Công nghệ triệt lông vĩnh viễn New Light hiện đại đang được nhiều người yêu thích với hiệu quả dọn sạch violong cao. Với phương pháp này, bạn sẽ có thể tự tin thể hiện bản thân và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình chỉ sau thời gian ngắn. Khi hoàn thành liệu trình triệt lông, bạn có thể an tâm mặc những trang phục như váy hay quần ngắn để tận hưởng mùa hè.

Cơ chế tác động của công nghệ New Light ra sao?

 

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn New Light sử dụng tổ hợp ánh sáng IPL và RF để tác động lên làn da của người sử dụng. Với cường độ tương đối lớn, chúng có thể chiếu thẳng đến nang lông để loại bỏ liên kết của các sợi lông. Tác động của ánh sáng khiến các chất dinh dưỡng không thể cung cấp cho chân lông, từ đó tiêu biến.

 

Hiểu rõ hơn, ánh sáng chiếu đến các nang lông sẽ ở lại và hấp thụ Melanin để truyền năng lượng ở tầng biểu bì đến phần gốc lông. Các sợi lông và tuyến dưỡng sẽ dần bị sức nóng của năng lượng do ánh sáng New Light truyền ra loại bỏ dần dần.

 

Ánh sáng này còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông và giảm thâm sạm ở các vị trí chịu nhiều tác động của tuyến mồ hôi. Bạn có thể yên tâm khi chọn công nghệ triệt lông New Light vì nó không gây tổn thương da và cũng không có tác dụng phụ.

Ưu điểm của công nghệ New Light

 

Ưu điểm của công nghệ triệt lông vĩnh viễn  New light khá đa dạng, mang đến cho bạn nhiều lợi ích khi lựa chọn. Đây cũng là lý do rất nhiều người quan tâm đến nhan sắc, ngoại hình quyết định thực hiện giải pháp này.

 

Có độ an toàn cao: Căn cứ vào tình trạng vùng da mà sẽ thực hiện điều chỉnh cường độ ánh sáng phù hợp để có thể tiêu diệt nang lông. Đa số các vùng mọc nhiều lông đều là khu vực da mỏng và tương đối nhạy cảm nên việc căn chỉnh phù hợp là rất cần thiết.

 

Loại bỏ tình trạng đau, rát da khi triệt lông: Một ưu điểm nổi bật khác của công nghệ triệt lông New light bạn không thể bỏ qua chính là không gặp tình trạng đau, rát da. Nhờ sử dụng cơ chế tự điều chỉnh nên sức nóng trong quá trình thực hiện luôn được cân bằng và vẫn vừa đủ để tiêu diệt nang lông. Sức nóng này chắc chắn không thể khiến da bị bỏng rát nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

 

Triệt lông ở nhiều vị trí trên cơ thể: Công nghệ triệt lông được xem là giải pháp thẩm mỹ toàn diện nhất với khả năng tác động đến phần lớn các vùng lông phát triển mạnh. Bạn có thể triệt ở mặt, tay, chân, nách,… và rất nhiều khu vực khác. Có thể xem đây là công nghệ triệt lông toàn năng nhất hiện nay mà bạn nên lựa chọn.



Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn New Light siêu hiệu quả và an toàn -

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn New Light siêu hiệu quả và an toàn

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn New Light siêu hiệu quả và an toàn

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn New Light siêu hiệu quả và an toàn

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn New Light siêu hiệu quả và an toàn
Công nghệ triệt lông vĩnh viễn New Light siêu hiệu quả và an toàn
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang