Nếu như trước đây, hầu hết mọi người đều cho rằng học đại học là con đường ngắn nhất để đi đến thành công. Thì ngày nay, với tình trạng thất nghiệp của sinh viên khi mới ra trường có thể thấy đó là một quan niệm chưa hoàn toàn chính xác.

Nghề phun xăm điêu khắc thẩm mỹ hiện nay là một nghề khá nổi bật nhận được sự quan tâm của khá nhiều người. Vì đây được xem là một ngành làm đẹp bền vững. Nó không chỉ giúp phụ nữ cải thiện nhan sắc mà còn giúp họ tiết kiệm được thời gian, tiền bạc hơn so với việc trang điểm. Đối tượng khách hàng của ngành này ngày càng nhiều. Nhưng số lượng chuyên viên lại không đáp ứng dủ nhu cầu của thị trường. Từ đó, mở ra một cơ hội nghề nghiệp mới cho nhiều bạn trẻ hiện nay.

Học nghề phun xăm thẩm mỹ

Nếu như trước đây, hầu hết mọi người đều cho rằng học đại học là con đường ngắn nhất để đi đến thành công. Thì ngày nay, với tình trạng thất nghiệp của sinh viên khi mới ra trường có thể thấy đó là một quan niệm chưa hoàn toàn chính xác. Nhìn thấy được thực trạng đó, nhiều bạn trẻ đã tìm được cho mình một hướng đi mới đó là học nghề. Đặc biệt những nghề liên quan đến chăm sóc sắc đẹp luôn là những nghề thu hút nhất và dễ tìm được việc làm nhất vì bất kỳ ai cũng có nhu cầu làm đẹp.

Ngành phun xăm thẩm mỹ không chỉ có ưu thế vì lượng khách hàng luôn đông đảo mà ngành này còn có rất nhiều điểm thu hút khác. Đây là một ngành mà bất kỳ ai cũng có thể theo học mà không cần phân biệt tuổi tác, trình độ học vấn và giới tính. Chỉ cần bạn là một người yêu thích cái đẹp, muốn làm đẹp cho tất cả mọi người thì bạn đều có thể theo học ngành này.

Nội dung cơ bản của khóa học phun xăm

Khi học phun xăm ở các trung tâm đào tạo nghề uy tín, các học viên sẽ được đào tạo những kiến thức liên quan đến lĩnh vực thẩm mỹ đặc biệt là các phương pháp phun xăm mắt, mày và môi nhưng ở nhiều cấp độ khác nhau.

Ở mức độ căn bản, học viên sẽ tìm hiểu về cách sử dụng, lựa chọn máy phun. Bên cạnh đó, ở mức độ này, học viên cũng sẽ biết cách phân tích, đánh giá các loại da và phương pháp sử dụng thuốc tê hiệu quả. Các kỹ thuật đơn giản mà học viên sẽ được học đó là: kỹ thuật tạo dáng chân mày phù hợp với từng khuôn mặt, cách đi khung sắt và nét, kỹ thuật đi khung cho từng loại da, kỹ thuật thêu chân mày, kỹ thuật thêu lụa. Để học viên bước đầu làm quen với môi trường làm việc, sẽ có các buổi thực hành để học viên thực hiện vẽ các dạng mày trên giấy, da nhân tạo. Khi đã nắm được các bước căn bản, có thể thực hành vẽ các dạng mày trên người mẫu thật.

Ở mức độ tiếp theo, các kiến thức mà học viên được đào tạo đó là kỹ thuật phun nhãn cầu, đá đuôi mắt theo từng dạng mắt và các mẹo pha màu sao cho nhìn đẹp tự nhiên nhất. Bên cạnh đó, các kiến thức về kỹ thuật phun môi, chỉnh sửa môi không đều, quá dày hoặc quá mỏng và cách pha màu sao cho phù hợp với từng lứa tuổi sẽ giúp các học viên hiểu rõ hơn về phương pháp phun thêu.

Ở các lớp cao hơn, học viên sẽ được đào tạo các kỹ thuật phun nhũ hoa, ủ tê, các cách pha màu sao cho nhũ hoa không thâm hay nhũ hoa thâm và kỹ thuật đi lụa cho nhũ hoa.

Ở các lớp cuối của khóa học, học viên được học những kiến thức có trình độ chuyên môn cao hơn như điêu khắc 3D,6D,9D, điêu khắc sợi lông mày sao cho tự nhiên giống lông mày thật. Cách thức đi màu để không bị lem cũng như kỹ thuật xử lý nền màu lông mày bị đỏ, xanh, hư hay lem màu. Cách xử lý môi thâm, nhũ hoa thâm, nhãn cầu xanh, cách khắc phục lỗi kỹ thuật và phương pháp xử lý những trường hợp khó sẽ được dạy ở các lớp cuối cùng.

Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên có thể tự tin với tay nghề phun thêu của mình và trở thành một chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, không phải ở bất kỳ trung tâm nào học viên cũng được đào tạo toàn bộ những kiến thức trên. Ở những trung tâm đào tạo nghề kém chất lượng, học viên hầu hết chỉ được học những kiến thức căn bản, không có chuyên môn sâu và cũng ít có cơ hội thực hành trên những trang thiết bị hiện đại nên sau khi tốt nghiệp, học viên không thích ứng được với môi trường làm việc và khó tìm được việc làm.

Một trong những địa chỉ mà các học viên có thể tin tưởng lựa chọn đó là Học viện đào tạo nghề thẩm mỹ. Là một trong những trung tâm đào tạo các ngành nghề thẩm mỹ uy tín đã đào tạo được nhiều thế hệ chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp trên khắp cả nước. Sau khi hoàn thành khóa học ở Ngọc Hương Spa, học viên được cấp chứng chỉ đào tạo nghề có thể tự mình mở một cơ sở thẩm mỹ hoặc làm việc ở những spa, thẩm mỹ viện có uy tín. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phun thêu cũng như đào tạo học viên và có trình độ tay nghề cao kết hợp cùng các loại trang thiết bị hiện đại sẽ giúp học viên nắm vững tay nghề khi ra trường.

 



Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

CON ĐƯỜNG DẪN ĐẾN SỰ THÀNH CÔNG CỦA GIỚI TRẺ HIỆN NAY -

CON ĐƯỜNG DẪN ĐẾN SỰ THÀNH CÔNG CỦA GIỚI TRẺ HIỆN NAY

CON ĐƯỜNG DẪN ĐẾN SỰ THÀNH CÔNG CỦA GIỚI TRẺ HIỆN NAY

CON ĐƯỜNG DẪN ĐẾN SỰ THÀNH CÔNG CỦA GIỚI TRẺ HIỆN NAY

CON ĐƯỜNG DẪN ĐẾN SỰ THÀNH CÔNG CỦA GIỚI TRẺ HIỆN NAY
CON ĐƯỜNG DẪN ĐẾN SỰ THÀNH CÔNG CỦA GIỚI TRẺ HIỆN NAY
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang