Địa chỉ phun môi đẹp ở đâu uy tín tại TP.Hồ Chí Minh được hội chị em đặc biệt quan tâm. Vậy phun môi đẹp ở đâu khi có quá nhiều quảng cáo với nhiều mức giá khác nhau? Sau đây, Ngọc Hương Spa sẽ chỉ giúp bạn cách nhận biết địa chỉ phun môi đẹp ở Sài Gòn.

Phun môi ở đâu đẹp?

Phun môi ở đâu đẹp là điều đầu tiên được nhắc đến khi bạn có ý định sử dụng dịch vụ làm đẹp này. Vậy đâu là địa chỉ phun môi tốt khi có quá nhiều nơi quảng cáo rầm rộ? Và đâu là công nghệ mới nhất, an toàn nhất? Hiện nay phun môi Nano, phun môi Collagen, phun môi Aqualips đang là các công nghệ được ưa chuộng. Ưu điểm của các công nghệ này là mang lại đôi môi mềm mịn, màu sắc như ý muốn. Giá phun môi ở các trung tâm thẩm mỹ uy tín, đội ngũ chuyên viên tay nghề cao thường giao động từ 2,5 đến 4 triệu đồng.

Địa chỉ phun môi đẹp tại TP.HCM

Địa chỉ phun môi đẹp tại TP.HCM theo như các quảng cáo thì có đến hàng trăm địa điểm khác nhau. Vậy làm sao để nhận biết đó có phải địa chỉ phun môi uy tín hay không? Chúng tôi sẽ có các tiêu chí giúp bạn đánh giá độ uy tín của địa chỉ phun môi đẹp như sau:

1. Đảm bảo được các điều kiện an toàn trong thẩm mỹ.

  • Trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp, bộ dụng cụ riêng biệt từng khách hàng, khử trùng tuyệt đối.
  • Mực phun môi sử dụng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, công khai, 100% Organic, an toàn trong thẩm mỹ.

2. Chất lượng phun xăm môi đặc biệt cần đến:

  • Tay nghề kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm.
  • Quá trình thực hiện phun môi không bị đau, không sưng.
  • Chế độ bảo hành cũng như chăm sóc khách hàng phun môi được đặt lên hàng đầu.

Địa chỉ phun môi đẹp và uy tín sẽ luôn có đầy đủ các điều kiện trên để các bạn cân nhắc và đánh giá

Với sự phát triển của ngành làm đẹp bán thẩm mỹ, chúng tôi đã độc quyền cho ra đời công nghệ phun môi châu Âu. Dựa trên chất lượng: không sưng – không đau – không cần nghỉ dưỡng. Khách hàng sẽ có đôi môi mềm mịn được bổ sung collagen tươi chuyên dùng cho môi. Đôi môi trở nên căng mọng, màu sắc tự nhiên vượt bậc so với các công nghệ khác.

Để có được đôi môi đẹp, màu sắc tươi tắn, căng bóng thì tất nhiên dòng mực sử dụng cũng rất đặc biệt. Tại Ngọc Hương Spa, sử dụng mực phun môi được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu, thành phần 100% organic mà các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng. Khách hàng sử dụng dịch vu phun môi Châu Âu tại Ngọc Hương có ưu điểm là quá trình bong mài và lên màu chỉ với 24h. Thay vì 3 đến 4 ngày như các công nghệ khác.

Phun môi châu Âu ở đâu đẹp

Phun môi châu Âu đẹp nhất Sài Gòn, uy tín với mức giá tương đối rẻ thì phải nhắc đến Ngọc Hương. Nơi bắt nguồn với công nghệ phun môi độc quyền. Từ kỹ thuật, mực và cách pha mực đều chuẩn theo các tỉ lệ an toàn. Đội ngũ kỹ thuật viên đựơc đào tạo bài bản, chuyên sâu và riêng biệt công nghệ này.

Quá trình thực hiện phun môi, khách hàng không có cảm giác đau hay khó chịu. Với thời gian thực hiện chỉ mất 30 phút. Lớp mực phun siêu mỏng, màu tươi trong suốt ngay sau khi làm. Thời gian cần để da môi bong tróc chỉ trong vòng 24h và lớp bong chỉ mỏng như tế bào chết. Công nghệ này phù hợp cho tất cả các khách hàng. Nhất là các chị em chuộng màu môi tự nhiên như làm văn phòng không có thời gian nghỉ dưỡng. Bởi vì, sau khi phun xong đẹp liền như đánh son.

Phun môi màu gì đẹp?

Phun môi màu gì đẹp và hợp với màu da sẽ được kỹ thuật viên tại Ngọc Hương tư vấn trước khi thực hiện phun.

Đối với khách hàng có làn da trắng thì việc lưa chọn màu môi vô cùng dễ dàng. Lúc này hãy dựa vào cá tính, độ tuổi mà chọn màu môi.

Khách hàng độ tuổi 20 – 35 nên chọn phun màu hồng đỏ, hồng nude để thể hiện sự nghẹ nhàng và dịu dàng, khách có nét cá tính nên chọn màu cam đất, hoặc đỏ cam đất sẽ rất phù hợp.

Khách hàng trung niên có làn da trắng thì chọn màu hồng cam. Bởi vì sắc tố hồng tự nhên đã giảm nên cần lấy lại sắc hồng, bổ sung cam để có thêm độ tươi trẻ.

Khách hàng có da ngăm nên chọn màu đỏ cam để nổi bật sáng tone da.

Phun môi ở đâu đẹp

Đối với các khách hàng có khuyết điểm môi thâm thì quá trình có thêm công đoạn xử lý môi thâm (hay còn gọi phun môi khử thâm). Với công nghệ khử thâm tiên tiến hiện nay tại Ngọc Hương, sau khi thực hiện sẽ sở hữu ngay đôi môi có sắc hồng tự nhiên trong suốt. Sau 1 tháng sẽ loại bỏ hoàn toàn sắc tố thâm trên môi và khách muốn phun màu sắc nào tùy ý.

Kinh nghiệm chăm sóc môi sau khi phun

Sau khi phun, vùng da môi sẽ tổn thương nhẹ. Khách hàng cần áp dụng các biện pháp giữ vệ sinh môi. Đồng thời sử dụng sản phẩm hỗ trợ giúp môi nhanh lành, nhanh bong cho màu lên ổn định. Vệ sinh môi bằng nước muối sinh lý sau khi ăn uống. Tuyệt đối không tự ý bóc da vùng phun xăm, hãy để da môi bong tự nhiên.

Hạn chế sử dụng một số thực phẩm như thịt bò, rau muống… Nên ăn nhiều trái cây, sữa chua, đặc biệt là nước ép thơm (dứa) để màu môi lên đẹp.

 

 



Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

ĐỊA CHỈ PHUN MÔI ĐẸP Ở ĐÂU UY TÍN TP.HCM? -

ĐỊA CHỈ PHUN MÔI ĐẸP Ở ĐÂU UY TÍN TP.HCM?

ĐỊA CHỈ PHUN MÔI ĐẸP Ở ĐÂU UY TÍN TP.HCM?

ĐỊA CHỈ PHUN MÔI ĐẸP Ở ĐÂU UY TÍN TP.HCM?

ĐỊA CHỈ PHUN MÔI ĐẸP Ở ĐÂU UY TÍN TP.HCM?
ĐỊA CHỈ PHUN MÔI ĐẸP Ở ĐÂU UY TÍN TP.HCM?
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang