Thời gian học phun xăm bao lâu để tay nghề giỏi là câu hỏi mà bất kỳ học viên nào cũng quan tâm. Để trở thành một kỹ thuật viên giỏi, phải nắm vững kiến thức và kỹ năng tốt mới có thể tự tin vào tay nghề. Vậy thời gian học phun xăm mất bao lâu là phù hợp?

Thời gian học phun xăm bao lâu để có tay nghề giỏi phụ thuộc rất nhiều vào khả năng tiếp thu, sự kiên trì nỗ lực của mỗi học viên. Các khóa học thông thường hiện nay, học viên mất từ 6 – 12 tháng để trau dồi kinh nghiệm. Khi đó mới có đủ khả năng tự tin thực hiện cho khách hàng. Đặc biệt, chất lượng dạy nghề của trung tâm đào tạo cũng tác động lớn đến thời gian bạn học.

Học phun xăm bao lâu?

“Không thầy đố mày làm nên” – Chỉ khi chọn được người thầy giỏi, mới có thể phát huy hết khả năng của bản thân mình.

Spa Ngọc Hương tự hào là trung tâm đào tạo phun xăm uy tín hàng đầu tại TP.HCM. Đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm. Học viên được hướng dẫn tận tình, “cầm tay chỉ việc” – thực hành thường xuyên trên mẫu thật đến 80% số tiết học. Kèm theo đó là giáo trình chuyên nghiệp luôn cập nhật những công nghệ mới nhất. Đào tạo kỹ thuật viên tay nghề giỏi để làm nghề trong nước và cả quốc tế.

Thời gian học viên tốt nghiệp khóa học phun xăm thẩm mỹ tại Spa Ngọc Hương chỉ 1,5 tháng. Khóa đào tạo nghề phun xăm tại Spa Ngọc Hương giúp bạn tự tin làm đẹp cho khách hàng một cách hoàn hảo nhất. Tiết kiệm rất nhiều thời gian so với học tại các trung tâm đào tạo không đảm bảo chất lượng.

Học phun xăm cấp tốc mất bao thời gian tùy thuộc vào khóa học tại các trung tâm đào tạo. Tại Spa Ngọc Hương, khóa học cấp tốc diễn ra trong khoảng từ 15 – 30 ngày. Thời gian đủ để giúp học viên nắm bắt những kiến thức phun xăm từ cơ bản đến nâng cao, tìm hiểu dụng cụ, kỹ thuật chuyên môn. Gồm có: phun mày, mí, môi, điêu khắc chân mày… Cách đo tỉ lệ vàng phù hợp từng gương mặt; kỹ thuật về lực tay khi sử dụng kim…

Bên cạnh việc được giảng viên truyền đạt kinh nghiệm, bạn hãy tiếp thu từ đồng nghiệp, lắng nghe ý kiến khách hàng… Luôn trau dồi tìm hiểu công nghệ, rèn luyện tay nghề hàng ngày để tích lũy thêm kinh nghiệm. Những điều này sẽ giúp bạn sớm trở thành kỹ thuật viên giỏi và uy tín.

Mọi kinh nghiệm về nghề đều đến từ sự ham học, trải nghiệm và cố gắng. Chỉ cần nỗ lực hết mình và có ý chí quyết tâm. Chúng tôi tin rằng, bạn sẽ nhanh chóng đạt được thành công và thỏa mãn đam mê với công việc mình chọn lựa.
 


Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

THỜI GIAN HỌC PHUN XĂM BAO LÂU ĐỂ CÓ TAY NGHỀ GIỎI? -

THỜI GIAN HỌC PHUN XĂM BAO LÂU ĐỂ CÓ TAY NGHỀ GIỎI?

THỜI GIAN HỌC PHUN XĂM BAO LÂU ĐỂ CÓ TAY NGHỀ GIỎI?

THỜI GIAN HỌC PHUN XĂM BAO LÂU ĐỂ CÓ TAY NGHỀ GIỎI?

THỜI GIAN HỌC PHUN XĂM BAO LÂU ĐỂ CÓ TAY NGHỀ GIỎI?
THỜI GIAN HỌC PHUN XĂM BAO LÂU ĐỂ CÓ TAY NGHỀ GIỎI?
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang