Ánh nắng mặt trời và khí hậu ở Việt Nam là nguyên do chính phá hoại làn da nguyên thuỷ của chị em phụ nữ. Tuy có trên thị trường có rất nhiều phương pháp làm trắng nhưng phun trắng Nano nổi lên như một công nghệ làm trắng an toàn và hiệu quả. Dịch vụ này hứa hẹn sẽ giúp mọi cô gái có thể hiện rõ nét đẹp Á Đông thông qua làn da trắng sáng, mịn màng.

Công nghệ phun trắng Nano

Phun trắng da nano là phương pháp làm đẹp mới nhất hiện nay được nhiều chị em phụ nữ săn đón. Vì là công nghệ thẩm mỹ mới nên sẽ có nhiều người vẫn còn một sốn điều thắc mắc về nó. Nhưng liệu công nghệ này có thật sự mang lại thành quả là mộ làn da trắng sáng và an toàn hay không?

Tuy chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng công nghệ tắm trắng phun nano được khá nhiều chị em phụ nữ tìm kiếm với mong muốn làm trắng nhanh chống. Công nghệ này giúp cho tinh chất dưỡng trắng có thể thẩm thấu một cách nhanh chóng vào sâu các lớp hạ bì của da. Giúp mỗi tế bào da đều tiếp nhận được tinh chất khóa trắng. Kiểm soát các tế bào melanin và giúp da trắng sáng, trẻ trung dài lâu.

Trong hợp chất Nano có hợp chất colagen tươi giúp tăng thêm colagen cho da, hỗ trợ đào thải độc tố ngầm dưới da lâu năm làm săn chắc vùng da bị chảy sệ như bắp tay, bắp đùi. Các tinh chất nano giúp phục hồi cấu trúc da, duy trì làn da căng mịn và trắng sáng hơn. Phương pháp này có ưu điểm làm trắng da nhanh hơn, mang đến hiệu quả cao hơn so với các phương pháp làm trắng da truyền thống trước đây.

Sau khi phun trắng nano cần chú ý những gì?

Ánh nắng chính là kẻ thù lớn nhất của da và sau khi bạn làm công nghệ phủ trắng nano này cũng vậy bạn cần phải tránh đi ánh nắng 100% nếu không sẽ rất dễ bị bắt nắng trở lại. Bảo vệ da tuyệt đối khỏi ánh nắng mặt trời giúp da tránh được những tổn hại từ tia UV làm da bị bào mòn, hình thành các vết thâm sạm, sỉn màu thậm trí là gây ung thư da.

Tắm trắng phun nano có an toàn không?

Công nghệ phun trắng nano là công nghệ phun dưỡng chất với áp lực mạnh giúp da thẩm thấu dưỡng chất nhanh hơn, sâu hơn vào lớp hạ bì chứ không phải lớp biểu bì như một số phương pháp làm trắng da khác. Hiệu quả cải thiện làn da và phục hồi da lão hóa nhanh hơn cho chị em phụ nữ. 

Phương pháp làm đẹp nào cũng đều có mặt hại và lợi của nó, loại công nghệ nano này cũng vậy nếu quá lạm dụng về lâu dài những hạt dưỡng trắng da nano sẽ tích tụ và không đào thải kịp sẽ thẩm thấu vào da, vào nội tạng. Về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến hệ miễn dịch, làm sức khỏe nội tạng bị ảnh hưởng. Ngoài ra, trong quá trình phun hạt nano có kích thước vô cùng nhỏ bay lơ lửng trong không khí, sẽ dễ hít phải làm ảnh hưởng không tốt đến hệ hô hấp.

Phun trắng nano giá bao nhiêu?

Không có mức giá cụ thể nào cho công nghệ phun nano làm trắng da vì nó còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Như công nghệ bạn lựa chọn, tình trạng làn da của bạn,...

Trước đây, khi mang một làn da đen sạm bẩm sinh, chai lì lâu ngày và thường bị nhạy cảm với các loại tắm trắng. Nhưng với liệu trình phun trắng Nano, công nghệ này sẽ giúp bạn sở hữu được làn da trắng hồng hào một cách cấp tốc mà vẫn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối. Đặc biệt đối với các nàng da nhạy cảm có mong muốn trắng nhanh có thể hoàn toàn yên tâm trải nghiệm dịch vụ này tại Ngọc Hương Spa.

 



Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

Phun trắng nano có thật sự hiệu quả? -

Phun trắng nano có thật sự hiệu quả?

Phun trắng nano có thật sự hiệu quả?

Phun trắng nano có thật sự hiệu quả?

Phun trắng nano có thật sự hiệu quả?
Phun trắng nano có thật sự hiệu quả?
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang