Địa chỉ học phun xăm uy tín ở đâu tốt nhất TP.HCM là câu hỏi được nhiều người mới quan tâm. Nhiều trung tâm đào tạo nghề mở ra, đặc biệt là dạy phun xăm thẩm mỹ bởi nhu cầu làm đẹp rất cao. Nhưng mỗi lơi có một phương pháp, kỹ thuật đào tạo và học phí khác nhau… Cùng tìm hiểu địa chỉ học nghề phun xăm điêu khắc chân mày ở đâu tốt nhất Sài Gòn qua bài viết sau đây nhé!

Học phun xăm ở đâu tốt TP.HCM không phải ai cũng biết. Đặc biệt là các bạn mới tìm hiểu học nghề. Bài viết sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ học phun xăm uy tín ở Ngọc Hương. Cùng tìm hiểu kinh nghiệm với chúng tôi trước khi quyết định học nghề nhé!

Thấu hiểu được mong muốn tìm địa chỉ học phun xăm uy tín tại TP.HCM, có tâm và có tầm. Ngọc Hương Spa đã và đang khẳng định vị trí tiên phong là một trong những địa chỉ học phun xăm uy tín nhất TP.HCM.

Học Phun Xăm Tại Ngọc Hương Spa Tốt Không?

Khóa học phun xăm tại Ngọc Hương Spa có giáo trình biên soạn từ gần 10 năm kinh nghiệm. Chúng tôi KHÔNG GIỚI HẠN thời gian học nghề. CAM KẾT hỗ trợ đến khi học viên tự tin tay nghề bản thân. 100% giảng viên có chứng chỉ hành nghề quốc tế. Tận tình, tâm huyết, phương châm “cầm tay chỉ việc” cho từng học viên. Giúp bạn nhanh chóng tiếp thu và nắm bắt được những kỹ thuật mới ngành phun xăm thẩm mỹ.

Đặc biệt, khóa học phun xăm thẩm mỹ chỉ từ 4 – 6 học viên/lớp. Đây là điều kiện cần thiết để giáo viên có thể hướng dẫn hỗ trợ tốt nhất cho từng bạn.

Thời gian học nghề phun xăm

Thời gian học phun xăm điêu khắc thẩm mỹ chỉ từ 1 – 2 tháng (tùy khả năng tiếp thu của học viên).

Lịch học: 8h30 – 17h30, các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

Với những học viên không có thời gian học liên tục, sẽ sắp xếp bố trí lịch học xen kẽ các ngày. Giáo trình học phun xăm khoa học, dễ nhớ cho từng học viên, đảm bảo không mất bài khi nghỉ. Ngọc Hương Spa CAM KẾT hỗ trợ tối đa cho các đối tượng học viên gồm: nhân viên văn phòng, công nhân làm ca, các bạn sinh viên muốn học thêm…

Nội dung khóa đào tạo phun xăm

Giáo trình học phun xăm điêu khắc tại Ngọc Hương Spa với thời gian thực hành chiếm 80%, còn 20% là lý thuyết. Đảm bảo sau khi tốt nghiệp là học viên tự tin vào tay nghề của bản thân. Giáo trình giảng dạy luôn được cập nhật công nghệ mới nhất, dựa trên kinh nghiệm gần 10 năm trong nghề cùng với sự hài lòng của hàng trăm khách hàng sử dụng dịch vụ. Đây là điều duy nhất chúng tôi khẳng định tốt nhất và chỉ duy nhất có tại Ngọc Hương Spa.

Học điêu khắc chân mày tại Ngọc Hương Spa là nơi quy tụ đội ngũ giảng viên chất lượng cao, nhiều năm kinh nghiệm. Cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo phục vụ tốt nhất quá trình học nghề. Giảng viên không chỉ giỏi chuyên môn, còn có kiến thức chuyên sâu về làm đẹp như: spatiêm fillernối mi… Truyền tải đầy đủ các kỹ năng cần thiết, đặc biệt là KHÔNG giấu nghề. Khóa học điêu khắc chân mày sẽ giúp học viên nâng cao tay nghề, thực hiện các kỹ thuật nâng cao của ngành phun xăm làm đẹp cho khách hàng một cách tốt nhất.

Học điêu khắc chân mày tại Ngọc Hương Spa sẽ đào tạo giúp bạn trở thành master trong ngành phun xămNgoài ra, học viên còn được trang bị kiến thức để định hình phong cách với gu thẩm mỹ riêng của mình. Cách xử lý tình huống xảy ra trong quá trình làm nghề. Bên cạnh đó là cách lựa chọn phương pháp làm đẹp phù hợp sở thích, độ tuổi, giới tính… của khách hàng. Cấp Giấy chứng nhận / Bằng tốt nghiệp cho 100% học viên sau khi hoàn thánh khóa học phun xăm điêu khắc chân mày.

Các bạn học viên tốt nghiệp đã sẵn sàng vững bước trên con đường phát triển sự nghiệp, nhanh chóng có được cơ hội việc làm tại các thẩm mỹ viện, trung tâm làm đẹp lớn… khắp cả nước với tấm bằng tốt nghiệp tại Ngọc Hương Spa trên tay. Hoặc vững tin mở spa, tiệm phun xăm để phát triển với phong cách riêng của mình.



Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

ĐỊA CHỈ HỌC PHUN XĂM UY TÍN Ở ĐÂU TỐT NHẤT TP.HCM? -

ĐỊA CHỈ HỌC PHUN XĂM UY TÍN Ở ĐÂU TỐT NHẤT TP.HCM?

ĐỊA CHỈ HỌC PHUN XĂM UY TÍN Ở ĐÂU TỐT NHẤT TP.HCM?

ĐỊA CHỈ HỌC PHUN XĂM UY TÍN Ở ĐÂU TỐT NHẤT TP.HCM?

ĐỊA CHỈ HỌC PHUN XĂM UY TÍN Ở ĐÂU TỐT NHẤT TP.HCM?
ĐỊA CHỈ HỌC PHUN XĂM UY TÍN Ở ĐÂU TỐT NHẤT TP.HCM?
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang