Làm gì môi xăm lên màu nhanh hơn? Sau đây là những cách để môi lên màu đẹp sau khi phun và cũng là lời khuyên thực tế từ những chuyên gia có kinh nghiệm nhiều năm, khuyến khích nên thực hiện đúng để đảm bảo môi được lên màu như ý nhất và an toàn nhất.

 

1. Làm sao để môi xăm lên màu nhanh hơn?

 

1.1 Vệ sinh môi đúng cách trong 3 ngày đầu sau khi phun

 

Trong 3 ngày sau phun môi, nên hạn chế tối đa nước uống, thức ăn chạm vào môi. Nếu lỡ dính vào, đừng quá rối, hãy lau sạch môi nhẹ nhàng bằng nước muối sinh lý và khăn giấy mềm. Việc giữ vệ sinh cẩn thận sẽ giúp môi tránh được tình trạng loang màu, viêm nhiễm, sưng lâu ngày. Vì vậy, nên sử dụng ống hút để dùng cho việc ăn uống những món nhẹ, loãng như nước, cháo, súp…

 

 

1.2 Chỉ nên thoa thuốc của bác sĩ chuyên khoa lên môi

 

Một số người thường tự ý mua và sử dụng các loại son dưỡng, kem, thuốc để thoa lên môi nhằm giúp môi mềm và sớm bong vảy. Tuy nhiên, việc này tiềm ẩn nhiều rủi ro nguy hiểm. Bởi nếu sử dụng sản phẩm không phù hợp sẽ có thể khiến môi bị kích ứng, mẩn ngứa, sưng và thậm chí có nguy cơ khiến môi thâm màu. 

Chính vì vậy, bạn chỉ nên sử dụng các sản phẩm phù hợp được chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ. Đây mới là biện pháp chăm sóc môi sau phun để lên màu đẹp một cách an toàn.

 

 

1.3 Xử lý những vết thương trên môi đúng cách 

 

Môi sẽ có vết thương li ti trên bề mặt sau khi phun môi. Do đó, hãy cẩn thận trong cách chăm sóc môi sau phun để lên màu đẹp và xử lý môi đúng cách:

  • Ngay sau khi phun xong, luôn giữ môi khô ráo bằng cách dùng khăn giấy mềm, sạch chạm nhẹ nhàng để lấy đi nước mô còn đọng trên môi. 

  • Vệ sinh môi đúng cách và cẩn thận trong việc ăn, uống. 

  • Sau 2 ngày, khi môi bắt đầu khô, hãy thao Vitamin A hoặc Vaseline, son dưỡng dưới sự chỉ định của bác sĩ. 

  • Trong trường hợp môi bị nổi mụn nước, hãy dùng thuốc mỡ kháng sinh theo hướng dẫn của chuyên gia. 

1.4 Chế độ ăn đúng cách sau khi phun 

 

Biện pháp làm gì để môi lên màu đẹp sau khi phun không thể bỏ qua chính là lưu ý về chế độ ăn uống. Vì chế độ ăn uống sẽ ảnh hưởng đáng kể đến khả năng hồi phục và lên màu của môi. Do đó, để đôi môi tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra cũng như giúp môi lên màu chuẩn đẹp, bạn cần chú ý những điều sau:

 

1.4.1 Thực phẩm nên kiêng tuyệt đối

 

Bạn cần kiêng những thực phẩm có nguy cơ ảnh hưởng đến vết thương và khiến môi dễ bị sưng, thâm trong khoảng 1 tháng. Đó là những thực phẩm như: thịt bò, thịt gà, hải sản, trứng, rau muống, đồ nếp, đồ cay nóng, nước tương… Đồng thời, bạn cũng tránh sử dụng những chất kích thích như: rượu bia, thuốc lá, cà phê …

 

1.4.2 Thực phẩm nên bổ sung vào cơ thể

 

Bên cạnh đó, bạn cần tăng cường sử dụng những nhóm thực phẩm giúp môi nhanh hồi phục và lên màu chuẩn đẹp. Có thể kể tên một số thực phẩm như: Nước dừa, dứa, sữa chua, sữa tươi và một số loại nước ép như: cà rốt, cà chua, cam…

 

 

2. Hạn chế những rủi ro khi phun môi lên màu không đẹp

 

Để phòng tránh tối đa tình trạng sau khi phun môi màu lên không đều, ngoài thực hiện cách chăm sóc môi sau phun để lên màu đẹp, điều quan trọng nhất chính là nên đầu tư tìm hiểu cũng như tỉnh táo để lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ, phun môi uy tín, chất lượng để thực hiện phun môi. 

Trước hàng trăm, hàng ngàn lời quảng cáo có tiếng, không đúng sự thật với giá thành rẻ. Bạn phải thật sự tỉnh táo và tìm hiểu kỹ các địa chỉ phun môi. Bởi lẽ, một khi kết quả môi lên không đẹp do tay nghề của kỹ thuật viên hay mực phun, thời gian xử lý và chỉnh sửa cực kỳ tốn công và tốn sức. 

Để tìm ra địa chỉ phun môi tốt, hãy tham khảo các cơ sở được nhiều người đánh giá trên Google, Fanpage hoặc tham gia hội nhóm về làm đẹp để hỏi ý kiến. Đây là những cách hiệu quả hiện nay. 

Đôi môi là bộ phận quan trọng đối và ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mỹ, nhan sắc. Do đó, khi đã bỏ công ra thực hiện phun môi, hãy thật sự chú ý trong việc chăm sóc môi sau phun môi xăm lên màu nhanh hơn. Chúc bạn thành công trong “công cuộc” chăm sóc sắc đẹp của mình nhé!

 



Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

Làm sao để môi xăm lên màu nhanh hơn? -

Làm sao để môi xăm lên màu nhanh hơn?

Làm sao để môi xăm lên màu nhanh hơn?

Làm sao để môi xăm lên màu nhanh hơn?

Làm sao để môi xăm lên màu nhanh hơn?
Làm sao để môi xăm lên màu nhanh hơn?
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang