Hầu hết mọi chị em phụ nữ đều không muốn có đôi môi thâm sạm khi ra ngoài hoặc giao tiếp trước người đối diện, do đó việc sở hữu một đôi môi hồng hào, tự nhiên là điều hết sức cần thiết. Xử lý môi thâm là một trong những giải pháp được nhiều chị em lựa chọn để có một đôi môi tự tin, thu hút và tự nhiên hơn.

Những nguyên nhân dẫn đến môi thâm là gì?

Nếu làn môi bị mất đi vẻ ửng hồng tự nhiên sẽ khiến khuôn mặt trở nên tái nhợt và kém sắc, việc mất sắc tố do nhiều nguyên nhân khác nhau. Môi có thể bị thay đổi màu sắc do thói quen sinh hoạt của bạn, yếu tố bên ngoài cũng là một trong những lí do khiến đôi môi bị thâm sạm.

Son môi: Dùng những loại mỹ phẩm dành cho môi như son môi, son bóng, son dưỡng không chất lượng có thể gây hại cho môi của bạn. Son môi thông thường chứa một số hóa chất mà bạn có thể bị dị ứng, làm tăng sắc tố khiến môi thâm.

Mím, cắn hoặc liếm môi: Chị em phụ nữ thường có thói quen liếm môi hay cắn môi mỗi khi môi khô. Việc liếm môi thường xuyên sẽ khiến môi mất đi lớp dầu tự nhiên và ngày càng trở nên khô và nứt nẻ.

Thường xuyên sử dụng các chất kích thích như rượu, bia và cà phê,…

Môi thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời: Khi không che chắn kỹ càng, tia UV của ánh nắng mặt trời sẽ khiến môi thâm và da bị đen sạm.

Chế độ ăn uống không hợp lý: Không cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể cũng là một trong những nguyên nhân khiến môi thâm sạm.

Hút thuốc lá: Việc hút thuốc là thường xuyên sẽ là nguyên nhân phổ biến gây thâm môi ở nam giới. Các thành phần chứa trong thuốc lá chứa nhiều chất độc hại sẽ khiến môi bị thâm sạm. Ngoài ra, hút thuốc lá có thể khiến răng bị vàng và hơi thở có mùi hôi.

Công nghệ xử lý môi thâm giúp lấy lại đôi môi mịn màng, tươi trẻ

 

Ngày nay, với công nghệ xử lý môi thâm thế hệ mới, được cải tiến vượt trội chỉ tác động nhẹ, không xâm lấn sâu vào da, nhờ đó bạn sẽ có được làn môi hồng hào, gợi cảm, không còn thâm tái. Có thể nói, nỗi lo về đôi môi thâm kém duyên của bạn sẽ nhanh chóng được xua tan với phương pháp phun môi thâm hiện đại.

Tại Ngọc Hương spa, màu mực phun độc quyền đạt chuẩn có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên, không chứa chất hóa học, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, màu mực còn phải được lựa chọn và pha cực chuẩn, đúng theo nhu cầu, sở thích, màu da và tính cách của từng khách hàng để đảm bảo màu môi lên màu một cách tự nhiên nhất.

Đặc điểm nổi bật của phương pháp xử lý môi thâm tại Ngọc Hương Spa

Xử lý môi thâm triệt để, ngăn chặn tình trạng môi thâm sạm trở lại

Đảm bảo an toàn, không đau, không sẹo, không biến chứng

Mang lại đôi môi hồng hào, tươi, tắn, mềm mại hơn

Môi cân đối, lên chuẩn màu sau khi phun

Hiệu quả điều trị lâu dài, kéo dài thời gian phun môi

Thực hiện nhanh chóng, không mất nhiều nghỉ dưỡng

Qua những thông tin trên có lẽ bạn đã hiểu rõ hơn về phương pháp xử lý môi thâm và thấy được lợi ích của dịch vụ này đối với gương mặt khi đến với Ngọc Hương Spa đúng không. Vậy nếu bạn đang có ý định phun xăm môi, khử thâm môi thì cũng đừng ngần ngại mà hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ phun xăm uy tín để tăng sắc diện gương mặt mình đẹp và rạng rỡ hơn và Ngọc Hương Spa là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

Để được tư vấn rõ hơn về các dịch vụ phun xăm tại Ngọc Hương spa bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 09700978478844 - (028) 6296 0757



Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

Đặc điểm nổi bật của phương pháp xử lý môi thâm tại Ngọc Hương Spa -

Đặc điểm nổi bật của phương pháp xử lý môi thâm tại Ngọc Hương Spa

Đặc điểm nổi bật của phương pháp xử lý môi thâm tại Ngọc Hương Spa

Đặc điểm nổi bật của phương pháp xử lý môi thâm tại Ngọc Hương Spa

Đặc điểm nổi bật của phương pháp xử lý môi thâm tại Ngọc Hương Spa
Đặc điểm nổi bật của phương pháp xử lý môi thâm tại Ngọc Hương Spa
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang