Xu hướng điêu khắc lông mày đẹp năm 2023 sẽ có bước tiến lớn. Sau dáng mày ngang, lông mày vòng cung Thái Lan đang khiến khiến chị em thích mê. Mốt lông mày ngang kiểu Hàn đang dần hạ nhiệt và thay vào đó là dáng lông mày vòng cung Thái Lan vừa sang trọng lại cá tính.

Xu hướng điêu khắc lông mày cong Thái Lan

Không giống như xu hướng lông mày 2022 với dáng lông mày ngang cùng công nghệ phun tán bột. Năm 2023, với những dự đoán về dáng lông mày có độ cong nhất định tại đầu và điểm 2/3. Được mô phỏng theo dáng lông mày của những hotgirl Thái Lan.

Vài năm gần đây, phái đẹp thi nhau để mốt lông mày ngang Hàn Quốc. Xu hướng này xuất phát từ xứ sở Kim Chi và đã trở thành trào lưu được ưa chuộng lan tỏa toàn Châu Á. Nó không chỉ giúp phân chia lại gương mặt mà còn làm rõ đường nét của mắt hơn. Không những thế, kiểu lông mày này còn dễ hài hòa với nhiều phong cách trang điểm khác nhau từ trẻ trung đến quý phái. Từ nữ tính tới sexy, cho nên bạn có thể thỏa sức lựa chọn phong cách phù hợp với mình.

Khác biệt của xu hướng điêu khắc lông mày cong

Khác với lông mày ngang, lông mày cong Thái Lan có đặc điểm ngang ở đầu lông mày và cong dần về phía đuôi. Lông mày cong giúp toát lên vẻ cá tính cho khuôn mặt, tạo cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng. Đồng thời có tác dụng rất lớn trong việc tạo chiều sâu và sự nổi bật cho đôi mắt. Hơn nữa, lông mày cong dù đã là mốt từ lâu nhưng khuôn mặt nào cũng có thể để được.

Dáng lông mày này được đánh giá là không kén gương mặt. Nếu như lông mày ngang chỉ phù hợp với những bạn có gương mặt dài, trái xoan và không dành cho ai có mặt tròn bầu. Với một chút thay đổi so với xu hướng lông mày năm 2022, kiểu dáng lông mày này hứa hẹn sẽ mang đến làn sóng thẩm mỹ lông mày mới áp dụng cho nhiều gương mặt khác nhau. Bao gồm cả mặt tròn, mặt dài, mặt trái xoan, mặt vuông… cùng với các yếu tố hightlight sẽ giúp khuôn mặt trở nên sắc sảo, rõ nét.

Điểm nhấn từ đường nét điêu khắc lông mày

Xu hướng lông mày 2023 đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ và phổ biến của công nghệ điêu khắc lông mày đẹp. Trong những năm trước kia, lông mày được chỉnh sửa bằng những tảng màu. Được đè lên sợi lông mày thật, tạo thành các tảng khối, khuôn mẫu. Để giúp lông mày tự nhiên hơn, các chuyên gia đã thay đổi dụng cụ phun xăm bằng những những chiếc bút điêu khắc. Có đầu sắc bén giúp tạo hình các sợi lông mày một cách rõ nét, tự nhiên.

Đường nét điêu khắc sẽ được thể hiện rõ nhất ở phần đầu và đuôi lông mày. Có thể vẫn đan xen với kỹ thuật phun tán bột. Hiện nay, kỹ thuật điêu khắc lông mày đang được áp dụng tại 1 số cơ sở làm đẹp lớn ở Việt Nam. Năm 2023 được dự đoán vẫn sẽ là thời điểm “vàng” của công nghệ điêu khắc. Với những cải tiến công nghệ mới nhằm đáp ứng những nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng một cách hoàn hảo hơn.

Xu hướng điêu khắc lông mày với màu tự nhiên

Xu hướng lông mày 2022 đều thiên về màu tự nhiên như ghi đậm, đen chứ không phải là những tone màu sáng như trước kia. Có lẽ là bởi, đường nét lông mày sau khi điêu khắc sẽ không phù hợp với những màu sáng, lộ liễu hơn.

Đây là gam màu không quá già và cũng không quá trẻ. Mà nằm trong vùng an toàn dành cho nhiều độ tuổi khác nhau. Đặc biệt, xu hướng điêu khắc lông mày năm 2021 còn được tính toán dựa theo những tone màu hot trend của trang phục năm nay. Tone màu này đều dễ phối đồ với nhiều loại trang phục khác nhau mà không bị cho là “lạc quẻ”.

Tone màu trầm và tối màu không chỉ mang lại cho bạn nét tự nhiên, vẻ ngoài trẻ trung, năng động, sang trọng mà không sợ phai màu, trổ màu xanh đỏ.

Các kiểu phun chân mày vẫn chưa hết “hot”

Phun mày phủ lụa

Phun mày phủ lụa cũng là một dịch vụ được chị em quan tâm. Đây là công nghệ làm đẹp phù hợp với xu hướng trẻ trung nhẹ nhàng. Phun mày phủ lụa kết hợp khéo léo giữa kỹ thuật phun thêu và kỹ thuật tán bột.

Phun thêu lông mày khắc chạm

Phun thêu lông mày khắc chạm công nghệ Hàn Quốc cũng là một công nghệ làm đẹp mày khá mới hiện nay. Cơ chế hoạt động của công nghệ như sau:

  • Khi máy phun thêu hoạt động, đầu kim sẽ massage nhẹ nhàng trên bề mặt da đồng thời mực sẽ được phun ra.
  • Sử dụng đầu mũi kim thế hệ mới siêu nhỏ với độ sâu 0,2 mm.
  • Mực phun thành những đường nét tinh vi theo dạng sợi lông mày xuôi về phía cuối đuôi mắt.
  • Kết quả là tạo nên những sợi mày mỏng, mềm mịn.

Phun xăm siêu vi 3D

Phun xăm siêu vi 3D sử dụng hệ thống kim siêu vi điểm tác động trực tiếp đến vùng biểu bì da, giúp mực xăm lên tự nhiên. Nhờ vậy, phương pháp này giữ được độ bền và phù hợp cho cả những vùng da nhạy cảm nhất.

Dụng cụ phun xăm được gắn hệ thống kim siêu vi điểm, tác động chính xác đến từng milimet. Chỉ tác động vào lớp biểu bì da, giúp mực xăm được bám lên bề mặt da chính xác.

Phẩy sợi phun mày 8D Hàn Quốc

Phẩy sợi phun mày 8D là thành quả nghiên cứu của Viện KIEB (Korean institute of empress beauty) – Hàn Quốc.

Điểm đặc biệt của phương pháp này là:

  • Sử dụng bút xăm chuyên dụng có đầu kim siêu nhỏ, lướt nhẹ vào tầng thượng bì.
  • Chuyên viên gẩy từng sợi mày mỏng và nhuyễn tạo những nét mày sống động, tự nhiên.
  • Tích hợp các ưu điểm của công nghệ phun vi chạm và công nghệ thêu mày phẩy sợi. Đầu bút xăm chỉ tác động vào da từ 0,2 – 0,3 mm.

Trên đây là những công nghệ điêu khắc chân mày được phái đẹp quan tâm hiện nay. Mong rằng, những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được phương pháp phù hợp và nhanh chóng sở hữu cặp chân mày đẹp như ý



Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

XU HƯỚNG ĐIÊU KHẮC LÔNG MÀY ĐẸP NĂM 2023 -

XU HƯỚNG ĐIÊU KHẮC LÔNG MÀY ĐẸP NĂM 2023

XU HƯỚNG ĐIÊU KHẮC LÔNG MÀY ĐẸP NĂM 2023

XU HƯỚNG ĐIÊU KHẮC LÔNG MÀY ĐẸP NĂM 2023

XU HƯỚNG ĐIÊU KHẮC LÔNG MÀY ĐẸP NĂM 2023
XU HƯỚNG ĐIÊU KHẮC LÔNG MÀY ĐẸP NĂM 2023
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang