​Rậm lông ở chân chúng ta thường thấy ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ, mất tự tin để diện những bộ trang phục yêu thích. Những nguyên nhân và cách triệt lông chân vĩnh viễn nhanh chóng sau đây chắc chắn bạn nên tham khảo để sở hữu một đôi chân với làn da mịn màng, trắng hồng. Cùng tham khảo ngày bài viết dưới đây để khám phá thêm về công nghệ triệt lông mới nhất nhé!

 

Nguyên nhân khiến lông chân mọc nhiều

 

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng lông chân mọc nhiều và rậm. Nếu hiểu rõ được nguồn gốc nguyên nhân bạn sẽ có cách để lựa chọn phương pháp triệt lông phù hợp và hiệu quả nhất. Hãy cùng nhau tìm hiểu về một số những nguyên nhân thường gặp nhất hiện nay nhé.

 

 

Do di truyền

 

Một trong những nguyên nhân phổ biến nhất mà nam và nữ mắc tình trạng rậm lông là do gen di truyền. Khó có thể thay đổi được tình trạng này bằng các phương pháp triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà. Mà bạn phải lựa chọn phương pháp hiện đại hơn là triệt lông công nghệ cao để giải quyết triệt để.

 

Mắc phải một số bệnh lý 

 

Có một số bệnh lý là nguyên nhân gây ra tình trạng rậm lông quá mức cần được chú ý. Một trong số các bệnh lý đó là bệnh u nang buồng trứng, bệnh này khiến lượng hormone nữ bị rối loạn làm cho lông chân mọc nhanh, nhiều và tối màu. Những bệnh lý khác như: vảy nến, viêm da cũng khiến cho lông chân mọc ngày càng nhiều hơn.

 

Chế độ ăn uống không khoa học, không bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng

 

Một điều mà ít người để ý rằng chính chế độ ăn uống hằng ngày cũng ảnh hưởng đáng kể đến tình trạng lông chân mọc nhiều. Theo như nghiên cứu cụ thể, chế độ ăn hằng ngày có nhiều đường, đồ ngọt sẽ khiến đường huyết trong máu tăng cao, ảnh hưởng đến hormone insulin và từ đó lông chân sẽ phát triển nhanh hơn bình thường. Tình trạng lông chân mọc rậm cũng xuất hiện ở người có chứng biếng ăn, ăn kiêng không đủ chất làm cho nang lông bị kích thích nên lông sẽ mọc dài và dày hơn.

 

Do một số các loại thuốc có nhiều tác dụng phụ 

 

Có những người hay sử dụng các loại thuốc chứa Corticosteroid cũng sẽ khiến lông tay, chân phát triển rậm hơn. Chính là do tác dụng phụ của các loại thuốc này khi sử dụng có thời gian kéo dài từ 4-6 tháng. Nếu sau khi ngưng sử dụng thuốc và kết hợp với phương pháp triệt lông vĩnh viễn phù hợp thì tình trạng rậm lông sẽ được giải quyết.

Thói quen về việc nhổ lông không đúng phương pháp và tần số cao

 

Có rất nhiều bạn đã tự áp dụng các phương pháp truyền thống như: cạo lông, nhổ lông, waxing,..Những phương pháp này chỉ làm sạch lông ở bề mặt và sẽ gây ra tổn thương ở nang lông, kích thích lông mọc trở lại nhanh có xu hướng cứng và dày hơn trước.

 

 

Cách triệt lông chân tại nhà hay spa tốt hơn?

 

Câu hỏi rất nhiều bạn băn khoăn không biết lựa chọn như thế nào. Thì triệt lông chân tại nhà hay đi đến spa đều tồn tại nhưng ưu và nhược điểm nhất định như sau:

Khi triệt lông chân tại nhà thì đầu tiên sẽ giảm thiểu được chi phí. Nhưng những phương pháp triệt lông tại nhà không duy trì kết quả lâu dài nên bạn sẽ mất thời gian tẩy lông nhiều lần. Đồng thời, kết quả sẽ không như mong đợi nếu như bạn không nắm rõ tình trạng da hiện tại và áp dụng sai phương pháp. Chưa kể đến những trường hợp xấu khiến da bị thâm sần, lông mọc lại nhanh và cứng hơn, viêm nhiễm da cùng các bệnh lý nghiêm trọng.

Và khi đi đến spa để triệt lông, tại spa đầu tiên đã được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn về tình trạng da, cơ địa và cách phù hợp nhất để triệt lông. Hiệu quả triệt lông và kết quả  thì đã được tối ưu nhờ những công nghệ hiện đại. Như thế thì khi đi đến spa để triệt lông để đảm bảo được hiệu quả và sự an toàn đồng nghĩa với chi phí điều trị chắc chắn sẽ cao hơn khi tự triệt lông tại nhà.

 

Lưu ý trước khi triệt lông vĩnh viễn

 

  • Không nhổ lông, tẩy lông trong 6 tuần trước khi thực hiện liệu trình triệt lông. Vì việc nhổ lông sẽ làm giảm hiệu quả triệt lông vĩnh viễn bằng laser.

  • Bạn có thể tắm trước khi tới thực hiện triệt lông để đảm bao da đã được loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa.

  • Tránh sử dụng bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào (bao gồm cả kem dưỡng ẩm, sản phẩm khử mùi). Kem dưỡng ẩm, lotion, serum có thể ngăn tia laser tiếp cận với nang lông.

  • Ít nhất hai tuần trước liệu trình, không thực hiện bất kỳ phương pháp điều trị chăm sóc da nào như mài da vi điểm microdermabrasion hay peel da,… làm tăng độ nhạy cảm của da.

 

Triệt lông bằng Công nghệ Elight tại Ngọc Hương Spa

 

Ánh sáng Elight là sự kết hợp lưỡng cực giữa sóng IPL và tia RF để đốt các nang lông nhỏ để các sợi lông trở nên thưa, mỏng và nhạt màu hơn. Phương pháp triệt lông này có hiệu quả tương đối cao sau 1 liệu trình làm giảm 75% lông chân. Lông vẫn có thể mọc lại sau một khoảng thời gian dài (7-10năm tùy vào từng cơ địa) nhưng sẽ mềm, nhạt màu hơn.

Công nghệ triệt lông chân vĩnh viễn hiện đại tại Spa Ngọc Hương là công nghệ hiện đại, tiên tiến hiện nay giúp bạn có được làn da sạch lông và  trắng sáng, mịn màn. Chúc bạn sẽ sớm lựa chọn được phương pháp triệt lông phù hợp và nhanh chóng xóa tan nỗi phiền muộn, lấy lại sự tự tin vốn có để diện những bộ trang phục yêu thích xuống phố nhé!

 



Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

Cần chú ý điều gì trước khi triệt lông chân vĩnh viễn? -

Cần chú ý điều gì trước khi triệt lông chân vĩnh viễn?

Cần chú ý điều gì trước khi triệt lông chân vĩnh viễn?

Cần chú ý điều gì trước khi triệt lông chân vĩnh viễn?

Cần chú ý điều gì trước khi triệt lông chân vĩnh viễn?
Cần chú ý điều gì trước khi triệt lông chân vĩnh viễn?
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang