Phương pháp trẻ hoá, hồi sinh làn da căng bóng cùng liệu trình Mesotherapy đang nhận được sự tin dùng của đa phần khách làm đẹp hiện nay. Bởi những lợi ích mang lại cho da vô cùng lành tính và cực kỳ hiệu quả. Vậy liệu trình Mesotherapy là gì? Và sử dụng sản phẩm nào để được hiệu quả nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Liệu trình trẻ hóa, căng bóng da Mesotherapy là gì?

Liệu trình Mesotherapy được xem như là phương pháp trẻ hóa da, trị nám từ bên trong, đưa những dưỡng chất vào để da tự tái tạo, an toàn tuyệt đối, không có phản ứng phụ và không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Trẻ hóa da Mesotherapy đưa tinh chất vào bên trong biểu bì của da, có khả năng đưa các dưỡng chất thiết yếu vào sâu bên trong vùng da cần điều trị mà không gây ra bất kỳ phản ứng hay đau rát da. Mesotherapy đảm bảo vùng da điều trị sẽ tiếp nhận được 100% lượng chất dinh dưỡng cần thiết, dưỡng chất nằm sâu bên trong da giúp phân giải hắc sắc tố làm trắng sáng và đều làn màu da.

2. Ưu điểm của quá trình trẻ hóa, căng bóng da bằng Mesotherapy

2.1 An toàn tuyệt đối

Ưu điểm của quá trình Mesotherapy là hoàn toàn không can thiệp phẫu thuật. Vì vậy sẽ không gây ra cảm giác đau đớn, không tác động dao kéo, không để lại biến chứng trên da. Chỉ cần một giải pháp đưa dưỡng chất vào trung bì da lập tức giải quyết nhiều vấn đề trên da một cách hiệu quả.

2.2 Hiệu quả ngay tức thì

Ngay sau khi Meso bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi bất ngờ trên làn da bởi một số biểu hiện như:

  • Da săn mịn, cải thiện độ đàn hồi.

  • Tăng cường và thúc đẩy quá trình tổng hợp Collagen.

  • Tạo độ bóng mượt, cấp nước cao gấp 10 lần thông thường.

  • Giúp nâng cơ, chống chảy xệ.

  • Cân bằng dầu và độ ẩm trên da.

  • Se khít lỗ chân lông và hỗ trợ làm mờ nếp nhăn.

  • Hồi sinh kết cấu da khỏe từ bên trong.

  • Tăng độ dày và mật độ da, tạo nên “Lá chắn” bảo vệ da vững chắc. 

3. Đối tượng phù hợp làm mesotherapy

Mesotherapy được chứng thực là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và mọi độ tuổi, cả nam và nữ, những người đang gặp phải tình trạng lão hóa da, da sần bì, da khô cứng, da không đều màu,…Mesotherapy còn được xem như chìa khóa dự phòng để trì hoãn quá trình lão hóa da, đồng thời giúp phục hồi làn da sau những tổn thương từ bên ngoài.

4. Quy trình trẻ hóa, căng bóng da Mesotherapy

Quy trình trẻ hoá, căng bóng da Mesotherapy được diễn ra qua các bước sau đây:

  • Thăm khám và tư vấn: Tùy vào tình trạng da để xác định tình trạng nám, từ đó sẽ xác định phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho từng khách hàng.

  • Làm sạch da mặt: Trước khi thực hiện liệu trình mesotherapy, vùng da mặt được làm sạch để loại bỏ bụi bẩn để hỗ trợ quá trình điều trị đạt kết quả tốt nhất.

  • Thoa kem tê trong 30 phút: Thực hiện thoa kem tê trong 30 phút để khi thực hiện liệu trình, bạn hoàn toàn không có cảm giác đau.

  • Đẩy tinh chất vào da: Tinh chất được đưa vào da nhẹ nhàng, bạn hoàn toàn cảm thấy thoải mái.

  • Đi điện di lạnh:Sau khi đưa tinh chất vào da, đi điện di lạnh sẽ giúp da được hấp thu dưỡng chất tốt hơn, đồng thời giúp da không bị đỏ sau khi thực hiện.

Bài viết trên là những thông tin hữu ích về liệu trình Mesotherapy. Nếu bạn còn điều gì chưa rõ hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé!

 


Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

Trẻ hoá, hồi sinh làn da căng bóng cùng liệu trình cấy Mesotherapy -

Trẻ hoá, hồi sinh làn da căng bóng cùng liệu trình cấy Mesotherapy

Trẻ hoá, hồi sinh làn da căng bóng cùng liệu trình cấy Mesotherapy

Trẻ hoá, hồi sinh làn da căng bóng cùng liệu trình cấy Mesotherapy

Trẻ hoá, hồi sinh làn da căng bóng cùng liệu trình cấy Mesotherapy
Trẻ hoá, hồi sinh làn da căng bóng cùng liệu trình cấy Mesotherapy
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang