Nâng cơ, trẻ hóa da bằng công nghệ HIFU & RF tại Ngọc Hương Spa là một trong các xu thế hiện nay khi dùng công nghệ. Tuy nhiên, ở mỗi độ tuổi lại có các phương pháp trẻ hóa da khác nhau sau. Do đó cần hiểu nguyên lý lão hóa da ở mỗi độ tuổi để chọn cho mình phương pháp phù hợp nhất.

 

Ưu điểm trẻ hóa da, nâng cơ bằng phương pháp công nghệ cao 

 

Với phương pháp này, bạn không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, cũng như không gây ra không phải chăm sóc da đặc biệt vẫn có thể đạt hiệu quả. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu phương pháp này nhé. 

 

Vị trí tác động RF- HIFU

 

Phương pháp trẻ hóa da bằng công nghệ HIFU là công nghệ được sử dụng sóng siêu âm hội tụ năng lượng cao. Chúng sẽ tác động trực tiếp vào tổng hợp toàn bộ các lớp của da. Lớp trung bì là sự liên kết elastin và Collagen, làm cho da săn chắc hơn. Ở Hạ bì tác động vào lớp mỡ bên dưới da, giúp lớp này thu gọn giảm mỡ.  Đồng thời cũng có tác dụng vào lớp cân cơ Smas. 

 

Các đầu Type độ sau của máy HIFU

 

Chính vì chúng có khả năng tác động vào Đa lớp hầu hết các vùng của da. Nên có khả năng chuyển hóa toàn diện. 

 

Đầu type nâng cơ – xóa nhăn – chống lão hóa

 

Đối với đầu 1.5mm sẽ giúp trẻ hóa da ở tầng Trung Bì.

Còn 3.0mm sẽ giúp trẻ hóa da ở tầng hạ bì.Đầu này sẽ giúp các mô mỡ săn chắc và giảm thể tích khối hơn. Sau đó cũng có hiệu quả trong việc giảm béo.

Các đầu sâu hơn 4.5 mm trực tiếp vào lớp cân cơ Esport làm cho lớp cơ này chắc hơn khỏe hơn và được phục hồi tốt hơn. Khi lớp cân cơ này phục hồi tốt sẽ giúp cho cơ mặt được căng hơn và giảm sự chảy xệ

 

Sự ưu việt Hifu

 

Sự ưu việt của phương pháp này. Các sóng siêu âm sẽ đi thẳng vào sâu trong mô đích.  Và không làm tổn thương xung quanh trên đường đi của chúng. Ta so sánh giống như pháo hoa vậy. Pháo hoa sẽ được phóng lên đúng điểm độ cao nhất định thì nó mới nổ. Thì các dòng tia này cũng tương tự như thế chúng sẽ đến đúng mục đích và hiệu quả ở đó. Đồng thời không làm ảnh hưởng không gây tổn thương trên đường đi. Chính vì thế phương pháp này thường có chi phí cao và đòi hỏi tay nghề phải chắc chắn.

 

 

Cần lưu ý điều gì khi thực hiện phương pháp

 

Phương pháp này phù hợp với những người ở độ tuổi ngoài 35. Và đặc biệt là những đối tượng ở độ tuổi từ 35 đến 45. Mỗi một lần làm hiệu quả trung bình đạt từ 2 đến 5 năm. Tuy nhiên ở độ tuổi nhiều hơn từ 45 đến 65. Mỗi một lần làm những quả sẽ được khoảng từ 1 đến 2 năm. Và cần thực hiện tiếp tục cho các lần sau. Bởi vì vì mỗi tuổi lão hóa da sẽ diễn ra mức độ khác nhau. Tuy nhiên nếu bạn có phương pháp chăm sóc da từ sớm thì có thể không cần thực hiện nhiều như vậy.

 

Kiêng khem ăn uống  và nghỉ ngơi

 

Kiêng khem mà không cần kiêng khem ăn uống gì cả ngoài ra bạn nên bổ sung thêm Xem các loại thực phẩm bổ sung .Ví dụ như collagen uống khi làm phương pháp này collagen sẽ được hấp thu nhiều hơn. Cũng như khi tập gym vậy .Khi bạn tập thì các dưỡng chất mới được hấp thu vào trong bó cơ. Và làm cho cơ thể được khỏe mạnh. Vì vậy sau khi thực hiện thủ thuật này, các dưỡng chất ăn uống hàng ngày hấp thu tốt hơn. Đặc biệt với Collagen và các Vitamin khoáng chất.

 

Công nghệ RF vi điểm – Thermage nâng cơ, chống lão hóa

 

Bước sóng RF

 

Công nghệ RF và RF fractional có từ lâu đời. Và ngày càng được phát triển mạnh hơn về mặt tính năng và hiệu quả. Cơ chế hoạt động chính của RF là sử dụng năng lượng nhiệt của các sóng vô tuyến điện  (19^-3 – 10^-5 m). 

Công dụng chính là  làm tăng tuần hoàn máu. Đồng thời khi làm, chúng giúp ra tăng sự tổng hợp Collagen, sợi elastin, sợi chun.  Đồng thời tác dụng của lớp mô mỡ. Xung nhiệt sẽ giúp các mô mỡ săn chắc, tiêu biến 1 phần. 

 

 

Nhiệt độ tối ưu

 

Tối thuận của RF tạo ra từ 40 đến 50 độ C. Nhiệt độ, năng lượng sẽ lan tỏa khắc các vùng chúng đi qua. Chính vì điều này phương pháp này sẽ có một lộ trình làm hoàn toàn khác.

 

Lộ trình sử dụng RF cho nâng cơ, trẻ hóa da

 

 Cần thực hiện lộ trình sẽ kéo dài từ 3 cho đến 10 buổi. Mỗi buổi cách nhau từ 10 đến 14 ngày .Để đạt kết quả cao nhất

Bài viết trên là những thông tin về công nghệ trẻ hoá da HIFU & RF tại Ngọc Hương Spa. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng công nghệ trên để chăm sóc làn da. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt lịch nhanh nhất nhé!

 



Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

Nâng cơ, trẻ hoá cùng HIFU & RF tại Ngọc Hương Spa -

Nâng cơ, trẻ hoá cùng HIFU & RF tại Ngọc Hương Spa

Nâng cơ, trẻ hoá cùng HIFU & RF tại Ngọc Hương Spa

Nâng cơ, trẻ hoá cùng HIFU & RF tại Ngọc Hương Spa

Nâng cơ, trẻ hoá cùng HIFU & RF tại Ngọc Hương Spa
Nâng cơ, trẻ hoá cùng HIFU & RF tại Ngọc Hương Spa
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang