Phun xăm chân mày là kỹ thuật thẩm mỹ ít xâm lấn nhưng mang lại hiệu quả cao, giúp bạn sở hữu hàng chân mày thanh tú, sắc nét, tôn lên thần thái và vẻ đẹp của gương mặt. Đây là hình thức dùng kim thẩm mỹ đưa một lượng chất tạo màu vào da. Người phun xăm sẽ dùng đầu kim chuyên dụng, đưa mực xuyên sâu qua da từng điểm một vào khuôn lông mày, môi hoặc mí mắt đã được định dạng từ trước.

Những ưu điểm khi phun xăm chân mày?

 

Có phải bạn đang quan tâm có nên phun xăm chân mày hay không đúng không nào? Hãy cùng điểm xem những ưu điểm mà phương pháp này mang lại để đưa ra quyết định có nên phun xăm chân mày tạo dáng mày thanh tú tự nhiên không nhé!

 

Phun xăm chân mày là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn nhằm cải thiện dáng mày thưa thớt, ngắn, đứt đoạn trở nên có tính thẩm mỹ hơn. Phun xăm chân mày sẽ cải thiện mọi khuyết điểm và mang đến cho bạn một đôi lông mày có đường nét rõ ràng, đẹp và quyến rũ hơn.

 

Phun chân mày là phương pháp sử dụng công nghệ mới, tiên tiến hơn khi chỉ sử dụng mũi kim nhỏ để tác động vào lớp biểu bì da. Đây là kỹ thuật thẩm mỹ tạo dáng chân mày tiên tiến nên sẽ không gây ra cảm giác đau nhức, khó chịu cho khách hàng.

 

Dáng mày nào sẽ phù hợp với khuôn mặt của bạn?

 

Đối với khuôn mặt tròn: Dễ dàng nhận biết phần tổng thể tròn trịa, bầu bĩnh, nên chọn điêu khắc dáng mày cong vừa phải và không quá dày. Phần đầu lông mày cũng phải được làm gọn gàng sẽ giúp cho mặt bạn trông nổi bật hơn.

 

Đối với khuôn mặt chữ điền: Người mặt vuông sẽ có khung xương hàm to muốn khắc phục tình trạng này thì bạn nên lựa chọn một khung chân mày phù hợp để gương mặt trông mềm mại hơn. Một số kiểu dáng tiêu biểu như sau: Lông mày góc cạnh, cánh cung, hình chữ S, đều có điểm chung là có độ cong và cao làm cho gương mặt bạn trông thanh tú hơn.

 

Đối với khuôn mặt hình trái tim: Đặc điểm nhận biết đó là phần trán to, cằm nhỏ nên lựa chọn chân mày hơi ngang cong nhẹ và không quá mảnh sẽ giúp gương mặt bạn trông cân đối hơn.

 

Đối với khuôn mặt dài: Những ai sở hữu đặc điểm này thì nên lựa chọn cho mình dáng chân mày ngang tránh kiểu lông mày cong nhọn sẽ khiến mặt bạn trông dài hơn.

Phun xăm chân mày hiện nay có giá bao nhiêu?

 

Chi phí cho dịch vụ phun xăm chân mày sẽ tùy thuộc vào từng địa chỉ làm đẹp mà bạn lựa chọn. Thế nhưng, thực tế mỗi một khách hàng thực hiện phun xăm chân mày sẽ có mức phí khác nhau tùy thuộc vào tình trạng mày.

 

Tuy nhiên bạn cần nên tham khảo kỹ một số cơ sở uy tín chất lượng để được tư vấn với một mức giá hợp lý, cân đối phù hợp với mình.

 

Hãy liên hệ với Ngọc Hương Spa nếu bạn đang có nhu cầu phun xăm chân mày tự nhiên tạo nên nét thanh tú cho khuôn mặt của mình với báo giá phun xăm rẻ nhất, chất lượng nhất.

 


Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

Phun xăm chân mày - Bí quyết tạo dáng mày đẹp tự nhiên, thăng hạng nhan sắc -

Phun xăm chân mày - Bí quyết tạo dáng mày đẹp tự nhiên, thăng hạng nhan sắc

Phun xăm chân mày - Bí quyết tạo dáng mày đẹp tự nhiên, thăng hạng nhan sắc

Phun xăm chân mày - Bí quyết tạo dáng mày đẹp tự nhiên, thăng hạng nhan sắc

Phun xăm chân mày - Bí quyết tạo dáng mày đẹp tự nhiên, thăng hạng nhan sắc
Phun xăm chân mày - Bí quyết tạo dáng mày đẹp tự nhiên, thăng hạng nhan sắc
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang