc Hương Spa đáp ứng được nhu cầu của tất cả các khách hàng. Hiện tại, chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ phun xăm như phun môi, phun viền môi, điêu khắc, phun chân mày, phun mí mắt,… bằng các kỹ thuật phun xăm hiện đại nhất.

- Các dịch vụ phun xăm tại đây đều được đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện, đảm bảo an toàn, không sưng đỏ và đau nhức.

- Ngọc Hương spa còn sử dụng mực xăm có nguồn gốc thảo dược, an toàn và có độ bền cao. 

Ngoài ra, khách hàng sử dụng các dịch vụ phun xăm tại Ngọc Hương Spa còn được hưởng chế độ bảo hành lâu dài cùng với nhiều chính sách hậu mãi hấp dẫn khác. Hãy nhanh tay đăng ký qua hotline để được tư vấn miễn phí nhé!  077.4783.685 - 0978.47.88.44 - (028) 6296 0757

 



Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

Có Nên Đi Phun Xăm Không? -

Có Nên Đi Phun Xăm Không?

Có Nên Đi Phun Xăm Không?

Có Nên Đi Phun Xăm Không?

Có Nên Đi Phun Xăm Không?
Có Nên Đi Phun Xăm Không?
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang