Học nghề phun xăm thẩm mỹ phải bắt đầu từ đâu? Đòi hỏi sự chính xác và tỉ mỉ từ tay nghề của chuyên viên như thế nào? Để có được tay nghề cao bạn phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất lâu. Vậy để có được sự khởi đầu đúng đắn, học nghề phun xăm phải bắt đầu từ đâu?

Bước 1: Học phun xăm cơ bản

Phải nắm rõ và nhớ từng bộ phận cấu tạo chân mày, thuần thục cách phác họa chân mày trên giấy và da giả. Ngoài ra, nắm vững cách đo tỉ lệ và tạo dáng mày phù hợp từng khuôn mặt cũng là một kỹ năng đặc biệt phải trau dồi.
 

Bước 2: Tìm hiểu thiết bị và dụng cụ

Máy và mực phun xăm là 2 món đồ luôn gắn liền với chuyên viên khi làm nghề.

Khi bắt đầu, giảng viên sẽ hướng dẫn học viên tìm hiểu chi tiết của từng loại máy phun xăm bao gồm: kiểu dáng, công dụng và cách sử dụng. Tiếp đến là mực và phụ liệu phun xăm điêu khắc.

Nhiều bạn chủ quan xem là không quan trọng mà có thể bỏ qua. Nhưng đây thực sự là cái hữu ích cho tay nghề và kỹ năng xử lý tình huống sau này trong quá trình làm nghề.

Bước 3: Thủ thuật khi phun xăm

Một số thủ thuật cơ bản phải kể đến đầu tiên khi học phun xăm bao gồm:

✔️ Học những kỹ thuật bôi tê, gây tê, cách để ủ tê hiệu quả nhất.

✔️ Kỹ thuật pha màu hợp với từng màu da. Nắm chắc kỹ thuật này sẽ giúp chuyên viên có tay nghề giỏi và tự tin vào bản thân.

✔️ Kỹ thuật đi kim, kỹ thuật điêu khắc dao. Các kỹ thuật phun xăm điêu khắc từ đơn đến đôi, kiểu Châu Âu hay Hàn Quốc… Các kỹ thuật này là thứ vũ khí quan trọng trong hành trang làm nghề của bạn.

✔️ Tùy vào khả năng và phong cách riêng của mỗi học viên sẽ quyết định nên tay nghề.

✔️ Nếu như không nắm được những kiến thức cốt lõi cơ bản. Sẽ không thể nào tiếp thu và nắm được những kiến thức nâng cao. Từ đó, không thể nào tạo nên những tác phẩm đẹp mang phong cách riêng được.

Kết luận:

Bắt đầu học phun xăm thẩm mỹ phải theo giáo trình từ cơ bản đến nâng cao, tìm hiểu lý thuyết cốt lõi. Sau đó, bắt tay vào rèn luyện kỹ năng nâng cao. Tiếp đến là học điêu khắc chân mày để tạo nên phong cách của riêng mình.

Chúc các bạn may mắn và gặt hái được nhiều thành công trên con đường theo đuổi nghề thẩm mỹ!



Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

HỌC NGHỀ PHUN XĂM THẨM MỸ PHẢI BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU? -

HỌC NGHỀ PHUN XĂM THẨM MỸ PHẢI BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU?

HỌC NGHỀ PHUN XĂM THẨM MỸ PHẢI BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU?

HỌC NGHỀ PHUN XĂM THẨM MỸ PHẢI BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU?

HỌC NGHỀ PHUN XĂM THẨM MỸ PHẢI BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU?
HỌC NGHỀ PHUN XĂM THẨM MỸ PHẢI BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU?
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang