Cận Tết là thời điểm mà nhiều người gác lại những lo toan bộn bề để thay đổi bản thân, để tự tin hơn. Việc làm đẹp đón Xuân đón Tết còn mang đến tài lộc, giúp cuộc sống thăng hoa hơn, ý nghĩa hơn. Và một trong những dịch vụ được nhiều người quan tâm nhất chính là triệt lông đón Tết. Làm sạch lông những vùng bản thân chưa thực sự tự tin, lông nách, lông chân, lông tay, bikini và mặt…. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số phương pháp và cách triệt lông đơn giản nhanh chóng và hiệu quả nhé!

Triệt lông đón tết bằng các phương pháp thông dụng

  • Triệt lông đón tết bằng cách dùng dao cạo.

  • Triệt lông đón tết bằng cách dùng nhíp nhổ.

  • Triệt lông đón tết bằng máy triệt lông chuyên dụng.

  • Triệt lông đón tết bằng phương pháp wax.

Những phương pháp trên có ưu điểm là nhanh chóng, tiết kiệm và có thể làm ở bất cứ đâu nhưng ngược lại có rất nhiều nhược điểm như mang tính chất ngắn hạn, lông mọc lại nhanh, dày và cứng hơn, lỗ chân lông mở rộng gây mất thẩm mỹ.

Triệt lông đón tết bằng các phương pháp tự nhiên

  • Triệt lông đón tết bằng cà chua.

  • Triệt lông đón tết bằng lá trầu không.

  • Triệt lông đón tết bằng chanh, đường, mật ong.

  • Triệt lông đón tết bằng bột nghệ.

  • Triệt lông đón tết bằng đu đủ và sữa tươi.

  • Triệt lông đón tết bằng bơ và chanh.

Trên đây là một số phương pháp triệt lông đơn giản và an toàn tại nhà, tiết kiệm chi phí nhưng cũng chỉ mang tính chất tạm thời, nếu bạn muốn có một làn da mịn màng không có dấu lưu vết của “violong” thì mình khuyên các bạn nên đến các trung tâm chăm sóc sắc đẹp, các viện thẩm mỹ, các Spa làm đẹp uy tín để được tư vấn và áp dụng liệu trình thích hợp với loại da của mình. Sau đây mình sẽ giới thiệu thêm cho các bạn về công nghệ triệt lông tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay tại cơ sở Spa uy tín Ngọc Hương Spa. 

Công nghệ triệt lông New E-light tại Ngọc Hương Spa

New E-light là công nghệ triệt lông mới nhất 2017 có nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp tẩy lông thông thường. New Elight là sự kết hợp giữa IPL và RF lưỡng cực, giúp tiêu diệt tận gốc cả những sợi lông cứng đầu nhất mà không ảnh hưởng đến da, không đau đớn, nóng rát hay bất kỳ tác dụng phụ nào.

Công nghệ triệt lông New E-light được đánh giá là bước đột phá mới trong ngành thẩm mỹ, không chỉ giúp loại bỏ vùng lông một cách triệt để, mà kết quả còn được duy trì trong một thời gian dài. Sóng New Elight nằm lại vùng nang lông khoảng 3 tuần, tạo màng chắn không cho cơ thể cung cấp dinh dưỡng nuôi dưỡng sợi lông, làm suy yếu khả năng lông phát triển và làm rụng lông một cách tự nhiên.

Sóng New Elight tác động có chọn lọc vào các nang lông mà hoàn toàn không gây tổn thương đến các vùng da xung quanh, loại bỏ những sợi lông một cách nhẹ nhàng. Ngoài ra, thời gian tác động lên bề mặt da rất ngắn nên đảm bảo an toàn cho làn da.

Với thế hệ công nghệ New Elight mới hiện nay, sóng New Elight nhẹ nhàng đi vào sâu trong lỗ chân lông, làm rụng lông một cách tự nhiên, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, trước khi tẩy lông, bác sĩ sẽ bôi một lớp gel trong suốt, mát lạnh lên vùng da tẩy lông nên suốt thời gian thực hiện, khách hàng hoàn toàn thư giãn, thoải mái.

Song song với quá trình loại bỏ vi ô lông, ánh sáng New Elight tác động làm sạch và sát khuẩn vùng nang lông, trị vi khuẩn hình que (nguyên nhân chính gây viêm lỗ chân lông), giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm mờ các vết thâm nám, mang lại cho bạn làn da sáng đẹp tự nhiên. Đặc biệt nhân dịp Tết đến Ngọc Hương Spa có chương trình ưu đãi: Khi khách hàng mua liệu trình triệt tay/chân sẽ được tặng ngay liệu trình triệt nách. Liên hệ ngay với chúng tôi để kịp triệt lông đón Tết cùng những ưu đãi hấp dẫn nhé!

 


Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

Triệt lông đón Tết cùng Ngọc Hương Spa và nhận thật nhiều ưu đãi -

Triệt lông đón Tết cùng Ngọc Hương Spa và nhận thật nhiều ưu đãi

Triệt lông đón Tết cùng Ngọc Hương Spa và nhận thật nhiều ưu đãi

Triệt lông đón Tết cùng Ngọc Hương Spa và nhận thật nhiều ưu đãi

Triệt lông đón Tết cùng Ngọc Hương Spa và nhận thật nhiều ưu đãi
Triệt lông đón Tết cùng Ngọc Hương Spa và nhận thật nhiều ưu đãi
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang