Đối với phái nữ mà nói, trên cơ thể có nhiều lông luôn khiến họ cảm thấy thiếu tự tin, không dám mặc những bộ đồ quyến rũ. Vì vậy giải pháp đem lại hiệu quả giúp chị em đó là triệt lông, Tuy nhiên những kinh nghiệm cần nhớ trước khi triệt lông sẽ giúp bảo vệ làn da và duy trì được sự hiệu quả của cả quá trình. Hãy theo dõi bài viết sau đây để biết  được nhé.

 

Trước khi triệt lông cần lưu ý những gì?

 

Không nên tẩy lông (waxing) hoặc nhổ lông

 

Khi đã có quyết định triệt lông, bạn không nên tẩy lông (waxing) hoặc nhổ lông ít nhất 1 tuần trước đó vì điều này sẽ làm mất đi gốc lông khiến việc điều trị không còn hiệu quả.

 

 

Một số vùng cần lưu ý

 

Nếu da bạn có nốt ruồi lớn hoặc vết chàm thì bạn cũng không nên triệt lông trên vùng da này. Bởi khi ánh sáng, sóng tác động sẽ kích thích và có thể gây biến chứng không tốt. 

 

Những trường hợp không nên triệt lông vĩnh viễn 

 

- Phụ nữ mang thai

- Mắc các bệnh về da, cháy nắng, vết thương hở

- Nhạy cảm với ánh sáng hoặc đang uống thuốc nhạy cảm với ánh sáng

- Vùng da trị liệu bị bệnh lý ác tính ( u, bướu, viêm nhiễm…) hoặc chấn thương nặng

- Những người có sử dụng thiết bị trợ tim, thận

- Những người điều trị bằng Hirudin (nên ngừng điều trị trước 2 tuần)

- Những người bị tiểu đường nặng, huyết áp cao và động kinh.

Nghiên cứu nắm bắt các công nghệ và nhờ sự tư vấn thêm của các chuyên gia để có thể lựa chọn được công nghệ phù hợp với cơ địa của bản thân.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp triệt lông vĩnh viễn như công nghệ IPL 5G Nanolight, New E-light, và tiên tiến hiện nay đó là công nghệ triệt lông vĩnh viễn Laser Diode, SHR-OPT... 

Để tránh mất thời gian, tiền bạc mà hiệu quả không được như mong muốn. Bạn cần chuẩn bị cho mình một số thông tin cơ bản về các loại công  nghệ triệt lông hiện có trên thị trường, để cân nhắc công nghệ nào sẽ phù hợp với bản thân. Bạn có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia tư vấn hoặc những người đã có kinh nghiệm triệt lông.

 

 

Lựa chọn cơ sở uy tín

 

Việc triệt lông hoàn toàn phụ thuộc vào công nghệ, bạn nên tìm hiểu về công nghệ trước khi quyết định lựa chọn cho mình liệu trình phù hợp, không cần đặt nặng tâm lý phải vào những bệnh viện lớn, thẩm mỹ viện hoành tráng, những spa làm đẹp sang trọng với mức chi phí cao thì mới có được kết quả như ý.

Song, cũng có khá nhiều nơi chỉ lo chạy theo lợi nhuận mà xem nhẹ chất lượng, bạn nên tìm hiểu kỹ trước nhé.

 

Ngọc Hương Spa địa chỉ triệt lông đáng tin cậy

 

Nếu bạn đang cảm thấy phân vân không biết nên chọn địa chỉ nào đủ uy tín để thực hiện triệt lông vĩnh viễn thì bạn có thể tham khảo ngay dịch vụ triệt lông tại Ngọc Hương Spa.

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm hoạt động và phát triển trong nghề làm đẹp đã đem lại vẻ đẹp toàn diện và sự hài lòng cho hàng ngàn khách hàng. Vì vậy Ngọc Hương Spa luôn là cái tên được khách hàng yêu quý và tin tưởng lựa chọn.

Khi trải nghiệm công nghệ triệt lông vĩnh viễn tại Ngọc Hương Spa, khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn và theo dõi tận tình đến từ các chuyên viên có trình độ chuyên môn cao.

 

 

Với phương pháp triệt lông bằng công nghệ và trang thiết bị hiện đại, chúng tôi cam kết sẽ mang lại hiệu quả tối ưu nhất chỉ sau một liệu trình duy nhất.

Công nghệ triệt lông New E-light rất an toàn, không để lại các tác dụng phụ như những phương pháp thông thường. khách hàng sẽ loại bỏ được những vùng “ vi- ô- lông” rậm rạp mà không gây bất cứ tổn thương da, không để lại vết thâm.

Đối với lỗ chân lông bị to hay bị tình trạng viêm nang lông. Những vùng da sau khi triệt lông cũng sẽ không có bất kì hiện tượng tiêu cực nào khác. Để loại bỏ hoàn toàn những “ vi- ô- lông” phiền toái này bạn hãy nhớ những kinh nghiệm cần nhớ trước khi triệt lông vĩnh viễn được chia sẻ trong bài viết này nhé.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm triệt lông, hi vọng giúp chị em đánh bật những vùng lông rậm rạp, giúp bạn tự tin diện những bộ đồ khoe body thon gọn, bạn có thể gọi điện tới Hotline : 0978478844 để các chuyên gia tư vấn cũng như đưa ra phác đồ triệt lông vĩnh viễn hiệu quả 

 



Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

Kinh nghiệm cần nhớ trước khi triệt lông -

Kinh nghiệm cần nhớ trước khi triệt lông

Kinh nghiệm cần nhớ trước khi triệt lông

Kinh nghiệm cần nhớ trước khi triệt lông

Kinh nghiệm cần nhớ trước khi triệt lông
Kinh nghiệm cần nhớ trước khi triệt lông
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang