Công nghệ phun xăm thẩm mỹ đang là xu hướng được khách hàng và kỹ thuật viên ưa chuộng rất đa dạng. Gồm có công nghệ: phun xăm tạo hạt; phun ombre; phun xăm hiệu ứng bút chì; phun môi công nghệ châu Âu; phun môi khử thâm…

Tuy nhiên, để sử dụng công nghệ phun xăm thẩm mỹ đạt được hiệu quả thẩm mỹ ưng ý nhất là điều khiến nhiều người bối rối. Những thắc mắc thường gặp như: công nghệ nào mới nhất, an toàn nhất và lâu bền mà không lỗi thời? Hơn hết, đâu là địa chỉ thực hiện phun xăm đẹp và uy tín?

Quay lại với chủ đề xu hướng phun xăm đang được ưa chuộng nhất, làm sao để biết được đâu là phương pháp tối ưu, đảm bảo được các yếu tố thẩm mỹ, giá thành và độ bền? Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu các kỹ thuật phun xăm hiện là xu hướng để mọi người hiểu rõ hơn.

Phun Chân Mày Chạm Hạt Vi Điểm

Phun chân mày chạm hạt vi điểm được nhắc đến đầu tiên là vì độ tự nhiên mang lại hơn hẳn các hình thức phun thông thường. Phun mày chạm hạt cho cái nhìn không thể tuyệt vời hơn, hàng lông mày như được makeup bằng chì, tone màu nhẹ nhàng. Được thực hiện bởi đầu kim nano siêu nhỏ, chạm từng hạt li ti thành nhiều lớp. Kỹ thuật nắm vững về khuôn màu 3D, độ đậm nhạt của chân mày.

Kết quả theo dõi của khách hàng cho biết rằng không ai nhận ra đã can thiệp phun xăm vào hàng lông mày. Nó cho thấy sự tự nhiên vượt bậc từ công nghệ này.

Phun Chân Mày Ombre

Phun chân mày Ombre được du nhập từ đất nước cờ hoa, nơi thẩm mỹ trở thành ngành công nghiệp được chú trọng hàng đầu. Với cái tên phun Ombre, nói dễ hiểu là nếu chân mày bị thưa; nhạt; không đều; thiếu trên hoặc dưới; không có đuôi chân mày thì nên áp dụng công nghệ này. Vì Ombre chỉ là phun một lớp mỏng; bổ sung thêm độ đậm nhất định vào chỗ thiếu chứ không đi chuẩn 3D như phun tạo hạt. Tuy nhiên, bạn phải thật sự hiểu về công nghệ này thì hãy sử dụng vì rất kén khách hàng.

Phun Chân Mày Hiệu Ứng Bút Chì

Phun chân mày hiệu ứng bút chì là công nghệ Việt Nam, được các chuyên gia thẩm mỹ cải biên từ phun tán bột năm 2015 và phun 3D năm 2016. Giá thành rẻ, không yêu cầu kỹ thuật thiết bị mới. Đây cũng là một lựa chọn đáng chú ý nếu bạn muốn có cặp chân mày như vẽ chì một cách tỉ mỉ.

Phun Môi Công Nghệ Châu Âu

Trước đây, chị em ám ảnh việc trong quá trình phun môi bị đau buốt, bị sưng, ăn kiêng, có thể còn bị nhiễm trùng gây ra biến chứng sẹo… Nhưng nay, công nghệ phun môi mới vào Việt Nam làm mưa làm gió, khuấy đảo chị em là phun môi công nghệ Châu Âu. Công nghệ này không sưng, không đau, không kiêng và lên màu trong suốt, mềm mịn. Thời gian sử dụng càng lâu màu lên càng đẹp và khách hàng có thể thay đổi màu môi vô cùng đơn giản theo sở thích từng thời điểm.

Màu mực được công nghệ này sử dụng nhất định là mực hữu cơ an toàn. Vì chỉ có mực hữu cơ chính hãng mới lên được màu môi trong suốt. Thì đó chính là điều bạn không phải lo lắng khi chọn phun môi công nghệ Châu Âu.

Phun Môi Xử Lý Thâm

Những ai có đôi môi xỉn màu, thâm sậm bẩm sinh nhưng chỉ muốn phun tự nhiên, không đậm màu thì phương pháp xử lý môi thâm là lựa chọn không thể bỏ qua. Phun môi xử lý thâm là phương pháp đưa tinh chất xử lý sắc tố sậm. Cung cấp collagen và khôi phục độ tươi mà mềm của môi, đưa môi về trạng thái hồng hào mịn suốt cả ngày.

Trên đây là những công nghệ tạo xu hướng phun xăm chân mày, môi thẩm mỹ được ưa chuộng, mang lại cho bạn sự hài lòng. Bên cạnh đó, bạn nên tìm hiểu thêm xu hướng điêu khắc để có thêm lựa chọn các công nghệ thẩm mỹ. Chúc các bạn ngày càng xinh đẹp!



Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

CÔNG NGHỆ PHUN XĂM ĐANG LÀ XU HƯỚNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY -

CÔNG NGHỆ PHUN XĂM ĐANG LÀ XU HƯỚNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

CÔNG NGHỆ PHUN XĂM ĐANG LÀ XU HƯỚNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

CÔNG NGHỆ PHUN XĂM ĐANG LÀ XU HƯỚNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

CÔNG NGHỆ PHUN XĂM ĐANG LÀ XU HƯỚNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY
CÔNG NGHỆ PHUN XĂM ĐANG LÀ XU HƯỚNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang