Hiện nay việc phun xăm môi đã không còn xa lạ đối với các nàng, các đấng mày râu cũng đã dần quan tâm hơn về sắc đẹp. Vì thế mà nhu cầu làm đẹp tăng cao vô cùng, các cơ sở phun xăm cũng từ đó phát triển cực tốt. Nếu bạn đang muốn làm hồng hào môi bằng các phương pháp can thiệp từ bên ngoài thì nên chú ý một số rủi ro. Theo dõi bài viết dưới đây của spa Ngọc Hương để biết được những thông tin hữu ích nhé!

Lưu ý cho các nàng tránh rủi ro sau phun xăm

Bất cứ phương pháp làm đẹp nào có sự can thiệp từ bên ngoài lẫn bên trong đều có sự rủi ro nhất định, để có thể hạn chế điều này chúng ta cần lưu ý tới quá trình thực hiện và chăm sóc. Vậy chúng ta cần lưu ý những gì?

Phun xăm môi khác phun môi ở điểm gì?

Trên thực tế đây là 2 phương thức làm đẹp hoàn toàn khác nhau, tuy có điểm chung chính là làm những đôi môi có sắc tái, thâm trở nên hồng hào và tươi tắn. Người Việt Nam chúng ta thường hay gộp 2 phương pháp này thành một vì thói quen và chưa có sự tìm hiểu nhất định về phương pháp này.

 Vậy phun môi là gì? Đây là một phương pháp sử dụng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên dụng là các loại bút phun thêu với đầu kim nhỏ, sau đó phun mực tạo màu ở lớp thượng bì trên phần da môi với độ sâu từ 0.1mm-0.2mm. Đây chính là phương pháp được công động phái đẹp ưa chuộng và được lựa chọn nhiều nhất.

Còn xăm môi là gì? Xăm môi cũng tương tự như phun xăm là sử dụng mực để cải thiện sắc thái cho đôi môi. Tuy nhiên ở phương pháp này mực xăm sẽ được đưa vào sâu hơn phần thượng bì trên môi. Do đó, đôi môi sau khi xăm thường có màu đậm và duy trì trong thời gian dài hơn khi phun môi.

Phun xăm môi có đau hay không?

Phun xăm môi là quá trình đi kim trên môi, vì vậy việc đau đớn là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên việc đau đớn này không quá nhiều như các bạn tưởng tượng, bởi các phương pháp thẩm mỹ chỉ tác động bên ngoài mà không lấn chiếm quá nhiều. Đặc biệt trước quá trình đi kim trên môi bạn sẽ được ủ tê, vì thế mà cảm giác đau đớn không còn nhiều hoặc không có cảm giác.

Làm sao để khắc phục môi bị thâm sau khi phun xăm

Thông thường tùy theo cơ địa của mỗi người mà môi sẽ lên màu sau 2 tháng là có thể đẹp tự nhiên. Nhưng vẫn có 1 số trường hợp, trong khoảng thời gian này môi ngày một bị thâm đi. Trong trường hợp này bạn nên đi khám để có thể biết rõ được nguyên nhân và có hướng điều trị hiệu quả nhất.

Lưu ý sau quá trình làm đẹp cho môi 

Sau khi thực hiện quá trình phun xăm môi, có thể sẽ bị đau và sưng. Đây là một trường hợp vô cùng phổ biến, tuy nhiên sẽ ổn định trong khoảng thời gian từ 3-10 ngày. Vùng da môi có thể ngứa, căng và khô, rát.

Bạn cần vệ sinh môi sạch sẽ bằng nước muối mỗi ngày, sau các bữa ăn. Không nên  ăn các loại thực ăn có nước mắm, thịt bò, rau muống,....  trong quá trình lành môi. Không nên cười, nói nhiều khi da môi khô, bong, tróc vì có thể gây rách môi, khiến đau đến và môi lên màu không đều.

Trên đây là một số kinh nghiệm phun xăm môi mà Ngọc Hương spa tổng hợp lại. Mong rằng những thông tin nêu trên sẽ giúp cho các nàng đang có nhu cầu làm đẹp bằng phương pháp phun xăm có được kiến thức hữu ích. Chúc các nàng sẽ có được một bờ môi hồng hào tươi tắn nhé!



Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

Một số kinh nghiệm phun xăm môi “Để đời” cho các nàng -

Một số kinh nghiệm phun xăm môi “Để đời” cho các nàng

Một số kinh nghiệm phun xăm môi “Để đời” cho các nàng

Một số kinh nghiệm phun xăm môi “Để đời” cho các nàng

Một số kinh nghiệm phun xăm môi “Để đời” cho các nàng
Một số kinh nghiệm phun xăm môi “Để đời” cho các nàng
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang