Phun chân mày ở đâu đẹp được chị em quan tâm đầu tiên khi có nhu cầu tìm kiếm nơi làm dịch vụ. Địa chỉ phun chân mày uy tín phải đáp ứng được những yếu tố: dáng chân mày phù hợp khuôn mặt; màu sắc tự nhiên; công nghệ hiện đại và đặc biệt là hợp phong thủy.

Phun chân mày ở đâu uy tín là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất khi chị em muốn có hàng lông mày hút mọi ánh nhìn. Sở hữu cặp chân mày thanh tú luôn là điều mơ ước của bất kỳ cô gái nào. Cặp chân mày không chỉ tôn lên vẻ đẹp cho đôi mắt mà còn giúp làm tươi sáng cả khuôn mặt và thần thái. 

Phun chân mày ở đâu đẹp còn phải biết kết hợp phong thủy trong nhân tướng học thể hiện rõ nét trên gương mặt. Điều này được khách hàng luôn chú trọng hàng đầu. Sở hữu cặp chân mày đẹp đã may mắn, nhưng hợp phong thủy sẽ may mắn gấp ngàn lần.

Phun chân mày ở đâu đẹp tại TP.HCM có uy tín và giá thành hợp lý? Phun xăm thẩm mỹ Bali Brows tự hào được các chuyên gia đầu ngành đánh giá là địa chỉ phun chân mày uy tín tại TP.HCM. Dịch vụ tại Ngọc Hương Spa gồm có: phun mày tán bột; phun chân mày ombre; phun chân mày chạm hạt… Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm, chất lượng tốt, đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, giá thành luôn phù hợp với túi tiền đại đa số mọi người.

Phương châm là luôn lắng nghe và hiểu nhu cầu sở thích của khách hàng (màu sắc, kiều dáng cho đến công nghệ thực hiện). Đảm bảo sử dụng dịch vụ phun xăm lông mày tại Ngọc Hương Spa, khách hàng sẽ hài lòng và ưng ý nhất.Mọi người hãy cùng tham khảo dịch vụ phun xăm chân mày đẹp tại Ngọc Hương Spa dưới đây:

Phun chân mày tán bột ở đâu đẹp

Phun chân mày tán bột là dịch vụ được khách hàng tin dùng nhiều năm nay. Công nghệ này chưa bao giờ hết “hot” bởi độ bền cũng như giá dịch vụ vô cùng hợp lý. Phun chân mày tán bột được thực hiện bởi kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề lâu năm. Chỉ 30 phút, khách hàng đã sở hữu cặp chân mày đẹp và màu sắc vô cùng tự nhiên. Đặc biệt, sau khi thực hiện không cần kiêng hay mất thời gian nghỉ dưỡng.

Phun chân mày tán bột phù hợp với tất cả mọi khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng đã từng phun xăm lông mày nhưng do lỗi thời, dáng hư, thô xấu, trổ xanh hoặc đỏ, đậm màu… Chuyên viên sẽ tư vấn, đưa ra hướng khắc phục, xóa sửa vô cùng hợp lý trước khi thực hiện làm đẹp.

Phun chân mày tán bột có đau không là điều khách hàng lo lắng khi tìm hiểu dịch vụ quan tâm. Chúng tôi xin khẳng định phun chân mày tán bột không hề có cảm giác đau. Bởi vì, kỹ thuật viên đã ủ tê vùng da chân mày trước khi thực hiện phun. Quá trình thực hiện giúp khách hàng vô cùng thoải mái, không có cảm giác khó chịu.

Phun chân mày tán bột có đa dạng màu sắc để khách hàng lựa chọn như: nâu chocolate, nâu cà phê, nâu sáng, xám khói… Và cũng nhiều kiểu dáng chân mày như: dáng ngang Hàn Quốc, dáng ngang cong, dáng cong Thái, dáng chân mày Châu Âu…Tùy vào màu da và khuôn mặt để chuyên viên tại Ngọc Hương Spa tư vấn dáng chân mày và màu sắc phù hợp nhất đối với từng khách hàng.

Phun chân mày ombre ở đâu đẹp

Phun chân mày ombre ở Ngọc Hương Spa là sự lựa chọn đúng đắn nhất của các bạn. Nơi tiên phong trong việc cập nhật xu hướng công nghệ mới phục vụ nhu cầu làm đẹp cho khách hàng một cách hoàn hảo nhất. Phun chân mày ombre là dịch vụ khá mới mẻ tại Việt Nam, được bắt nguồn từ Châu Âu vài năm gần đây. Với kỹ thuật chính là xóa bỏ khuyết điểm chân mày lệch cao thấp, thưa bên dày. Ưu điểm vượt trội của công nghệ này là sẽ không đi khung chân mày, tạo độ tự nhiên mà không quá sắc sảo như phun tán bột.

Thời gian thực hiện phun chân mày ombre chỉ với 30 phút. Công nghệ Ombre sẽ dựa vào màu lông mày thật của khách hàng để phun màu tạo độ tự nhiên và cân xứng khi chọn dáng cao thấp, nhạt đậm.

Để đạt được kết quả đẹp ưng ý, điều quan trọng là yếu tố tay nghề kỹ thuật viên. Phun chân mày tại Ngọc Hương Spa là địa chỉ uy tín hàng đầu Sài Gòn. Sở hữu đội ngũ chuyên viên đạt chuẩn chuyên môn, lành nghề. Công nghệ đòi hỏi nhiều đến kỹ thuật như phun chân mày Ombre, nhân viên tại Ngọc Hương Spa đã được tu nghiệp nước ngoài. Học hỏi kinh nghiệm chuyên sâu nhất để khách hàng sử dụng dịch vụ một được an tâm, an toàn và hài lòng nhất.

Phun chân mày chạm hạt ở đâu

Phun chân mày chạm hạt được lựa chọn hàng đầu vì sở hữu ưu điểm nổi bật. Trong đó phải kể tới như: thời gian thực hiện chỉ 20 phút; không quá sắc sảo; mang đến vẻ đẹp hài hòa nhất… Chuyên viên thực hiện vi chạm từng hạt mực xuống nền da chân mày rất tỉ mỉ, dứt khoát và nhanh nhẹn. Không gây cảm giác đau và khó chịu. Khách hàng vô cùng hài lòng khi sử dụng dịch vụ phun chân mày chạm hạt tại Ngọc Hương Spa.

Phun chân mày chạm hạt sẽ rất hoàn hảo cho những khách hàng có chân mày mộc, chưa thực hiện qua bất cứ công nghệ làm đẹp nào. Khi đó các hạt mực chạm vào da sẽ nổi bật, lấm tấm tự nhiên. Đặc biệt, khi thực hiện phun chân mày chạm hạt, chuyên gia thiết kế dáng chân mày tại Ngọc Hương Spa sẽ thiết kế chi tiết chuẩn tỉ lệ vàng khuôn mặt, hợp lứa tuổi và chú trọng yếu tố phong thủy. Khách hàng trẻ phun chạm hạt xong có nét sang chảnh, khách hàng tuổi toát lên sự sang trọng, quý phái.

Chính sách bảo hành dài hạn giúp những vị khách hàng khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng. Đây là điều chúng tôi luôn cố gắng để xây dựng Ngọc Hương Spa là địa chỉ phun xăm chân mày uy tín ở quận 12. Chế độ chăm sóc khách hàng theo phương châm: ân cần – chu đáo – nhiệt tình.



Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

PHUN CHÂN MÀY Ở ĐÂU ĐẸP VÀ UY TÍN NHẤT TP.HCM? -

PHUN CHÂN MÀY Ở ĐÂU ĐẸP VÀ UY TÍN NHẤT TP.HCM?

PHUN CHÂN MÀY Ở ĐÂU ĐẸP VÀ UY TÍN NHẤT TP.HCM?

PHUN CHÂN MÀY Ở ĐÂU ĐẸP VÀ UY TÍN NHẤT TP.HCM?

PHUN CHÂN MÀY Ở ĐÂU ĐẸP VÀ UY TÍN NHẤT TP.HCM?
PHUN CHÂN MÀY Ở ĐÂU ĐẸP VÀ UY TÍN NHẤT TP.HCM?
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang