Ông bà ta thường nói rằng: “Nhất dáng, nhì da, thứ ba khuôn mặt”, nếu dáng không cao, da không được trắng như tuyết thì khuôn mặt phải tươi tắn và rạng rỡ nhé. Một trong những yếu tố giúp cho khuôn mặt của bạn luôn rạng ngời đó là đôi môi đỏ hồng xinh xắn. Hãy nghĩ thử xem, nếu đôi môi thâm đen, tím tái thì khuôn mặt của bạn sẽ như thế nào? Tất nhiên là kém sức sống rồi. Tuy bạn có đường nét sắc sảo, ngũ quan hài hòa nhưng kém tươi trẻ bởi đôi môi thâm sạm thì đã mất điểm rồi đấy nhé. Vậy nên, hiện nay phun xăm môi đang trở thành dịch vụ vô cùng hót và hoàn hảo cho mọi đôi môi dù là nam hay nữ giới.

Chỉ đơn giản mà thôi, đôi môi còn thể hiện nét đẹp gợi cảm tuyệt vời nhất của người phụ nữ. Một đôi môi đầy đặn, đường nét rõ ràng, màu sắc tươi tắn sẽ giúp bạn có được nụ cười duyên, tạo ấn tượng và dễ mến với người đối diện. Bạn sẽ tạo được sự cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên, chưa kể đến, nếu bạn đi làm gặp đối tác hay tham gia các buổi tiệc tùng dùng son môi nhiều sẽ bị nhiễm chì, môi thâm lại càng thâm hơn. Hay bạn dùng bữa, uống cà phê…son sẽ trôi dần và lộ ra khuyết điểm của đôi môi thâm tái nhợt. Và phun xăm môi lại có cơ hội trở thành vũ khí đắc lực để tô điểm cho đôi môi thêm cuốn hút gợi cảm hấp dẫn người đối diện và tăng thêm cơ hội trong mọi hoàn cảnh nhờ gương mặt tươi tắn.

 

Những năm trước thì công nghệ phun xăm còn thô sơ, mũi kim sử dụng trong quá trình phun xăm có kích thước lớn, đâm sâu vào lớp da môi có thể tác động tới các dây thần kinh gây ra những biến chứng không mong muốn như sưng đau và nhiễm trùng. Thế nhưng, hiện nay, công nghệ phun xăm môi áp dụng mũi kim siêu nhỏ tác động lên vùng thượng bì của môi. Kỹ thuật này không xâm lấn, không gây khó chịu cho đôi môi. Đặc biệt màu mực lên môi trông rất tự nhiên và tươi trẻ, đôi môi trở nên mịn màng, cuốn hút mà không hề sưng tấy hay đau đớn. Giúp cải thiện tình trạng môi thâm, không đều màu. Đôi môi luôn trong tình trạng hồng hào rạng rỡ dù bạn có ăn uống hay vận động suốt ngày mà vẫn tươi xinh.

Đặc biệt, với bản màu phun xăm vô cùng đa dạng, bạn sẽ được nhân viên tư vấn màu phun xăm môi phù hợp với làn da và kiểu dáng của đôi môi bạn hay chỉ đơn giản là sở thích của từng khách hàng. Phun xăm môi, đang là một phương pháp phủ màu môi bằng bút phun xăm chuyên dụng có gắn đầu kim siêu nhỏ, đồng thời phun khử thâm với cường độ được điều chỉnh chuẩn xác. Công nghệ đảm bảo an toàn, không gây kích ứng hay ảnh hưởng đến cảm giác của môi về sau.

 

Với những vấn đề được nêu trên thì có thể hiểu rằng, tại sao phun xăm môi được xem là giải pháp hoàn hảo cho đôi môi của bạn, dù là nam hay nữ bạn có thể lựa chọn cho mình một đôi môi tươi tắn với màu môi theo ý thích của mình, hay chỉ đơn giản là khử thâm để lấy lại vẻ hồng hào vốn có trên đôi môi của bạn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

Phun xăm môi - giải pháp hoàn hảo cho đôi môi -

Phun xăm môi - giải pháp hoàn hảo cho đôi môi

Phun xăm môi - giải pháp hoàn hảo cho đôi môi

Phun xăm môi - giải pháp hoàn hảo cho đôi môi

Phun xăm môi - giải pháp hoàn hảo cho đôi môi
Phun xăm môi - giải pháp hoàn hảo cho đôi môi
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang