Triệt lông bằng công nghệ cao đang là phương pháp được nhiều chị em yêu thích nhất hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội so với những phương pháp triệt lông thông thường. Ngọc Hương Spa ứng dụng công nghệ triệt lông New E-light, được biết đến đây là công nghệ triệt lông bằng ánh sáng với khả năng triệt lông ưu việt, sạch tới 99%. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm về công nghệ này tại Ngọc Hương Spa nhé!

 

Công nghệ New E- Light tiên tiến, hiện đại tại Ngọc Hương Spa

 

Ứng dụng công nghệ ánh sáng cùng các ứng dụng tối ưu năng lượng, bảo vệ da. Khi triệt lông với công nghệ New E-light sẽ có rất nhiều lợi ích:

 

 

Hiệu quả triệt lông cao:

 

  • Công nghệ triệt lông New E-light được đánh giá là bước đột phá mới trong ngành thẩm mỹ. Dù không thể loại bỏ hoàn toàn 100% lông trên vùng điều trị. Nhưng hiệu quả sau khi kết thúc liệu trình có thể triệt được lên tới 90% lông.

  • Thời gian lông mọc lại cũng chậm hơn, lông có thể hoặc không mọc lại. Nếu có mọc lại thì lông cũng mềm, thưa và nhạt màu hơn.

  • Sóng New E-light sẽ nằm lại vùng trong nang lông khoảng 3 tuần sau điều trị. Việc này sẽ tạo lên một màng chắn, không cho cơ thể cung cấp dinh dưỡng nuôi dưỡng các sợi lông. Nên lông sẽ bị suy yếu dần khả năng phát triển, làm rụng lông một cách tự nhiên mà không ảnh hưởng đến da.

An toàn cho da:

 

  • Sóng New E-light sẽ chỉ tác động có chọn lọc vào các nang lông theo nhận diện sắc tố mà hoàn toàn không gây tổn thương đến các vùng da xung quanh. Giúp loại bỏ những sợi lông một cách nhẹ nhàng, an toàn.

  • Công nghệ New E-light cũng đã được sự kiểm duyệt khắt khe của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) về độ an toàn và tính hiệu quả.

 

Không đau, không bỏng rát:

 

  • Với thế hệ công nghệ New E-light mới ứng dụng trong các máy triệt lông chính hãng hiện nay. Sóng New E-light nhẹ nhàng đi vào sâu trong lỗ chân lông, làm rụng lông một cách tự nhiên, nhẹ nhàng.

  • Trong quá trình triệt, trước khi tẩy lông da cũng sẽ được bôi một lớp gel trong suốt, mát lạnh . Nên suốt thời gian thực hiện, khách hàng hoàn toàn thư giãn, thoải mái. Nếu có cũng chỉ là cảm giác ấm nhẹ trên da.

  • Sóng RF truyền vào da có tác dụng kiểm soát năng lượng, giúp da không bị đau rát. Hơn nữa thời gian năng lượng ánh sáng tác động lên bề mặt da cũng rất ngắn. Cùng với đó là mặt đá saphire trên đầu điều trị bảo vệ bề mặt da khi tiếp xúc, hệ thống làm mát bằng nước… Nên da được bảo vệ tối ưu, hoàn toàn không bị đau rát, ửng đỏ hay phồng rộp trong và sau triệt lông.

Da sáng hồng, mịn màng tự nhiên, không viêm lỗ chân lông:

 

 

  • Ngoài khả năng loại bỏ vi ô lông, ánh sáng New E-light trong nang lông cũng sẽ tạo tác động làm sạch và sát khuẩn vùng nang lông. Giúp kiểm soát tố chất da, loại bỏ ổ nhiễm khuẩn trú ngụ ở nang lông (vi khuẩn hình que gây viêm lỗ chân lông).

  • Nhờ vậy mà sau triệt lông, khách hàng không phải lo lắng về việc bị viêm chân lông. Thậm chí lỗ chân lông còn được thu nhỏ, da mịn hơn, mờ các vết thâm nám. Làn da sẽ sáng đẹp tự nhiên không tì vết.

Trên đây là một vào thông tin về công nghệ New E-light tại Ngọc Hương Spa. Nếu bạn có câu hỏi, thắc mắc về công nghệ, ứng dụng, quy trình điều trị. Hay liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp nhé!

 



Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

Lý do khách nên chọn dịch vụ triệt lông của Ngọc Hương Spa? -

Lý do khách nên chọn dịch vụ triệt lông của Ngọc Hương Spa?

Lý do khách nên chọn dịch vụ triệt lông của Ngọc Hương Spa?

Lý do khách nên chọn dịch vụ triệt lông của Ngọc Hương Spa?

Lý do khách nên chọn dịch vụ triệt lông của Ngọc Hương Spa?
Lý do khách nên chọn dịch vụ triệt lông của Ngọc Hương Spa?
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang