Theo dấu hiệu thời gian thì làn da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa và không còn giữ được độ đàn hồi, săn chắc như ban đầu. Nguyên nhân có thể là do quá trình sản sinh collagen và elastin cho da bị giảm sút hoặc các sợi collagen bị đứt gãy, chùng nhão khiến cho da trở nên lỏng lẻo và chảy xệ. Do đó để giúp cải thiện tình trạng da bị lão hóa đồng thời kích thích cơ chế tự phục hồi, sản sinh collagen và elastin cho da, nhiều chị em đã tìm đến các phương pháp nâng cơ trẻ hóa da bằng công nghệ RF.

Ưu điểm nổi bật của công nghệ trẻ hóa da bằng sóng RF

Phương pháp đặc trị nâng cơ mặt, kích hoạt quá trình trao đổi chất, phát huy tác dụng của hệ liên kết, tạo nên kết cấu bền vững cho các tế bào, cơ và da mặt. Đồng thời thu nhỏ các lỗ chân lông, các tế bào da co cụm trở lại, làm giảm hẳn hiện tượng chảy xệ, giúp cho khuôn mặt tươi trẻ, láng mịn. Các bước sóng từ công nghệ RF hỗ trợ đắc lực trong việc kết nối và tái tạo các sợi eslastin và collagen, giúp kết cấu nội tế bào bền vững và săn chắc như ở độ tuổi thanh xuân, làm cho gương mặt và vùng cằm trở nên gọn gàng thanh tú.

Cải thiện tình trạng da nhăn, chùng, chảy xệ hiệu quả. Bề mặt da mềm mại, hồng hào và săn chắc đầy tự nhiên.

Xóa các nếp nhăn vùng trán, chân mày, đuôi mắt, rãnh mũi má.

Năng lượng RF hiện đại tạo ra những bước sóng rung mạnh mẽ, đẩy lùi tiến trình lão hóa một cách an toàn mà không ảnh hưởng tới cấu trúc da.

Sau quá trình trị liệu, lượng collagen mới tiếp tục gia tăng dưới da, làm da săn chắc và tươi trẻ hơn. Hiệu quả này sẽ không ngừng tăng dần sau 6 tháng và được duy trì trong nhiều năm.

Năng lượng từ sóng điện từ RF được đưa sâu vào trong làn da xuyên qua lớp hạ bì để kích thích và làm nóng lớp collagen dưới da. Điều này giúp tạo nên chuyển biến tích cực với collagen, kích hoạt quá trình tái tạo collagen và da. Kết quả sẽ mang lại cho người dùng làn da trẻ trung, khỏe mạnh và căng mịn hơn mà không cần phải sử dụng các liệu pháp như sử dụng chất độn hay phẫu thuật. Công nghệ RF cũng có tác dụng là giảm sự chảy xệ của cơ mặt bằng cách làm co các cơ tại vùng tiếp xúc.

Lý do nên nâng cơ, xoá nhăn, trẻ hóa da mặt và da cổ bằng công nghệ RF

An toàn, không xâm lấn: Nâng cơ mặt bằng công nghệ RF là phương pháp phẫu thuật không xâm lấn, không dao kéo và không gây đau đớn. Vì thế, các chị em sau khi đã thực hiện liệu trình điều trị bằng công nghệ này có thể nhanh chóng sinh hoạt và makeup như bình thường mà không cần phải nghỉ dưỡng.

Thời gian điều trị ngắn: Một liệu trình trẻ hóa da với công nghệ RF thường khá ngắn chỉ trong khoảng từ 60-90 phút. Tuy nhiên hiệu quả mà nó mang lại là rất nhanh chóng và khách hàng có thể cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên làn da chỉ sau liệu trình đầu tiên.

Hiệu quả lâu dài: Không như các phương pháp trẻ hóa da thông thường chỉ có tác dụng tạm thời và nhanh chóng bị lão hóa trở lại, công nghệ RF chăm sóc da mặt giúp mang lại hiệu quả dài lâu và duy trì vẻ tươi trẻ cho làn da trong nhiều năm.

Công nghệ nâng cơ bằng sóng RF có thời gian điều trị ngắn nhưng hiệu quả mang lại là lâu dài và có thể duy trì nhiều năm.

Công nghệ nâng cơ bằng sóng RF có thời gian điều trị ngắn nhưng hiệu quả mang lại là lâu dài và có thể duy trì nhiều năm.

Áp dụng được cho nhiều vùng da khác nhau: Phương pháp nâng cơ, trẻ hóa da bằng sóng RF có thể được thực hiện trên nhiều vùng da khác nhau như bụng, cổ, cánh tay, mặt, đùi và mông.

Đa năng: Công nghệ RF không chỉ giúp nâng cơ, xóa nhăn mà còn làm sáng da, giảm mỡ bọng mắt, giảm mỡ nọng cằm, làm thon gọn gương mặt hay tạo mặt V-line tự nhiên và an toàn. Có thể nói đây chính là một trong những công nghệ trẻ hóa da đa năng nhất hiện nay.



Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

Công nghệ RF - Nâng cơ, xoá nhăn, trẻ hóa da mặt và da cổ -

Công nghệ RF - Nâng cơ, xoá nhăn, trẻ hóa da mặt và da cổ

Công nghệ RF - Nâng cơ, xoá nhăn, trẻ hóa da mặt và da cổ

Công nghệ RF - Nâng cơ, xoá nhăn, trẻ hóa da mặt và da cổ

Công nghệ RF - Nâng cơ, xoá nhăn, trẻ hóa da mặt và da cổ
Công nghệ RF - Nâng cơ, xoá nhăn, trẻ hóa da mặt và da cổ
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang