Gội đầu thảo dược là một phương pháp chăm sóc tóc tự nhiên đã có mặt từ lâu thông qua các nguyên liệu và các bài thuốc hoàn toàn từ thiên nhiên, không có chất hóa học. Gội đầu thảo dược đã được đánh giá tốt cho tóc, tốt cho sức khỏe và cả tinh thần của chúng ta. 

Các loại hình gội đầu thảo dược hiện nay

Ngày nay, gội đầu bằng các loại thảo dược tốt rất được phái nữ ưa chuộng. Vì vậy, hình thức này được áp dụng rộng rãi với nhiều hình thức khác nhau. Bạn cũng có thể mua các loại thảo dược về gội tại nhà và hãy tham khảo mua các túi thảo dược được sơ chế sẵn để dùng tiện lợi hơn. Nếu muốn kết hợp thư giãn và massage để cải thiện tinh thần bạn có thể đến các spa hay các trung tâm làm đẹp để sử dụng dịch vụ gội đầu thảo dược còn được gọi là gội đầu dưỡng sinh dưới những đôi bàn tay mềm mại và dễ chịu của kỹ thuật viên. 

Vì phương pháp gội đầu này rất được ưa chuộng, nên dịch vụ gội đầu dưỡng sinh rất phổ biến và ngày càng phát triển không chỉ ở thành phố mà hiện nay ở các thôn hay tỉnh xã lẻ cũng có loại hình dịch vụ chăm sóc tóc này. 

Những lợi ích mà gội đầu dưỡng sinh mang lại

Thư giãn và giải tỏa sự căng thẳng

Hầu hết các loại thảo dược đều có hương thơm nhẹ nhàng và dễ chịu. Vì vậy, khi sử dụng những loại thảo dược này để gội đầu, điều đầu tiên bạn cảm nhận được chính là mùi hương của nó và điều đó sẽ khiến tinh thần của bạn thoải mái hơn rất nhiều. 

Trải nghiệm sẽ càng tuyệt vời hơn nữa nếu bạn thực hiện gội đầu thảo dược tại spa, với những đôi tay nhẹ nhàng, âm thanh tự nhiên kết hợp với hương thơm dịu êm của thảo dược. Tất cả kết hợp lại với nhau cho ra một không gian hoàn hảo. Đồng thời, những bài massage cổ, vai gáy hay bấm huyệt đầu sẽ giúp bạn được thư giãn tuyệt đối và giải tỏa đi sự căng thẳng của mình. 

Lưu thông tuần hoàn máu 

Khi gội đầu dưỡng sinh, bạn thường xuyên được tiến hành xoa bóp vùng da đầu và gáy. Những thao tác này giúp các dưỡng chất có trong thảo dược có thể thấm sâu vào da đầu hơn. Đồng thời kích thích sự tuần hoàn máu dưới da đầu, tăng cường cung cấp oxy và hỗ trợ bạch huyết lưu chuyển đến các mô tế bào. Từ đó, da đầu sẽ trở nên khỏe mạnh, mái tóc sẽ chắc khỏe hơn. Việc này cũng giúp giảm các cơn đau đầu và bệnh mất ngủ. 

Cải thiện mái tóc 

Bên cạnh những lợi về mặt tinh thần và sức khỏe. Chức năng chính của việc gội đầu thảo dược chính là giúp tóc chắc khỏe, mượt mà hơn. Khi da đầu khỏe mạnh, nang tóc sẽ được phát triển toàn diện giúp cho tóc mọc ra sẽ trở nên khỏe mạnh theo.

Đồng thời, các động tác massage da đầu sẽ giúp tóc mọc nhanh dài, dày và đen óng ả. Hơn nữa nó còn cải thiện rõ rệt tình trạng tóc bị khô, xơ và hư tổn từ gốc cho đến ngọn.

Giảm gàu và các bệnh da liễu

Các loại thảo dược này còn có chức năng tẩy tế bào chết và làm sạch da đầu triệt để. Giúp tình trạng gàu, nấm da đầu hay các bệnh da liễu da đầu khác cũng sẽ được khắc phục và điều trị.

Nên gội đầu thảo dược tại nhà hay đến spa?

Gội đầu thảo dược tại gia hay đến spa để được sử dụng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh  đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Tùy vào hoàn cảnh và cảm nhận của mỗi người mà sự lựa chọn cũng sẽ khác nhau. 

Dưới đây, Ngọc Hương Spa sẽ nói thêm cho bạn hiểu rõ hơn về hình thức này nhé! 

Gội đầu thảo dược tại nhà

Ưu điểm

  • Bạn có thể lựa tự chọn cho mình những nguyên liệu và mùi hương mà mình yêu thích. 

  • Gội đầu được nhiều lần và quản lí được thời gian. 

  • Có thể an tâm hơn về chất lượng thảo dược mình mua được. 

  • Không tốn quá nhiều chi phí. 

Nhược điểm

  • Không hiểu rõ tính chất của thảo dược bạn có thể sẽ kết hợp sai nguyên liệu, gội đầu không đúng cách. Từ đó sẽ không mang lại hiệu quả cao. 

  • Chỉ có thể dùng những nguyên liệu cơ bản và dễ tìm. 

  • Tốn thời gian xử lý các nguyên liệu.

Gội đầu dưỡng sinh tại spa 

Ưu điểm

  • Được trải nghiệm một dịch vụ chuyên nghiệp, được kết hợp với massage cổ, vai, gáy, giúp lưu thông khí huyết và trở nên thoải mái hơn.

  • Không gian spa yên ắng thư giãn, có hương thơm dịu nhẹ và những âm thanh dễ chịu.

  • Cải thiện được tinh thần và sức khỏe của bản thân hơn.

  • Các loại thảo dược được kết hợp có khoa học và được trải nghiệm các loại thảo dược khó tìm. 

  • Kỹ thuật viên sẽ lựa chọn các loại thảo dược phù hợp cho để cải thiện mái tóc của bạn trở nên tốt hơn.

  • Không tốn thời gian xử lý và nấu các nguyên liệu. 

  • Phù hợp cho người bận rộn. 

  • Có thể kết hợp với các loại hình làm đẹp hay các loại hình thư giãn khác tại spa. 

Nhược điểm

  • Mất thời gian tìm kiếm và chọn lọc spa.

  • Không biết rằng nguyên liệu spa lựa chọn có an toàn hay không.

  • Chi phí cao hơn.

Gội đầu thảo dược là một phương pháp giúp điều trị mọi hư tổn của tóc. Phương pháp này còn giúp cải thiện tinh thần và chăm sóc sức khỏe hơn nữa nó phù hợp với mọi đối tượng. Mong cho những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu được hơn về loại hình này. Và nếu bạn đang muốn tìm cho mình một spa ưu tín để trải nghiệm phương pháp gội đầu này thì bạn chắc chắn nên ghé đến Ngọc Hương Spa, chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn được thư giản thoải mái, an toàn và hiệu quả nhất.

 



Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

Đến Ngọc Hương Spa gội đầu thảo dược siêu đã, giảm stress, thư giãn tuyệt vời -

Đến Ngọc Hương Spa gội đầu thảo dược siêu đã, giảm stress, thư giãn tuyệt vời

Đến Ngọc Hương Spa gội đầu thảo dược siêu đã, giảm stress, thư giãn tuyệt vời

Đến Ngọc Hương Spa gội đầu thảo dược siêu đã, giảm stress, thư giãn tuyệt vời

Đến Ngọc Hương Spa gội đầu thảo dược siêu đã, giảm stress, thư giãn tuyệt vời
Đến Ngọc Hương Spa gội đầu thảo dược siêu đã, giảm stress, thư giãn tuyệt vời
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang