Phun xăm môi thẩm mỹ đang được rất chị em ưa thích để giải quyết toàn diện tình trạng môi thâm xỉn, nhợt nhạt, kém sắc mà lại an toàn, nhẹ nhàng hơn xăm môi rất nhiều. Tuy nhiên, các chị em vẫn nên trang bị đủ kiến thức cần thiết về phun môi để tránh tiền mất tật mang trong phun xăm nhé. Để có được kiến thức về phun môi hãy tham khảo bài viết dưới đây.

 

Phun môi - Kỹ thuật được nhiều khách hàng lựa chọn

 

Xăm môi và phun môi đều được thực hiện theo cơ chế đưa mực xăm vào tầng da nhằm thay đổi sắc tố môi. Tuy nhiên giữa 2 phương pháp này vẫn có sự khác nhau.

  • Xăm môi là kỹ thuật chuyên gia sử dụng máy phun xăm chuyên dụng với đầu mũi kim có kích thước lớn (0.4- 0.5mm), đưa mực xuống sâu tầng trung bì, hạ bì của da, dẫn đến tình trạng đau rát, chảy máu, sưng nề nhiều, kiêng khem (rau muống, thịt gà, thịt bò, trứng,…) rất vất vả, thậm chí là nhiễm trùng sau quá trình làm.

  • Phun môi là kỹ thuật chuyên gia sử dụng mũi kim nhỏ (0,2mm), chỉ tác động nhẹ ở tầng thượng bì của da nên hạn chế tối đa mức độ sưng nề, cảm giác nhẹ nhàng hơn trong quá trình làm, ăn uống, sinh hoạt bình thường không phải kiêng khem phức tạp như xăm môi. Đặc biệt, màu sắc cũng tươi tắn, lên màu nhanh và đều hơn.

Do vậy, nếu chị em nào còn đang phân vân không biết “nên phun môi hay xăm môi” Câu trả lời chắc chắn "phun môi" là sự lựa chọn tốt nhất để có được đôi môi ưng ý nhất mà chịu ít tổn thương nhất.

 

 

Phương pháp phun môi được ưa chuộng hiện nay

 

Như chúng ta đã biết, hình dáng đầy đặn của đôi môi một phần được kiến tạo nhờ hệ thống collagen. Thời son trẻ, collagen được sản xuất dồi dào, phụ nữ dễ đạt tới vẻ đẹp da căng môi mọng. Nhưng từ sau tuổi 25, mỗi năm da mất đi 1,5% collagen và cùng với quá trình lão hóa, đến năm 60 tuổi, tỉ lệ collagen bị mất đi là hơn 60%. Chưa kể, việc sử dụng son môi sẽ càng khiến đôi ngày một mỏng đi, nhăn hơn, khô hơn, nhìn rất xấu.

Do vậy, nếu như phun môi thường sẽ chỉ giúp đôi môi thêm hồng hào, tươi tắn. Với việc bổ sung collagen hay tinh chất tế bào gốc vào trong quá trình phun môi sẽ giúp môi căng mọng hơn, quyến rũ hơn, không còn bị khô nứt. Đây chính là lý do vì sao 2 phương pháp phun môi collagen (phun môi phủ bóng) và phun môi tế bào gốc lại được chị em săn đón nhiệt tình và hot đến vậy.

 

 

Về cơ bản, 2 công nghệ phun môi này tương đối giống nhau, chỉ khác nhau ở tinh chất bổ sung trong quá trình phun – điều mà không phải ai cũng biết. 

  • Phun môi collagen: Tính chất bổ sung là Collagen, có tác dụng phục hồi môi nhanh hơn, giúp môi căng mọng hơn, quyến rũ hơn, không còn bị khô nứt. 

  • Phun môi tế bào gốc: Tinh chất bổ sung là tế bào gốc. Tế bào gốc được sử dụng trong công nghệ phun môi là một dạng tế bào mầm, nền móng và có khả năng tạo ra các tế bào khác trong cơ thể. 

Phun môi collagen chỉ đơn thuần là bổ sung tinh chất tạm thời cho đôi môi mềm mại nhưng tế bào gốc là một dạng tế bào mầm, nền móng và có khả năng tạo ra các tế bào khác trong cơ thể, không chỉ là quá trình phục hồi môi nhanh hơn mà nó còn tái tạo collagen giúp môi nhìn căng mọng, da môi mịn màng hơn.

Do đó, công nghệ phun môi collagen chỉ có tác dụng chữa trị sự nứt nẻ, khô và bong tróc cho đôi môi trong một thời gian ngắn còn công nghệ phun môi tế bào gốc chính là giải pháp lâu dài có thể kéo dài mãi mãi.

Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ có thêm kiến thức về phun xăm môi thẩm mỹ. Nếu còn điều gì chưa rõ hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được giải đáp nhé!



Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

Những điều cần biết trước khi phun xăm môi thẩm mỹ -

Những điều cần biết trước khi phun xăm môi thẩm mỹ

Những điều cần biết trước khi phun xăm môi thẩm mỹ

Những điều cần biết trước khi phun xăm môi thẩm mỹ

Những điều cần biết trước khi phun xăm môi thẩm mỹ
Những điều cần biết trước khi phun xăm môi thẩm mỹ
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang