Mụn luôn là nỗi lo trong mọi thời đại, mọi lứa tuổi. Mụn hình thành trên da gây đến những tổn thương cho da gây tới những hậu quả nghiêm trọng nếu không xử lý đúng cách. Mụn không thể tự mất đi trên da, chúng ta cần lấy đi nhân mụn mới giúp cho da sạch mụn. Vậy nên lấy nhân mụn ở đâu sạch, không đau, không gây sưng tấy? Tiếp tục theo dõi bài viết sau để có thể biết thêm thông tin hữu ích.

 

Lấy nhân mụn có tốt cho da hay không

 

Theo nguyên tắc thì việc tự lấy cồi mụn có thể dẫn đến tình trạng da bị tổn thương nghiêm trọng hơn nếu không làm đúng cách. Không chỉ vậy, một số lý do chính khiến nhiều người phân vân chính là:

  • Nếu cố lấy nhân mụn sẽ phá vỡ lớp hàng rào bảo vệ da, đồng thời khiến cho da của bạn có nguy cơ bị sẹo vĩnh viễn trên da.

  • Khi mụn đang nổi mủ, việc nặn mụn sẽ làm cho vi khuẩn tại các lỗ chân lông có cơ hội tạo ra những ổ mụn lớn hơn.

  • Lấy cồi mụn lâu năm sẽ khiến cho tình trạng bị trì hoãn quá trình tự chữa lành của cơ thể, khiến da bị mụn lâu hơn.

  • Cố lấy cồi mụn không được sẽ khiến cho mụn bị đẩy sâu xuống bên dưới da. Khiến cho lỗ chân lông bít tắc và nổi mụn viêm nhiễm dưới da.

  • Thường xuyên nặn mụn cũng khiến cho lỗ chân lông bị giãn nở, dễ bám bụi bẩn và khiến da dễ bị tái mụn.

 

 

Khi nào nên lấy cồi mụn trên da

 

Trước khi lấy cồi mụn bạn cần nhận biết được mụn đã già hay chưa. Trường hợp khi da đang bị mụn viêm thì bạn không nên tự ý nặn, bởi đây là loại mụn nằm sâu trong da. Dễ gây khả năng để lại sẹo và nhiễm trùng cao khi cố gắng nặn. Ngoài ra các loại mụn viêm bao gồm như: Mụn chứa mủ trắng, mụn thịt, mụn dạng u nang nên đến các cơ sở điều trị chuyên nghiệp.

Bạn cũng nên hạn chế lấy cồi mụn trứng cá có chân sâu hay cố ý nặn những vết mụn đang đau nhức và sưng tấy. Nếu tình trạng mụn trên da nghiêm trọng hãy tìm kiếm những cơ sở điều trị chuyên nghiệp và uy tín. Vậy bạn đã tìm cho mình được cơ sở nào hay chưa?

 

Lấy nhân mụn sạch ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh

 

 

Tại thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều cơ sở điều trị mụn, mỗi cơ sở sẽ có ưu điểm riêng biệt của mình. Ngọc Hương spa là một trong những cơ sở chuyên lấy nhân mụn sạch, không đau, không sưng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ làm đẹp. Với nhiều năm kinh nghiệm và hoạt động trong lĩnh vực, Ngọc Hương spa đem đến những dịch vụ chất lượng với mức giá phải chăng.

Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Không ngừng trau dồi kiến thức nâng cao tay nghề đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ vậy với thái độ nhiệt tình, chuyên chú và nhiệt huyết luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Đáp ứng những mong muốn của khách là một trong những tiêu chí vận hành của Ngọc Hương Spa, điều này giúp cho nhiều khách hàng hài lòng và lựa chọn quay trở lại sử dụng dịch vụ.

Ngọc Hương spa cam kết đem đến dịch vụ chuyên lấy nhân mụn sạch, không gây sưng tấy trên da hay đau nhức trong quá trình thực hiện. Mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt, hiệu quả cao và sự thư giãn trong quá trình thực hiện.

Mọi thắc mắc về dịch vụ vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline:0978.478.844  để được tư vấn nhanh và chính xác nhất về dịch vụ.

 


Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

Lấy nhân mụn sạch - Không đau -Không sưng tại đâu? -

Lấy nhân mụn sạch - Không đau -Không sưng tại đâu?

Lấy nhân mụn sạch - Không đau -Không sưng tại đâu?

Lấy nhân mụn sạch - Không đau -Không sưng tại đâu?

Lấy nhân mụn sạch - Không đau -Không sưng tại đâu?
Lấy nhân mụn sạch - Không đau -Không sưng tại đâu?
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang