Chăm sóc da chuyên sâu là liệu trình chăm sóc da chi tiết giúp tác động sâu vào da nhằm điều trị nhanh chóng các vấn đề không mong muốn như mụn, nám, da không đều màu, tàn nhang,… một cách hiệu quả. Liệu trình mang đến hiệu quả vượt trội so với việc làm sạch, chăm sóc da đơn giản như với sữa rửa mặt hoặc đắp mặt nạ thông thường.

Chăm sóc da chuyên sâu là một trong những phương pháp khắc phục, cải thiện làn da được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất hiện nay. Chăm sóc da chuyên sâu tại spa gồm có quy trình được các chuyên viên sẽ thực hiện đầy đủ các bước làm sạch, chăm sóc, bổ trợ các dưỡng chất…. để nuôi dưỡng, xóa bỏ các khuyết điểm cho làn da.

Đến chăm sóc da mặt chuyên sâu tại spa, bên cạnh nhận được sự chăm sóc bởi các chuyên viên lành nghề với các kỹ năng, kỹ thuật tốt nhất thì bạn còn nhận được những lợi ích sau:

Bạn sẽ nhận sự chăm sóc da chuyên sâu được thực hiện đúng cách và bài bản nhất mang đến 1 làn da khỏe từ bên trong. Các chuyên viên sử dụng các trang thiết bị làm đẹp như hơi nước để đẩy lùi các góc tự do, đánh bật các tế bào cũ đã chết… nhờ đó da trở nên thông thoáng, hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn. Được các chuyên viên thực hiện đầy đủ các bước serum, kem dưỡng, mặt nạ… cũng như sử dụng đúng liều lượng sản phẩm để cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. 

Làn da của bạn sẽ được thư giãn hoàn toàn nhờ các thao tác massage từ các chuyên viên lành nghề Massage không những giúp máu huyết được lưu thông, trao đổi chất dưới da được diễn ra tốt hơn mà biện pháp này còn hỗ trợ kích hoạt hệ thần kinh giao cảm hỗ trợ giảm stress cho cơ thể cũng như da mặt được thư giãn tốt hơn.

Một ưu điểm lớn khi đến với spa là bạn sẽ được gặp gỡ các chuyên gia làm đẹp, được kiểm tra, tư vấn tình trạng của da, được cung cấp những phương án điều trị da thích hợp. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được hướng dẫn chăm sóc, sử dụng một số sản phẩm đúng cách và phù hợp với bản thân nhất.

Lưu giữ nét thanh xuân là ước mong muôn thuở của các chị em, hàng loạt dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đến từ những bí quyết gìn giữ tuổi trẻ được phái đẹp lùng tìm và ứng dụng, nhưng đâu là giải pháp tối ưu thì chưa hẳn ai cũng biết. Vậy nên đến với Ngọc Hương spa để được tư vấn dịch dụ chăm sóc da chuyên sâu hiệu quả nhất hiện nay.



Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

Dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu chuẩn spa -

Dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu chuẩn spa

Dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu chuẩn spa

Dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu chuẩn spa

Dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu chuẩn spa
Dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu chuẩn spa
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang