Đôi Nét Về Nghề Phun Xăm Thẩm Mỹ:

Phun xăm thẩm mỹ là một phương pháp làm đẹp khá tỉ mỉ có lẽ cũng không còn quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Bạn có thể phun xăm mày, môi, mí để đẹp theo đúng nhu cầu mà bạn đưa ra, kỹ thuật viên sẽ dùng máy xăm có gắn đầu vi  kim siêu nhỏ. Để xăm, trên môi, lông mày của bạn. Tạo nên những đường nét, màu sắc đẹp tự nhiên, tạo điểm nhấn trên khuôn mặt bạn.

Công việc này đòi hỏi  các kỹ thuật viên phải có tay nghề cao để thực hiện chuẩn xác các đường  nét đồng thời sử dụng máy móc và mực phun xăm đúng chuẩn. Ngoài ra yêu cầu kỹ thuật viên có tay nghề  xăm chuyên nghiệp cũng cần có gu thẩm mỹ tinh tế và khả năng sáng tạo cao để định hình dáng mày, môi và, tô màu sao cho đẹp nhất. Đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Do đó, nhu cầu học ngày càng được phun xăm ngày càng được tăng cao và khá nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Hãy cùng Ngọc Hương Spa tìm hiểu về nghề phun xăm thẩm mỹ hiện nay nhé!

Bạn Có Biết Nghề Phun Xăm Hiện Nay Đang Có Mức Thu Nhập Khủng:

Mức thu nhập khởi điểm từ 8 – 9 triệu/ tháng. Tuy nhiên sau khi có thêm kinh nghiệm, bạn có thể nhận được thu nhập từ 15 – 25 triệu/ tháng. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu tự mở spa kinh doanh riêng thì mức thu nhập cao hơn nữa.

Thời gian học ngắn và học phí không đắt đỏ:

Trong khi dành thời gian 4 – 5 năm học đại học với các chi phí đắt đỏ. Chưa kể khi ra trường với tấm bằng đại học trong tay nhưng chỉ với mức lương vài triệu đồng. Thậm chí còn có người chạy đôn chạy đáo tìm việc mà vẫn không tìm được một công việc ưng ý dẫn tới thất nghiệp. Trong khi đó, một khóa học phun xăm chỉ mất đến 3 – 4 tháng bạn đã có cho mình một mức thu nhập cao.

Nghề phun xăm thẩm mỹ không chỉ đơn giản là phun xăm mà còn bao gồm nhiều dịch vụ phun xăm từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ hiện nay bao gồm: Phun xăm môi, phun thêu chân mày, phun xăm mí mắt,…

 

Cơ Hội Việc Làm Hấp Dẫn:

Trước thực trạng các ngành nghề khác rơi vào tình trạng thừa thầy thiếu thợ thì lĩnh vực ngành phun xăm thẩm mỹ lại đang rất cần nguồn nhân lực có tay nghề cao. Có thể thấy đây là một công công việc cực kỳ tiềm năng dành cho các bạn trẻ biết nắm bắt được làm việc tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín trong cả nước hoặc có thể tự mở cơ sở phun xăm nghệ thuật tại nhà.

Khi học phun xăm thẩm mỹ bạn sẽ có nhiều điều kiện làm việc ở những môi trường khác nhau. Trong đó, bạn có thể làm việc tại một số nơi như sau:

  • Làm việc tại trường hay trung tâm mình theo học.

  • Làm việc ở các cơ sở Spa chuyên nghiệp.

  • Làm việc tại các Thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ.

  • Đặc biệt, bạn có thể làm việc tại nhà với nhiều điều kiện thuận lợi

Nhu Cầu Khách Hàng Ngày Càng Cao:

Phun xăm là một trong những phương pháp làm đẹp ra đời từ sớm và kéo dài được tới nay. Nó giúp khắc phục các khuyết điểm của những bộ phận quan trọng như mày, môi, mí. Đem đến vẻ đẹp hoàn thiện, hiện đại đúng chuẩn yêu cầu ngày nay. Những bộ phận này không chỉ quyết định tới vẻ đẹp, thần thái khuôn mặt mà còn ảnh hưởng đến cả vận mệnh của họ. Đây là một phương pháp làm đẹp nhanh chóng, an toàn và tiện lợi. Phù hợp với những người phụ nữ hiện đại bận rộn.

Đào Tạo Học Viên Phun Xăm Tại TP Hồ Chí Minh nên lựa chọn nơi nào?

 

Ngọc Hương Spa sẽ bật mí vài mẹo nhỏ cho các bạn cách tìm nơi Đào Tạo Học Viên Phun Xăm Tại TP Hồ Chí Minh uy tín nhé!

Thứ nhất, những nơi tư vấn không minh bạch thì không nên học. Nói không rõ ràng về giảng viên, cơ sở vật chất cũng như những cam kết đào tạo mà trung tâm sẽ mang lại cho học viên. Nếu bạn cảm thấy có nhiều mâu thuẫn, úp mở không chắc chắn  thì nên tạm biệt ngay, vì đó rất có thể là những nơi lừa đảo. Ngược lại, nếu bạn cảm thấy tư vấn rõ ràng, tận tình và chi tiết thì đây có thể là nơi bạn nên đặt niềm tin đến tham quan trực tiếp để biết rõ hơn về môi trường học rồi hãy đưa ra quyết định.

Thứ hai, bạn có thể tham khảo thêm ý kiến phản hồi từ các học viên cũ đã học nghề spa tại nơi đó nếu như bạn chưa thực sự yên tâm về cơ sở đào tạo khi đã đến tham quan trực tiếp rồi. Từ đây bạn có thể có được những ý kiến cũng như lời khuyên tốt nhất dành cho bạn.

Thứ ba, hãy tham khảo và tìm hiểu thật kỹ về chương trình giảng dạy tại đó xem có phù hợp và đáp ứng được nhu cầu mà bạn muốn hay không để biết trước tại môi trường đó bạn thực sự sẽ được đào tạo những gì về spa thẩm mỹ. 

Nắm được những mẹo trên thì bạn sẽ dễ dàng tìm được đâu là nơi dạy nghề spa uy tín phù hợp nhất dành cho mình. Tại TPHCM,Ngọc Hương spa là một địa chỉ đào tạo nghề thẩm mỹ uy tín. Thu hút nhiều học viên theo học, không những cam kết 100% học viên có việc làm ngay sau khi học xong mà còn đáp ứng đủ các tiêu chí về môi trường đào tạo chuyên nghiệp. Với một đầu ra vững chắc như vậy, đây là nơi xứng đáng để bạn đặt niềm tin và hướng đến nghề thẩm mỹ. Hãy nhanh tay đăng ký ngay cho mình một khóa học ngay hôm nay qua hotline  0978.478.844 nhé!


 



Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

Nghề Phun Xăm Thẩm Mỹ Hiện Nay -

Nghề Phun Xăm Thẩm Mỹ Hiện Nay

Nghề Phun Xăm Thẩm Mỹ Hiện Nay

Nghề Phun Xăm Thẩm Mỹ Hiện Nay

Nghề Phun Xăm Thẩm Mỹ Hiện Nay
Nghề Phun Xăm Thẩm Mỹ Hiện Nay
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang