Một làn da đẹp không phải tự nhiên mà chúng ta có được. Quan trọng nhất là bạn phải có ý thức chăm sóc da đúng cách thì mới khiến cho làn da trở nên căng mịn, trẻ đẹp được. Có nhiều bạn dù đã thực hiện đủ các bước chăm sóc da nhưng làn da vẫn sần sùi, thâm nám và xấu xí. Lúc này bạn cần áp dụng ngay cách chăm sóc da chuyên sâu cho da ngay nhé. Sau đây là những cách chăm sóc da chuyên sâu mà chị em có thể tham khảo nhé!

Lý do phải chăm sóc da mặt chuyên sâu thường xuyên:

Để có một làn da vạn người mê thì chăm sóc da cơ bản là chưa đủ mà các chị em cũng nên học cách chăm sóc chuyên sâu nữa đấy. Chăm sóc da chuyên sâu là một quy trình dưỡng da đầy đủ các bước tác động đến nhiều vấn đề về da, từ đó nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh bằng các sản phẩm chuyên dụng. Quy trình dưỡng da chuyên sâu sẽ cung cấp độ ẩm cho da, giúp da khỏe sâu từ bên trong, để da được thư giãn, giảm stress.

Hạn chế các vấn đề bụi bẩn, bã nhờn giúp da thông thoáng, se khít lỗ chân lông.
Giúp làn da trở nên sáng khoẻ, kích thích lượng lưu thông máu và oxy, giúp làn da luôn hông hào, căng mịn.
Hạn chế tác nhân gây hại của ánh nắng, tia UVA, UVB.
Khi cơ thể còn trẻ, khả năng hấp thụ dưỡng chất của làn da cũng sẽ tốt hơn.
Giúp làn da khỏe mạnh lâu dài, làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa các vấn đề của làn da.
Cải thiện các vấn đề về mụn, viêm, thâm nám luôn là những tình trạng khiến các chị em e ngại với làn da của mình. Bằng việc chăm sóc da kỹ càng, sẽ giúp làn da trở nên săn chắc, đàn hồi và khắc phục các vấn đề trên
Dưỡng da giúp xả stress, thư giãn, tâm trạng của bạn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và tự tin hơn.
Ngoài ra, bạn cũng cần dưỡng da từ sâu bên trong với chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên vì thiếu hụt chất dinh dưỡng, thức khuya và thường xuyên gặp căng thẳng cũng làm cho da bị tổn thương.

Cách chăm sóc da chuyên sâu theo đúng quy trình tại spa cho chị em

Tẩy trang:  Bước đầu tiên vô cùng quan trọng không chỉ trong chăm sóc da cơ bản mà cả trong chăm sóc da chuyên sâu là phương pháp làm sạch da: tẩy trang và sữa rửa mặt. Đối với việc tẩy trang thì sản phẩm dầu tẩy trang luôn được đánh giá cao vì khả năng làm sạch sâu hơn so với các sản phẩm tẩy trang thông thường. Trong quá trình massage để nhũ hóa dầu, da của bạn cũng sẽ được thư giãn.

Rửa mặt sạch: Bước tiếp theo của phương pháp làm sạch kép là dùng sữa rửa mặt. Bước này sẽ làm sạch những cặn bẩn còn sót lại cùng dầu tẩy trang còn bám trên da mặt để tránh bị mụn. Có nhiều loại sữa rửa mặt mang nhiều công dụng khác nhau như làm sạch sâu, dưỡng ẩm, làm trắng, trị mụn,... Bạn nên xem xét kỹ tình trạng da của mình để chọn loại sữa rửa mặt phù hợp.

Tẩy da chết: Da chết là nguyên nhân khiến cho việc chăm sóc da của bạn không có hiệu quả. Lớp sừng già cỗi này ngăn cản làn da hấp thụ các dưỡng chất từ sản phẩm dưỡng da, khiến cho quá trình chăm sóc da của bạn trở nên công cốc. Do đó, bạn cần thực hiện tẩy da chết 2 - 3 lần mỗi tuần để làm sạch lớp da chết không có tác dụng đó đi, có như vậy thì làn da mới nhanh chóng có sự thay đổi tích cực.

Xông hơi da mặt: Xông hơi da mặt là phương pháp hỗ trợ cho quá trình điều trị mụn hiệu quả. Xông hơi sẽ kích thích các tuyến bã nhờn hoạt động, lỗ chân lông dần giãn nở to để đẩy hết các chất độc, bã nhờn và cặn bẩn ra ngoài.
 Xông hơi được xem như là một phương pháp thải độc và thanh lọc làn da hiệu quả, giúp cho làn da được thư giãn và giảm nguy cơ hình thành mụn.

Đắp mặt nạ dưỡng da: Bước đắp mặt nạ được xem như là một “bữa ăn phụ” của làn da nên bạn chỉ cần đắp mặt nạ 2-3 lần/tuần thôi đấy. Mặt nạ dưỡng da là một bước không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da chuyên sâu. Đắp mặt nạ không chỉ giúp da được thư giãn, cấp nước cho da mà còn có khả năng giải quyết một số vấn đề về da, tiêu biểu như: trị mụn, làm mờ vết thâm nám, nếp nhăn, trẻ hóa da mặt,…

Chăm sóc da chuyên sâu với serum đặc trị: Chu trình chăm sóc da chuyên sâu nhất định không thể bỏ qua bước dùng serum dưỡng da. Serum là một dạng tinh chất chứa nhiều hoạt chất cao cấp có tác dụng dưỡng da cao gấp 10 lần kem dưỡng. Serum được cấu tạo từ những phân tử siêu nhỏ nên có khả năng thẩm thấu nhanh hơn so với các sản phẩm khác.



Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

Những cách chăm sóc da mặt chuyên sâu chị em có thể tham khảo -

Những cách chăm sóc da mặt chuyên sâu chị em có thể tham khảo

Những cách chăm sóc da mặt chuyên sâu chị em có thể tham khảo

Những cách chăm sóc da mặt chuyên sâu chị em có thể tham khảo

Những cách chăm sóc da mặt chuyên sâu chị em có thể tham khảo
Những cách chăm sóc da mặt chuyên sâu chị em có thể tham khảo
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang