Tiêm filler là gì? Đây là phương pháp làm đẹp thuộc dạng hot trend mà nhiều chị em săn đón tìm hiểu. Tác dụng của tiêm Filler? Trong bài viết này, hãy cùng Bali Academy tổng hợp các thông tin vê phương pháp làm đẹp bằng Filler nhé.

Tiêm filler là gì?

Tiêm Filler là tiêm chất làm đầy dưới dạng cô đặc với thành phần chính là collagen và axit hyaluronic. Nên chức năng là tạo khuôn dáng tại vùng da được tiêm Filler.

Filler hoàn toàn có thể tự phân hủy, thẩm thấu vào da dưới dạng mồ hôi đến khi không còn trong cơ thể. Vì vậy các chuyên gia thẩm mỹ khuyến cáo là không nên sử dụng Filler để tiêm vào các vùng như ngực, bắp chân, bắp tay. Thay vào đó môi, cằm, thái dương… là những vị trí có khả năng phát huy tác dụng, làm đẹp thẩm mỹ cực tốt.

Hiện tại, các loại Filler đang sử dụng tại Bali Academy đều được nhập khẩu từ Mỹ và các nước châu Âu. Đã được kiểm duyệt chất lượng và độ an toàn khi sử dụng của FDA.

Tác dụng của tiêm filler là gì?

1. Tiêm Filler mũi (làm đầy sống mũi)

Bác sĩ sẽ xác định mũi của bạn đang khiếm khuyết ở đâu rồi sẽ tiêm vào chất làm đầy. Khi thực hiện sẽ tính toán tỷ lệ tiêm Filler mũi cần đưa vào là bao nhiêu để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Thời gian nâng mũi bằng tiêm Filler chỉ mất khoảng 15 – 20 phút là bạn đã sở hữu ngay dáng mũi thon, cao mà không phải đụng chạm đến dao kéo, cắt rạch.

2. Tiêm Filler môi (làm đầy môi)

Khi được tiêm Filler ngay lập tức sẽ tạo một khối mô dầy tại vùng tiêm. Tạo hình đường cong và độ dày môi như ý muốn, không cần phẫu thuật bằng dao kéo. Tác dụng giúp bạn cải thiện được tình trạng môi mỏng, thiếu cân xứng. mang lại một đôi môi quyến rũ và đầy đặn.

3. Tiêm Filler cằm (độn cằm V line)

Khi xác định liều lượng và tỷ lệ Filler đưa vào, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên biệt để tiêm chất làm đầy vào đúng vị trí làm thon gọn cằm. Tạo hình vùng cằm đúng tỷ lệ và cân đối. Tiêm Filler độn cằm mang đến cho bạn chiếc cằm V line thời thượng không phải dùng dao kéo, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

4. Tiêm Filler má (làm đầy má hóp)

Filler má giúp nhanh chóng khắc phục tình trạng gò má cao, lõm hóp gương mặt. Đồng thời gương mặt trở nên đầy đặn, cân đối và đáng yêu.

5. Tiêm Filler rãnh cười (làm đầy rãnh cười)

Filler giúp làm đầy nếp nhăn dọc hai bên sống mũi đến miệng. Xóa đi các dấu hiệu của tuổi tác, nếp nhăn khi cười, khi nhăn mắt khiến gương mặt bạn trở nên già nua. Đồng thời cải thiện vấn đề da chảy xệ, se khít lỗ chân lông. Mang đến gương mặt tươi trẻ rạng ngời tức thì, luôn tự tin khi mỉm cười.

Có những loại filler nào?

1. Chất làm đầy filler vĩnh viễn

Là silicon dạng lỏng, tuy nhiên loai chất làm đầy này gây nhiều biến chứng nên bị cấm sử dụng trên toàn thế giới.

2. Chất làm đầy filler không vĩnh viễn

Là những chất như: Acid hyaluronic, Collagen dạng tiêm và Radiesse. Chất làm đầy Filler không vĩnh viễn này thường có tuổi thọ kéo dài từ 6 – 18 tháng.

3. Chất làm đầy filler bán vĩnh viễn

Là loại chất đươc kết hợp giữa chất làm đầy vĩnh viễn với Collagen hoặc Acid hyaluronic.

Những câu hỏi thường gặp về tiêm filler

Tiêm Filler có đau không?

Tiêm Filler có đau không là câu hỏi được đông đảo chị em phụ nữ quan tâm tìm hiểu nhất. Không đau là câu trả lời cho thắc mắt này. Trên thực tế các sản phẩm Filler cũng đã có sẵn hoạt chất licocain gây tê cục bộ. Giảm bớt cảm giác đau nhức và giúp chị em cảm thấy thoải mái trong quá trình thực hiện thẩm mỹ. Với những trường hợp chịu đau kém, chuyên gia thẩm mỹ sẽ bôi một lớp kem gây tê quanh vùng tiêm.

Tiêm Filler có để lại sẹo không?

Tiêm Filler không để lại sẹo. Tại vị trí tiêm Filler đi qua có thể xuất hiện vết chấm nhỏ ở người có cơ địa kém. Nhưng vết chấm đó sẽ mờ dần sau vài ngày.

Tiêm Filler có hại về sau này không?

Tiêm Filler là phương pháp làm đẹp nổi tiếng trên toàn thế giới. Nhưng chúng tôi khuyên chị em không lạm dụng cách thức làm đẹp này quá lâu dài và thường xuyên. Nếu hạn chế tiêm và chọn lựa được đia chỉ uy tín sẽ không có tác hại gì cả.

Tiêm Filler chỉ có hại khi sử dụng thuốc quá rẻ tiền, không rỏ nguồn gốc, nơi thực hiện không an toàn hay chuyên gia thẩm mỹ tay nghề kém.



Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

TIÊM FILLER LÀ GÌ VÀ CÓ TÁC DỤNG NHƯ THẾ NÀO TRONG THẨM MỸ? -

TIÊM FILLER LÀ GÌ VÀ CÓ TÁC DỤNG NHƯ THẾ NÀO TRONG THẨM MỸ?

TIÊM FILLER LÀ GÌ VÀ CÓ TÁC DỤNG NHƯ THẾ NÀO TRONG THẨM MỸ?

TIÊM FILLER LÀ GÌ VÀ CÓ TÁC DỤNG NHƯ THẾ NÀO TRONG THẨM MỸ?

TIÊM FILLER LÀ GÌ VÀ CÓ TÁC DỤNG NHƯ THẾ NÀO TRONG THẨM MỸ?
TIÊM FILLER LÀ GÌ VÀ CÓ TÁC DỤNG NHƯ THẾ NÀO TRONG THẨM MỸ?
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang