Tay, chân, nách hoặc vùng kín rậm lông là nỗi khổ chung của phụ nữ. Dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng vùng lông rậm khiến chị em mất tự tin trước bạn đời, người yêu, không mạnh dạn diện những trang phục khoe vùng da dưới cánh tay hoặc vùng bikini. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ kinh nghiệm triệt lông hiệu quả của chúng tôi giúp chị em lấy lại tự tin diện những bộ đồ mình yêu thích và có sức hút với những người xung quanh.

 

 

Các phương pháp triệt lông toàn thân tại nhà thường được sử dụng

 

Thông thường, các chị em thường có thói quen loại bỏ lông toàn thân tại nhà bằng những phương pháp sau đây:

 

Phương pháp wax, cạo lông

 

Wax lông là một phương pháp loại bỏ lông toàn thân phổ biến được nhiều người sử dụng. Lông sẽ được lấy đi tận chân sẽ khiến lông lâu mọc hơn. Lông mọc lại sẽ tùy vào cơ địa mỗi người, thông thường sẽ mất từ 2-3 tuần lông mới có thể mọc lại và kéo dài khoảng 2-3 tháng mới trở về trạng thái như cũ trong tình trạng thông thường. Tuy nhiên nhiên phương pháp này thường tốn thời gian và sức chịu đau tương đối. Không những thế vùng da nhạy cảm của một số bộ phận như nách, bikini bị tác động nhiều sẽ gây nên tình trạng sần sùi, bị thâm xỉn màu.

 

Các phương pháp triệt lông toàn thân bằng sản phẩm có sẵn

 

Các phương pháp sử dụng các sản phẩm có sẵn ngoài thị trường như sử dụng tinh dầu bôi để triệt thì lông sẽ yếu và chân lông sẽ yếu tới mức có thể nhổ nhẹ nhàng và rút lông ra. Tuy nhiên phương pháp triệt lông toàn thân này cũng chỉ có kết quả tương tự như khi việc bạn wax lông mà thôi, khoảng 2-3 tháng sau lông mọc lại như bình thường. Trên thị trường còn có một số loại kem tẩy lông giúp lông loại bỏ nhẹ nhàng hơn như nó cũng chỉ loại bỏ được phần ngọn, phần gốc bên dưới vẫn phát triển lông mới bình thường.

Như vậy, bạn cần một phương pháp loại bỏ lông chân hiệu quả và triệt để, lâu dài để vùng da toàn thân được bảo vệ, được đẹp và tự tin hơn.

Phương pháp triệt lông toàn thân bằng công nghệ New E-light tại Spa Ngọc Hương là phương pháp vô cùng hữu hiệu và mang lại hiệu quả lâu dài mà bất cứ chị em nào cũng nên sử dụng phương pháp này.

Với liệu trình ngắn, bước sóng laser êm ái, chuẩn xác, làn da toàn thân trở nên mịn màng và sáng hơn rất nhiều.

 

 

Tại sao chị em nên triệt lông bằng công nghệ hiện đại tại Spa Ngọc Hương?

 

Triệt tiêu vi-ô-lông tận gốc

 

Khác với các phương pháp tẩy lông truyền thống chỉ tác động bên ngoài và tiêu diệt lông từ ngọn, triệt lông bằng công nghệ New E-Light tại Spa Ngọc Hương tác động trực tiếp lên gốc nang lông, khiến chúng yếu đi và rụng dần theo cơ chế tự nhiên.

 

Thời gian điều trị rút ngắn tối đa

 

Công nghệ ánh sáng New E-light với sự kết hợp của ánh sáng IPL và sóng RF có khả năng triệt lông nhanh gấp 3 lần các biện pháp khác. Qua đó rút ngắn thời gian điều trị và tiết kiệm chi phí hơn.

 

Không tổn thương, xâm lấn

 

Ưu điểm nổi bật hơn cả của công nghệ New E-Light tại Spa Ngọc Hương chính là phương pháp này không gây đau rát và tổn thương cho da, đồng thời còn có khả năng loại bỏ lông ở cả những vùng nhạy cảm nhất như: Hai má, mép, nách, hay đường bikini. Sau khi thực hiện chị em còn tránh được nguy cơ viêm nhiễm lỗ chân lông, thu nhỏ lỗ chân lông tối đa.

 

Hiệu quả dài lâu

 

Công nghệ ánh sáng New E-Light tác động trực tiếp vào các vùng nang lông, hấp thụ các melanin (sắc tố đen, nguyên nhân gây sậm màu lông), và tách gốc lông ra khỏi tế bào da, sợi lông được lấy đi từ gốc đến ngọn mà không gây hại đến cấu trúc của các cơ quan xung quanh nang lông. Kết quả sau triệt lông vì vậy được duy trì rất lâu.

 

Không gian riêng tư tuyệt đối

 

Ngoài chất lượng, vấn đề được chị em quan tâm nhất nhì trong quá trình triệt lông chính là sự riêng tư trong quá trình triệt lông.

Tại Spa Ngọc Hương, toàn bộ nội thất đều được thiết kế theo tiêu chuẩn 5*, thông tin khách hàng được bảo mật hoàn toàn trong và cả sau quá trình làm dịch vụ. Chị em sẽ được đắm mình trong một không gian thư giãn, riêng tư tuyệt đối.

 

Ưu điểm của triệt lông bằng công nghệ New E-Light tại Spa Ngọc Hương

 

Triệt lông toàn thân bằng công nghệ New E-Light tại Spa Ngọc Hương với trang thiết bị hiện đại, tay nghề kỹ thuật viên cao sẽ mang lại những lợi ích sau đây:

  • Loại sạch lông giúp da sáng mịn, đều màu và tươi trẻ hơn

  • Phương pháp triệt lông hiện đại được chứng nhận hiệu quả cũng như sự an toàn

  • Khách hàng được thăm khám, tư vấn và đưa ra liệu trình bởi chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành và thực hiện bởi các kỹ thuật viên tay nghề cao

  • Chi phí cạnh tranh, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn trong tháng

  • Thời gian triệt lông nhanh chóng, chỉ khoảng 10 - 30 phút

Bài viết trên là những kinh nghiệm triệt lông và những phương pháp triệt lông an toàn hiệu quả. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại bên dưới website để được giải đáp nhé!

 



Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

Kinh nghiệm triệt lông "Chuẩn không cần chỉnh" để đảm bảo an toàn -

Kinh nghiệm triệt lông "Chuẩn không cần chỉnh" để đảm bảo an toàn

Kinh nghiệm triệt lông "Chuẩn không cần chỉnh" để đảm bảo an toàn

Kinh nghiệm triệt lông "Chuẩn không cần chỉnh" để đảm bảo an toàn

Kinh nghiệm triệt lông "Chuẩn không cần chỉnh" để đảm bảo an toàn
Kinh nghiệm triệt lông "Chuẩn không cần chỉnh" để đảm bảo an toàn
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang